“บัวผัน ทังโส” รับเป็นนักร้อง บ. ที่ “เอม” โพสต์ด่า ปมแทรกคิว

“บัวผัน ทังโส” รับเป็นนักร้อง บ. ที่ “เอม” โพสต์ด่า ปมแทรกคิว

0

“บัวผัน ทังโส” รับเป็นนักร้อง บ. ที่ “เอม” โพสต์ด่า ปมแทรกคิว

        จากกรณีที่ “เอม วิทวัส” เคยออกมาโพสต์ด่านักร้องลูกทุ่ง บ. ที่เคยไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศแล้วให้ “เอม” ลงจากเวทีหยุดโชว์ อันนี้ “เอม” ยอมรับว่า ด่าจริงแต่ไม่ใช่ “ตั๊กแตน ชลดา” และอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าไปก็คือ หมอลำซิ่ง “บัวผัน ทังโส”

อ่านข่าวต่อ : “บัวผัน ทังโส” เผยวินาทีน็อคหมดสติ หลังป่วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ

         ล่าสุด “บัวผัน” ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้กับทาง อมรินทร์ทีวี ว่า “ยอมรับว่าเคยร่วมงานกับเอมครั้งหนึ่งที่นอร์เวย์ งานเริ่มแสดงกัน 1ทุ่ม ตนเองเป็นคนรักษาเวลา รักษากฎอยู่แล้วเรื่องในการแสดง พอไปถึงงานเตรียมตัวเสร็จก็ถามคนจัดงานว่าตอนนี้ใครแสดงอยู่จะ 3 ทุ่มกว่าแล้ว ซึ่งจะถึงคิวของตนแล้ว ตนเลยบอกคนจัดงานให้ไปบอกเขาว่าให้อีก 1 เพลงนะ ถึงเวลาที่ตนจะขึ้นต่อแล้ว จากเหตุการณ์นั้นไม่คิดว่าเขาจะอะไรกับเรา เราเป็นผู้ใหญ่แล้วทุกคนน่าจะรู้ว่า บัวผัน คนนี้เป็นคนรักษากฎ รักษาเวลา ถึงได้อยู่มาถึงทุกวันนี้

         บอกก่อนขึ้นเวทีก็มีทานข้าวด้วยกันปกติ ไม่คิดว่าจะมีอะไร ยังคุยยังหัวเราะกันดีอยู่ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร ไม่ได้คุยกันหลังลงเวที หลังจากนี้ มีอีกงานหนึ่งที่ต้องไปแสดงด้วยกันอีก งานเริ่ม 1 ทุ่ม ขอขึ้นก่อนเพราะต้องบินต่ออีกประเทศ ก็เลยไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คิดว่ามีประเด็นอะไรกัน ไม่ได้มีเรื่องโกรธกัน สำหรับคำใบ้ หมอลำ บ. ก็น่าจะเป็นตน เพราะตนก็เจอกับเขา ตัว บ. ก็น่าจะนึกถึงได้แค่ตน ซึ่งตนเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้คิดอะไร ไม่ถือสา เราทำงานตามหน้าที่ ตามกฎ ตามเวลาเท่านั้น ที่เขาโพสต์พูดไปก็ไม่เป็นไร อาจจะเป็นจุดที่แสดงเกินเวลา แล้วตนบอกให้ร้องอีกเพลงเดียวนะ เขาอาจจะไม่พอใจก็ได้ ไปถามได้เลยเล่นงานไหน ถ้าบอก 4 ทุ่ม ก็จะจบ 4 ทุ่ม เวลาคือเวลา

         ไม่ถือสา เป็นเรื่องธรรมดา น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เป็นเรื่องของน้องเขา เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคิด ที่จะไม่พอใจ เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราเฉยดีกว่า ไม่ได้ใหญ่โต หรือเสียหายอะไร เสียเวลาทำมาหากิน ถ้าถามว่าจะยอมรับไหมว่าคือคนในคำใบ้ มันไม่เชิงยอมรับเพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่คิดอะไร ฝั่งเขายังไงก็แล้วแต่เลย ขออยู่ในมุมของตัวเอง ตั้งใจทำงาน ไม่สร้างศัตรูกับใคร เราเป็นตัวแม่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments