“ม้า อรนภา” ปล่อยโฮ เผย 2 คนในวงการที่เคยค้างคาใจ ไม่คิดว่าจะได้กลับมาเจอกันในงานศพ “คุณแม่ประมวล”

“ม้า อรนภา” ปล่อยโฮ เผย 2 คนในวงการที่เคยค้างคาใจ ไม่คิดว่าจะได้กลับมาเจอกันในงานศพ “คุณแม่ประมวล”

0

“ม้า อรนภา” ปล่อยโฮ เผย 2 คนในวงการที่เคยค้างคาใจ ไม่คิดว่าจะได้กลับมาเจอกันในงานศพ “คุณแม่ประมวล”

          เปิดใจที่แรก “ม้า อรนภา กฤษฎี” หลังสูญเสีย “คุณแม่ประมวล” วัย 98 ปีไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยโรคมะเร็งปอด และบุคคลในวงการ 2 ราย ที่ทำให้ “ม้า อรนภา” ซาบซึ้งใจจนน้ำตาแตกกลางงานศพ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ม้า อรนภา” พูดครั้งแรกปมตบดาราชายที่เกาหลี

ม้า อรนภา

            เพิ่งลอยอังคารไปเมื่อวานนี้ ก็สดๆ ร้อนๆ ถ้าถามความรู้สึกตอนนี้ รู้สึกสบายใจ เพราะทุกอย่างเสร็จสิ้นหมดแล้ว แต่ทางจิตใจ ดิฉันเตรียมใจมาตลอด ตั้งแต่คุณแม่อายุ 90 ก็เริ่มโอ้โห แม่อยู่นานจัง พออยู่ไปเรื่อยๆ เราก็เตรียมใจอยู่ตลอดเวลา เราไปลอยอังคารที่เดียวกับคุณตาคุณยาย ตรงเวิ้งคุ้มน้ำกว้างๆ ตรงปากเกร็ด คุณแม่เสียด้วยโรคมะเร็ง แล้วอยู่ๆ มาแค่ 3 วันให้เห็น ซึ่งค่าอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตแม่จะอยู่ที่ล้านนึง แล้วอยู่ได้แค่ปีกว่าๆ แต่จะอยู่ยังไง ปอดรักษาไม่ได้ อยู่ได้แต่แม่ต้องทรมานเรื่องปอดมาก ต้องเจ็บปวดมาก

ม้า อรนภา

ม้า อรนภา

            ส่วนแขกที่มาก็ชื่นใจมาก ชมพู่ก็พาลูกๆ มา แล้วก็มีคุณ “นิด อรพรรณ” มาที่งาน บอกตามตรงเลยนะ ตั้งแต่ออกจากวงการนี้มา (เสียสั่นเครือ) พี่ขอบคุณทุกอย่างที่ให้โอกาส คนที่ให้โอกาสมาตลอด พอวิกฤตที่ออกไป รู้สึกว่าคงจบสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว ทุกคนคงค่อยๆ ลืมเลือนดิฉันไป ดิฉันไม่ได้หวังอะไร ว่าจะต้องมาเจอกัน มาร่วมงานกันอีก หรือมาร่วมทุกข์ร่วมสุข หรือโอบอุ้มเราต่อไป ดิฉันไม่นึกแล้วนะ ดิฉันปล่อยวางไปเลย ไม่นึกถึง แต่เราก็ไม่คิดว่าเขายังระลึกและรักเราอยู่เสมอ สิ่งนี้เลยทำให้เรารู้สึกว่า เราอาจมองผิดไป ดิฉันไม่ใช่ไม่รัก หรือไม่รู้จักบุญคุณนะ บุญคุณนี้นึกถึงเสมอ ต่อให้ใกล้ตายก็ยังนึกถึงบุญคุณกับทุกคนที่หยิบยื่นโอกาสให้ ไม่เคยลืมเลือน แต่ด้วยเหตุการณ์กับจังหวะชีวิตที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แยกย้ายกันไป ก็ได้แค่ระลึก ไม่นึกว่าจะได้กลับมาเจอะเจอ

ม้า อรนภา

ม้า อรนภา

            ช่วงวิกฤตก็มีอีกคนที่เราไม่นึกเลย คิดว่าเขาคงไม่ชอบดิฉันไปแล้วด้วยซ้ำ ไม่นึกว่าเขาจะมา คือพี่ไก่ วรายุฑ ณ ตอนนั้นดิฉันก็รู้สึกว่าดิฉันได้หลุดออกไปจากทุกรายการที่ดิฉันทำอยู่ทั้งหมด ก็คิดว่าทุกคนคงไม่ได้ชอบฉันแล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดในชีวิตตัวเอง ก็ให้มันจบ ไม่เป็นไร ขอบคุณที่เราเคยอยู่ร่วมกัน ให้โอกาสเรามา ก็คิดว่าคงไม่มีแล้ว ตอนพี่ไก่มาอันนั้นโฮเลย เพราะไม่นึกว่าแกจะมา พี่ไก่พูดว่ายังไงฉันก็เป็นเพื่อนเธอ ฉันไม่มาไม่ได้ (เสียงเครือ) พี่ไก่มาวันเผาแม่ด้วย ไม่เคยนึกนะ เพราะเราคิดว่ามันคงจบไปหมดแล้ว นึกออกมั้ย พร้อมบอกขอบคุณทุกคนมาก

ม้า อรนภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments