ผู้จัดงานประกาศยกเลิกการจัดงาน “Doki Echo Music Festival” ประเทศจีน

ผู้จัดงานประกาศยกเลิกการจัดงาน “Doki Echo Music Festival” ประเทศจีน

0

ผู้จัดงานประกาศยกเลิกการจัดงาน “Doki Echo Music Festival” ประเทศจีน

        เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนๆทั้งคนไทยและชาวจีนรอคอย สำหรับ “Doki Echo Music Festival” เมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน ในวันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ หลังมีการประกาศรายชื่อนักแสดงและศิลปินชาวไทยไปร่วมงานกันมากมาย เช่น วิน เมธวิน,ซี-นุนิว,ฟรีน-เบ็คกี้,นาย กรชิต, เจฟ ซาเตอร์,วันเดอร์เฟรม,นนท์ ธนนท์, Tilly Birds ฯลฯ

อ่านข่าว : โกทูไชน่า! “วิน เมธวิน” ร่วมงานเทศกาลดนตรี Doki Echo Music Festival แม่จีนเตรียมสำลักความสุข

ยกเลิกคอนเสิร์ต

ยกเลิกคอนเสิร์ต

         ล่าสุด Tricreationth ได้ออกมาประกาศยกเลิกการจัดงาน “Doki Echo Music Festival” ประเทศจีนแล้ว ผ่านช่องทางโซเชียล โดยมีข้อความว่า....

ยกเลิกคอนเสิร์ต

         “ประกาศอย่างเป็นทางการ เรียนแฟนๆทุกท่าน ทางเราเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทราบว่างาน "Doki Echo Music Festival" ที่วางแผนจะจัดขึ้น ในวันที่ 26-27 สิงหาคม 2023 ได้ถูกยกเลิกแล้ว ทางเราเสียใจอย่างสุดซึ้งและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

           ในฐานะผู้จัดของเทศกาลดนตรีนานาชาติ"Doki Echo" เราได้ดำเนินการเตรียมการต่างๆ สำหรับเทศกาลดนตรีนี้อย่างเต็มที่ด้วยความกระตือรือร้น ถึงแม้ว่าเราจะพบเหตุฉุกเฉินก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่เราได้มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว และจัดทำแผนงานและส่งเสริมการดำเนินโครงการอย่างเต็มที่

ยกเลิกคอนเสิร์ต

              อย่างไรก็ตาม เรายังคงเผชิญกับการต่อต้านหลายครั้งหลังจากการประกาศเทศกาลดนตรีอย่างเป็นทางการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับการร้องเรียนจากมวลชนผ่านช่องทางและแง่มุมต่างๆ หลังจากการสื่อสาร การประสานงาน และความพยายาม เรายังคงได้รับจดหมายแจ้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 สิงหาคม

             และหลังจากการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนและการพิจารณาในส่วนต่างๆแล้ว ทางเราจึงอยากแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อแฟนเพลง ศิลปิน และทีมงานทุกท่าน เพราะในที่สุดเราก็ได้ตัดสินใจยกเลิกเทศกาลดนตรีนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น

           สำหรับท่านที่ได้ทำการซื้อบัตรแล้วสามารถติดต่อและทำเรื่องขอเงินคืนได้ทางแพลตฟอร์มที่ท่านได้ทำการซื้อบัตรในทางกลับกัน ต้องขอบคุณแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ที่ให้การสนับสนุน รวมถึงเข้าใจ และเราหวังว่า "Doki Echo" จะพบคุณในรูปลักษณ์ที่ดีขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ Doki Echo Music Festival”

           ส่วนทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงและศิลปินค่ายต่างๆก็เริ่มทยอยออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตดังกล่าวให้แฟนคลับทราบ ซึ่งหลายคนก็แอบเสียดาย เพราะแฟนคลับชาวจีนรอคอยนักแสดงชาวไทยที่ชอบมานาน แต่มีเหตุจำเป็นให้ยกเลิกไป.

ยกเลิกคอนเสิร์ต

ยกเลิกคอนเสิร์ต

ยกเลิกคอนเสิร์ต

ยกเลิกคอนเสิร์ต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments