“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” แจ้งความ ปอท.ตอบโต้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” กรณีละเมิดลิขสิทธิ์

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” แจ้งความ ปอท.ตอบโต้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” กรณีละเมิดลิขสิทธิ์

0

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์แจ้งความ ปอท.ตอบโต้ เอ็มมี่ แม็กซิมกรณีละเมิดลิขสิทธิ์

        ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ นักแสดง นายนิธิโชติ พรชัย ช่างแต่งหน้า-เมคอัพ อาร์ติส และ จิ๊บ กัญญลักษณ์จ้าของ บริษัทนาวา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. ณัฐพนธ์ สุวรรณรงค์ สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความ กรณีถูก เอ็มมี่ อมลวรรณร่วมกับอีกหลายคน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา กล่าวหาหลายประเด็น

อ่านข่าวต่อ:สู้ชีวิต “ธีร์” ดึง “มะนาว ศรศิลป์” เล่นไฟท์ติ้งเลิฟ

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์

กมล แย้มอุทัย เครดิตภาพ

   โดยกล่าวหาว่า ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ แอบอ้างขโมยงานไปจดลิขสิทธิ์ , หลอก นายสุวัฒน์ สวนดอกไม้ (อั๋น) ว่าจะปั้นเป็นนักแสดง ทำให้ไว้ใจ ช่วยเรื่องเงินจำนวน 20,000 บาท ออกรถให้ ตอนนี้ไฟแนนซ์กำลังตาม ค้างค่างวดรถอยู่ และรวมถึงแหวนเพชร 3 วง สร้อยทอง 1 สลึง

       “นายธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์เผยว่าผมได้คุยกับพี่ ป. และอยู่ๆ นายทุนท่านก็ติดปัญหา เลยไม่ได้ทำต่อ ผมก็คุยกับพี่ป. เขาก็บอกว่าเขาจะไปเสนอทางค่ายใหญ่ ที่ธีร์หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหน ไปรวบรวมหลักฐาน ทั้งในเมล์พี่น่าจะจำได้ เรื่องลิขสิทธิ์ ใครผิด ใครถูกไปว่าในชั้นศาล ไม่ต้องการสู้กับใคร ประเด็นแค่พี่ที่เขียนบท กับ ธีร์ เท่านั้น ให้ศาลเป็นคนตัดสินดีกว่า เราก็มาใช้สิทธิ์ประชาชนคนหนึ่ง

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์

        เราเองมั่นใจในหลักฐานของเรา เรื่องเงิน 4 ล้าน 8 ล้าน ไม่เกี่ยวกับน้อง อ. เลย น้อง อ. เป็นผู้มีพระคุณต่อพี่ พี่จะไปพาดพิงน้องในเรื่องไม่ดีทำไม น้อง อ. ฉลาด เก่ง ขยันทำมาหากิน ช่วยพี่ให้ได้เงิน 8 ล้านเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ถามว่าเงิน 8 ล้านไปไหน พี่ซื้อบ้านให้คุณแม่ได้เพราะบารมีของน้องช่วยพี่ พี่ยังขอบคุณน้องในทุกๆวัน ไม่เคยอ้างถึงน้องเอ็มมี่ ในทางเสียหาย ไม่เคยเอาชื่อใปหากินใดๆ พี่สาบานได้ ไม่ว่าน้องหรือใครอ้างว่ามีคลิปเสียง ตรวจสอบแล้วหรือยัง เพราะพี่เป็นคนเข้าหาน้องตลอด ถ้าพี่หายแล้ว อยากจะร่วมงานกับน้อง พี่ก็อยากไปสนิทกับน้อง แต่ก็ยังไม่ทันได้เจอเลย ก็มีเรื่องนี้ซะก่อน

“จิ๊บ กัญญลักษณ์” เจ้าของ บริษัทนาวา เ

“เอ็มมี่ แม็กซิม”

      “เรื่องที่บอกว่า ผมพูดว่า เอ็มมี่ เป็นคนอายัดบัญชีผมไม่ได้เป็นคนพูด พี่อยากให้น้องเปิดใจฟังพี่บ้าง ว่าพี่โดนใครใส่ร้ายหรือเปล่า วันนี้ผมโดนเขาโพสต์หมิ่นประมาท ทำให้คนเข้าใจผิด ผมกลายเป็นจำเลยสังคมไปแล้วเหรอ อยากให้ฟังความจากผมก่อน แล้วค่อยพิจารณาว่าอะไรเป็นอะไร วันนี้ประเด็นมีแค่เรื่องลิขสิทธิ์เท่านั้นเลย เรื่องอื่นไม่เกี่ยวเลย

       เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแนะนำผู้เสียหายให้ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ท้องที่ที่พบการทำผิด เพื่อดำเนินการสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” แจ้งความ ปอท.ตอบโต้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” กรณีละเมิดลิขสิทธิ์

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” สูญเสียแม่ ด้าน “โบ ธัญญะสุภางค์” แจ้งข่าวเศร้า 

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์”  ร่วมกลุ่มคดีแตงโมต้องได้รับความยุติธรรมเคลื่อนไหวพร้อม “ทนายอัจฉริยะ”

สู้อีกครั้งแม่ป่วยติดเตียง “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” กลับมาทำเบื้องหลัง 

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” โพสต์สู้เพื่อ “แตงโม นิดา”

กลุ่มคดี “แตงโม” ต้องได้รับความยุติธรรมเรียกร้องคนบันเทิงให้ออกมาสู้

สู้ชีวิต “ธีร์” ดึง “มะนาว ศรศิลป์” เล่นไฟท์ติ้งเลิฟ

Comments