“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

0

“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

            หลังจากโสดมาสักพักสำหรับดาราสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เรียกว่าออร่าพุ่งยิ่งโสดยิ่งสวยเนื้อหอมสุดๆ ล่าสุดมาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนดราม่าถึงขนาดเคยสูญเสียความมั่นใจจนเหลือแค่ศูนย์ ต้องทนเป็นถังขยะของคนทั้งประเทศ เคยคิดอยากลาออกจากวงการ ในรายการ WOODY FM 

อ่านข่าวต่อ : ลุ้นไม่ขึ้น? “แมท ภีรนีย์” ให้สถานะ “เกรท วรินทร” เป็นแค่ที่ปรึกษา ตอบแล้วโสดจริงมั้ย

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

           ครั้งแรกที่เรารู้สึกว่าชีวิตในวงการไม่ได้สวยงามอย่างที่ฉันคิดไว้ความมั่นใจลดลงเหลือศูนย์เลยค่ะ จริงๆ แล้วพื้นฐานแมทรู้สึกว่าเราค่อนข้างดิวกับวงการบันเทิงยากอยู่แล้วโดยส่วนตัว เพราะจะมีนิสัยที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่ ไม่ค่อยฉอเลาะ ไม่ได้เป็นคนหยิ่งแต่ว่าเหมือนอาจจะถูกสอนมาตั้งแต่เด็กว่าไม่ค่อยเข้าหาคนแปลกหน้า พอเราเจออะไรต่างๆ ก็ยิ่งยากเข้าไปอีกก็เลยรู้สึกเหมือนช็อกน้ำ เราไม่เคยเจออะไรที่นักหนาสาหัสเลยในชีวิต คือชีวิตแมทราบเรียบมากเลยค่ะพี่วู๊ดดี้ นอกจากเรียนก็คือไปทำงานชีวิตมีแค่นี้ อยากได้อะไรก็โอเคคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้กดดัน ไม่มีอะไรที่หนักใจหรือคิดมาก นี่คือพายุ ระเบิดตู้ม! ขึ้นมาทีเดียวแบบงงไปเลย

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

            ถามว่าตอนที่เป็นประเด็นขึ้นมา เสียใจอะไรมากที่สุด คือขั้นตอนแรกคือเสียใจที่คนไม่ฟัง คนจะพูดหรือตัดสินไปแล้วว่าที่เราพูดมันไม่จริง ทั้งๆ ที่ตอนนี้มาพูดก็ไม่มีความหมาย แต่ ณ วันนี้ก็พูดได้ก็ยังสนุกอยู่ที่จะพูด กลายเป็นเรื่องสนุกไปแล้ว ถ้ามันไม่เกิดขึ้นก็จะไม่มีแมทใน Mindset นี้ ในวันนี้เลย

แมท ภีรนีย์

            ส่วนตัวได้เรียนรู้การทำใจจากโลกออนไลน์ ได้เรียนรู้เยอะมากค่ะ พอมาวิเคราะห์ตัวเองรู้และเข้าใจแล้วว่า พอไม่ได้เจอปัญหาหรืออุปสรรค ทุกอย่างได้มาโดยง่ายเราก็เลยไม่เห็นคุณค่าของมัน ไม่เห็นคุณค่าของการเป็นนางเอก หลายๆ คนอยากมาอยู่ตรงนี้เยอะมากแต่ว่าเขาไม่มีโอกาส เราได้โอกาสโดยที่ไม่ได้ออกไปไขว่คว้า แต่ถามว่าเรารับผิดชอบไหม รับผิดชอบอย่างดีนะคะ แต่ว่าเราไม่ได้เห็นคุณค่ามากพอ เมื่อเดินมาเจอกับพายุลูกใหญ่เลยทำให้เราทิ้งมันไปง่ายๆ โดยที่ไม่ได้เดือดร้อน ไม่ได้เป็นความคิดที่ไม่ต้องสนใจใครนะ แต่ทำไมเราต้องมาทนอยู่เหมือนเป็นถังขยะของคนทั้งประเทศเลย ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ทำด้วยซ้ำ แต่พอเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ เราก็จะรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ที่เรียนรู้เลยอันนี้จริงมากคือน้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือเข้าไปขวาง อันไหนตึงได้หย่อนได้โอเคเราเรียนรู้ จากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ยอมรับเคยคิดจะออกจากวงการ คิดทุกปี ตั้งแต่ทำงานแล้วค่ะ เพราะอย่างที่บอกโดยส่วนตัวแมทดิวกับวงการบันเทิงยากมาก คือถามว่าแมทอยู่กองละคร แมทสนุกนะ เล่นละครได้อย่างเดียวอ่ะค่ะอยู่หน้ากล้อง แต่ถ้าจะให้เราต้องมาแบบวางแผนที่จะออกงานยังไง มีข่าวยังงี้ ไม่มีเลยค่ะ ด้านหัวใจตอนนี้โสด

แมท ภีรนีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

ไม่ต้องเดาแล้ว! “แมท ภีรนีย์” เฉลยเองมือปริศนาที่จับแก้มเป็นใคร

วาสนาผู้ใด๋น๊อ “แมท ภีรนีย์” ลงภาพเซ็ตใหม่ติดมือชายปริศนาหรือไม่โสดแล้ว?!

“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

หวานเจี๊ยบ! “แมท ภีรนีย์” ประกาศบอกรัก “เกรท วรินทร” กลางไอจี

“แมท ภีรนีย์” ยอมรับตัวจริงไม่ตรงปก พร้อมเหตุผลที่อ่านแล้วชวนยิ้ม

ลุ้นไม่ขึ้น? “แมท ภีรนีย์” ให้สถานะ “เกรท วรินทร” เป็นแค่ที่ปรึกษา ตอบแล้วโสดจริงมั้ย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments