“สไปร์ท SPD” จ่อฟ้อง! ชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ “อุงเอิง”

“สไปร์ท SPD” จ่อฟ้อง! ชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ “อุงเอิง”

0

“สไปร์ท SPD จ่อฟ้อง! ชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ “อุงเอิง”

        ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ “สไปร์ท SPD ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้เผยสถานะว่ากำลังคุยๆ อยู่กับ “อุงเอิง” ยูทูบเบอร์ช่องเดียวกัน เวลาไล่ๆ กับที่ “แน็ก ชาลี” ประกาศคบ “เก๋ไก๋ สไล     เดอร์” อดีตคนรัก โดย “สไปร์ท” และ “อุงเอิง” ถูกชาวเน็ตถล่มหนัก ว่าแอบคบกันมาตั้งนานแล้ว ทำไมต้องมาเปิดตัวตอนที่ “แน็ก” คบ “เก๋ไก๋” ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แซะ “อุงเอิง” จำนวนมาก ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่าต่างๆ ในบางช่วงบางตอน “อุงเอิง” ถึงกับปล่อยโฮออกมากลางไลฟ์ โดย “สไปร์ท” ยอมรับว่าคนที่กำลังคุยอยู่คือ “อุงเอิง” ประเด็นดราม่าที่กล่าวหาว่า “อุงเอิง” ไปแย่ง “สไปร์ท” มา ไม่จริงเลย

อ่านข่าวต่อ : “อุงเอิง” ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ด้าน “สไปร์ท” ลั่นเขาจะแย่งผมมาได้ไง แย่งคนโสดได้หรอ?

         ล่าสุด “สไปร์ท SPD ได้โพสต์คลิป ผ่าน Tiktok ออกโรงป้อง “อุงเอิง” จ่อฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แซะ โดยบอกว่า... “สวัสดีครับ ผมจะมาชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นเมื่อวานนะครับ มีคนแชร์ข่าวเท็จออกไปมากมาย และก็ทำให้หลายคนเข้าใจผิด

         ประเด็นแรกเลยคืออุงเอิง ไม่ใช่มือที่สามนะ สองอุงเอิงไม่ใช่เด็กในบริษัทเก่าของผมนะครับ อยากจะชี้แจงประเด็นให้ถูกต้อง ซึ่งหลายคนเข้าใจผิด หลังจากนี้ถ้ามีใครเข้ามาคอมเมนต์เสียหายในทางลบ หรือบิดเบือนความจริง ในทุกช่องทางเด็กในสังกัดของผม ผมขอดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments