วันที่น่าจดจำ! “โอบ โอบนิธิ” ขอบคุณตัวเองที่กล้าออกมาทำเพลง ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกเสียดายไปตลอดชีวิต

วันที่น่าจดจำ! “โอบ โอบนิธิ” ขอบคุณตัวเองที่กล้าออกมาทำเพลง ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกเสียดายไปตลอดชีวิต

0

วันที่น่าจดจำ! “โอบ โอบนิธิ” ขอบคุณตัวเองที่กล้าออกมาทำเพลง ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกเสียดายไปตลอดชีวิต

         เดบิวต์เป็นศิลปินแบบเต็มตัวและทำตามความฝันของตัวเองสำเร็จแล้ว สำหรับ “โอบ โอบนิธิ” จนตอนนี้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 กับเพลง “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time)” ซึ่งมี MV มาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว รวมทั้งมีการแถลงข่าวเปิดตัวกับพี่ๆสื่อมวลชนไปเรียบร้อยแล้ว

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

       ล่าสุด “โอบ” ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกของตัวเอง หลังจบวันงานที่สำคัญ ขอบคุณในความเป็นนักสู้และกล้าออกมาทำเพลง นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าวันงานสภาพร่างกายของตัวเองไม่ได้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากคออักเสบและเสียงหาย โดยมีข้อความว่า…

โอบ โอบนิธิ

       “ขอพูดถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในงานเมื่อวันก่อนหน่อยละกัน อยากจะบอกว่ามันเป็นอีกหนึ่งวันที่น่าจดจำของชีวิตโอบมากๆ อยากจะขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมกับงานในวันนั้นมากๆ ถ้าจะขาดใครไปสักคนคงจะไม่ได้เลย ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตความฝันของโอบมาตลอดตั้งแต่เริ่ม คิดที่จะทำเพลงมาจนถึงวัน Press Conferrence

          อยากจะบอกว่าวันนั้นเป็นวันที่กดดันมากอีกวันนึง คือเห็นทุกคนทำงานหนักและตั้งใจกันมากๆ แฟนคลับก็ตั้งใจมาหาชั้น บางคนมาจากต่างจังหวัด พี่ๆสื่อมวลชนและGuestของชั้นอุตส่าห์เสียสละเวลาของตัวเองมาหา ตัวชั้นเองก็เลยกดดัน ในเมื่อคนอื่นเค้าเต็มที่กันมากๆแล้วชั้นก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่มากๆเหมือนกัน แต่ด้วยขีดจำกัดของร่างกายมันก็อาจจะไม่ 100% ขอสารภาพเลยว่า ตั้งแต่ทำงานจากต่างประเทศกลับมา มีอาการคออักเสบ เสียงหาย เกิดจากการพักผ่อนน้อยติดต่อกันหลายวัน พอถึงไทยปุ๊บพุ่งไปโรงบาลทันทีพร้อมกับฉีดยา2เข็ม แล้วก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ยังมีอาการเล็กน้อย

โอบ โอบนิธิ

         สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่า ขอบคุณตัวเองที่กล้าออกมาทำเพลง ไม่อย่างนั้นคงจะรู้สึกเสียดายไปตลอดชีวิต และก่อนจัดงานโอบและทีมงานเราเคยถามกันว่า “เราจะทำมันได้จริงๆหรอวะ” วันนี้มันคือคำตอบแล้วว่า “เราทำมันได้จริงๆ”

        ด้วยกำลังคนและทรัพยากรที่มีอยู่เท่านี้ เอาจริงๆนะมันไม่ค่อยมีคนไหนที่บ้าทำขนาดนี้หรอก แต่เพราะความตั้งใจไงล่ะ อยากให้เห็นว่าเราตั้งใจจริง ๆ และวันนี้เพลงและ MV ถูกปล่อยออกไปแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบในสิ่งที่โอบถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงไปให้นะครับ ถ้าใครชอบฝากช่วยกัน

        แชร์ต่อไปหน่อยน้า อยากให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆคนนะครับ #อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร #OABNITHI @vnkw_nu”

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

เซอร์ไพรส์! “วิน เมธวิน” ชวน “Badmixy” ร่วมงานเพลง “ดึกมากแล้ว” (NIGHT RIDE)

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments