“PROXIE” เสิร์ฟความสนุก สมศักดิ์ศรีบอยกรุ๊ปสุดฮอตแห่งยุค ใน “PROXIE The 1st Concert "ACCESS”

“PROXIE” เสิร์ฟความสนุก สมศักดิ์ศรีบอยกรุ๊ปสุดฮอตแห่งยุค ใน “PROXIE The 1st Concert "ACCESS”

0

“PROXIE” เสิร์ฟความสนุก สมศักดิ์ศรีบอยกรุ๊ปสุดฮอตแห่งยุค ใน “PROXIE The 1st Concert ‘ACCESS”

            ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับ PEPSI Presents PROXIE The 1st Concert ‘ACCESS’ คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ 6 หนุ่ม PROXIE  (พร็อกซี) บอยกรุ๊ปสุดฮอตจากค่าย “bROTHERS MUSIC” ที่ได้ระเบิดความสนุกจัดเต็ม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางกระแสตอบรับสุดร้อนแรง โดยเหล่า USER (ยูสเซอร์ : ชื่อแฟนคลับ) จับจองที่นั่ง จนบัตร Sold Out  สมศักดิ์ศรีสุดยอดบอยกรุ๊ปแห่งยุค โดยทั้ง 6 สมาชิก ได้แก่ กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, คิม ปัณณธร จิรศาสตร์, โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, กร วรรณไพโรจน์, อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ วิคเตอร์ วรเมธ กอนุประพันธ์ ได้ทุ่มเทหมดหน้าตัก ในการแสดงศักยภาพ ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ พร้อมด้วยแสง สี เสียง และโปรดักชั่นสุดตระการตา

PROXIE

PROXIE

PROXIE

          บรรยากาศคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความคึกคัก ทั้ง 6 หนุ่มปรากฏตัวบนเวทีท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับดังกระหึ่ม ก่อนที่ทั้งฮอลล์จะสว่างไสวด้วยแท่งไฟในมือของเหล่า USER ก่อนที่  PROXIE  จะเสิร์ฟเพลงดัง “Crazy Love (รักบ้าบอ)” ซิงเกิลเดบิวท์ ที่เป็นเหมือนประตูบานแรก ที่เปิดให้แฟน ๆ ได้เข้ามารู้จักกับ  PROXIE  งานนี้หนุ่มๆ โชว์เต้นสุดแข็งแกร่ง โดยมีเหล่า USER ร้องตามเสียงดังลั่น พร้อมโบกแท่งไฟที่เปลี่ยนสีไปตามจังหวะเพลง และเป็นสีประจำตัวของทั้ง 6 หนุ่ม สวยงามสุด ๆ จากนั้นสนุกกันแบบต่อเนื่องในเพลง “สถานะเบลอ (BLURRR)” ต่อด้วยเพลง “เหงาอย่างนี้สินะ (Lonely Boy)” ที่ทั้ง 6 หนุ่มมาพร้อมคอสตูมหนังสีดำสุดเซ็กซี่ และเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเป๊ะปัง ก่อนที่หนุ่ม ๆ จะโชว์ความสามารถทางด้านดนตรี ในเพลงใหม่ อย่าง “STOP” และ “TREASURE” ที่นำมาแสดงในเวอร์ชั่น BAND PERFORMANCE โดยทั้ง 6 สมาชิก ได้ตั้งวงโชว์เล่นเครื่องดนตรีกันแบบสดๆ เท่ขั้นสุด 

PROXIE

PROXIE

           นอกจากนี้ ทั้ง 6 หนุ่มยังได้ปล่อยของในการแสดงเวทีโซโล่ของตัวเอง ที่สะท้อนคาแรกเตอร์และตัวตนของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม กรณ์ ที่สวมมาดนักดนตรี ควงกีตาร์ขึ้นมาโชว์ในเพลง “อาวรณ์” เพลงรักอกหัก ที่ลงตัวด้วยเสียงร้องสุดนุ่ม โดยเฉพาะท่อนโชว์ริฟฟ์ (Riffs) กีต้าร์ เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่น ส่วนพี่ใหญ่ กัน โชว์เสียงเพราะในเพลงซึ้ง อย่าง “ทุกนาทีที่สวยงาม” ก่อนเพิ่มดีกรีความฮอต ด้วยการถอดสูทขาว โชว์ซิกแพคล่ำบึกภายใต้เสื้อตาข่ายสีดำสุดแซ่บ คัฟเวอร์เพลงเกาหลีดัง “Love Song” สาดความร้อนแรงแบบไม่ยั้ง โดยเฉพาะการเวฟหน้าท้องสุดเซ็กซี่กร้าวใจสุด ๆ ขณะที่เวทีโซโล่ของหนุ่ม โชกุน ก็เริ่ดไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวมาในเพลงเกาหลี “Ditto” กับท่าเต้นสุดร้อนแรง ที่ผสานลงตัวกับความน่ารัก ขี้เล่น แจกความสดใส เอาเวทีอยู่หมัด ส่งเวทีต่อให้หนุ่ม อองรี ที่พาแฟน ๆ เปลี่ยนมู๊ดเข้าสู่โหมดซึ้ง ในเพลง “ทำได้เพียง” ที่หนุ่ม อองรี เปิดตัวด้วยการโชว์ความสามารถเล่นไวโอลิน ที่สุดโรแมนติกแต่แสนเศร้า ก่อนที่เจ้าตัวจะโชว์ไฮโน้ต เรียกเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ท่วมท้น จากนั้นถึงคิวของน้องเล็ก วิคเตอร์ ปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟด้วยเพลงดัง “HUMBLE” และได้โชว์ทักษะการแร็ปแบบเดือด ๆ  ที่สำคัญ วิคเตอร์ ยังเคยใช้เพลงนี้เมื่อตอนแข่งขันในรายการ “The BROTHERs Thailand” และในวันนี้เจ้าตัวได้นำเพลงนี้กลับมาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง เป็นอีกโมเมนต์ที่มีความหมายมาก ปิดท้ายที่หนุ่ม คิม ที่เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่คอสตูมสีส้มแสบตา กลิตเตอร์กลิตใจวิบวับ พร้อมพาทั้งฮอลกระโดดไปกับโชว์สุดไฮป์ ในเพลงสนุก อย่าง “ขาหมู” และ “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ยกให้เป็นอีกช่วงที่มันส์แบบสุดเหวี่ยงจริง ๆ 

PROXIE

PROXIE

          ในส่วนของแขกรับเชิญก็ว้าวสุดๆ ทั้งศิลปินรุ่นพี่คุณภาพ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่นำเพลง “พี่เดือดร้อน” มาร้อง โดยมีน้องๆ  PROXIE มาเป็นนักดนตรี เล่นแบ็กอัพให้ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังโชว์เพลงเศร้าสุดซึ้ง อย่าง “ยิ้ม” ที่สะกดคนทั้งฮอล ส่วนพี่สาวคนสวย อิ้งค์ วรันธร เปานิล ก็มาโชว์เสียงใส ๆ กับ 6 หนุ่มในเพลง “เจ็บอยู่ (Hurting)” โดยเฉพาะท่อนแอดลิปด้วยไฮโน้ต บอกเลยว่าปลดล็อกสกินหูเคลือบทองจริงๆ รวมถึงชวน  PROXIE โชว์เพลงฮิต “สายตาหลอกกันไม่ได้” และเพลง “เกี่ยวกันไหม” ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อหนุ่มๆ ขึ้นเวทีแจกความสดใสกันต่อในเพลง “ชน” พร้อมท่าเต้นแสนน่ารัก นอกจากนี้ยังมีเพลง “ที่ไม่รัก (Unnoticed)”  ซึ่งหยิบมาทำใหม่ จากนั้นได้เวลาที่แฟนๆ ปลดปล่อยแบบจอยๆ ไปกับเมดเลย์เพลงสุดม่วนซื่น ทั้ง “กลับมาทำไม” ที่ PROXIE  มาในคอสตูมสีสันสุดจี๊ด สไตล์ไทยๆ และพาแฟนคลับสนุกกันแบบสามช่า ในจังหวะโจ๊ะๆ แดนซ์กันสุดพลัง ตามด้วยอีกหนึ่งเพลงสุดเซ็กซี่ “Fire Boy” ที่ทำเอาเวทีร้อนๆ แต่โคตรดี ก่อนเพิ่มดีกรีความสนุกในพุ่งปรี๊ดในเพลงฮอตของเหล่าอีกี้ อย่าง “ธาตุทองซาวน์ และเพลงเกาหลีใต้ที่ดังไปทั่วโลก อย่าง “GANGNUM STYLE” งานนี้เต้นสนุกจนลืมเหนื่อยกันไปเลย

PROXIE

            เดินทางมาถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ต กับเพลงสุดฮิตที่แจ้งเกิดหนุ่ม “คนไม่คุย (Silent Mode)” เพลงดัง 27 ล้านวิวส์ แต่ที่พิเศษสุดๆ นอกจากเสียงร้องตามที่ดังกระหึ่มแล้ว เหล่า USER ยังได้ตั้งใจทำโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ด้วยการพร้อมใจกันชูป้ายที่เขียนว่า “USER HAS JOINED THE SERVER AYO PROXIE WE ACCESSED!” ในขณะบนแสตนแฟน ๆ ได้แปลกล่องไฟเป็นตัวอักษร U (รูปหัวใจ) P ซึ่งเป็นตัวอักษรย่อของ USER รัก PROXIE เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดประทับใจที่ทำเอา 6 หนุ่มกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว ส่วนในช่วงอังกอร์ PROXIE กลับขึ้นเวทีมามอบความสนุกในเพลง “I JUST WANNA เป็นแฟนยูได้บ่” รวมทั้งยังทิ้งท้ายกันด้วยการเซอร์ไพร้ส์เหล่า USER กลับ ด้วยการถอดเสื้อคลุมออก เผยให้เห็นข้อความด้านหลัง ที่บอกความในใจว่า “WE LOVE YOU MY DEAR USER” 

PROXIE

            PROXIE เผยความรู้สึกพร้อมน้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจท่วมท้นเวทีว่า “ขอขอบคุณ USER ทุกคนที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำอันยิ่งใหญ่ ถ้าไม่มี USER ก็ไม่มี PROXIE เลย ยกให้ USER เป็นแรงบันดาลใจที่แจ๋วมาก ถ้ามีโอกาสข้างหน้าก็อยากจัดคอนเสิร์ตที่สเกลที่ใหญ่ขึ้นกว่านี้ จะได้บรรจุ USER ได้มากกว่านี้ นอกจากนี้ยังขอบคุณเหล่าทีมงานเบื้องหลังที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตดี ๆ นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย”

PROXIE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments