“ประเสริฐ เจิมจุติธรรม” กูรูนางงามฟันธงมิสยูนิเวิร์ส2023

“ประเสริฐ เจิมจุติธรรม” กูรูนางงามฟันธงมิสยูนิเวิร์ส2023

0

ประเสริฐ เจิมจุติธรรม กูรูนางงามฟันธงมิสยูนิเวิร์ส2023

         โค้งสุดท้ายสำหรับเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส2023 ซึ่งปีนี้ก็ถือว่ามีสาวงามเข้าประกวดโดดเด่นหลายคนมากๆ แต่ในรอบพรีลิม ก็มีเหตุให้สะดุดตาไม่กี่คนเพราะมี 3 รายชื่อเด่นๆที่เวียนขึ้นไปรับรางวัลจากสปอนเซอร์

อ่านข่าวต่อ: ดราม่า ! ชุดว่ายน้ำผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส2023โป๊ะเกินเบอร์

ประเสริฐ เจิมจุติธรรม

ประเสริฐ เจิมจุติธรรม

       ล่าสุดประเสริฐ เจิมจุติธรรมกูรูนางงามฟันธงมิสยูนิเวิร์ส2023 ว่าปีนี้พี่ว่า ท๊อป 5 มี วีณา” “แอนโทเนีย” “แจสซี่” “นลิน” “กรองทองปีนี้ดูชัดมาก สังเกตจากรางวัลพิเศษเทไปที่ตัวเกร็งทั้งหมด เพราะมีวีณา” “แอนโทเนีย” “แจสซี่สามคนที่ผลัดกันรับสามคนนี้ เป็นสายตาเดียวกับผู้ชมสนใจ

       เขาเผยอีกว่าสำหรับชื่อของนางงามเวทีนี้ที่วิจารณ์ต่างๆกันไป พี่ว่าอย่าง วีณาคิดว่ายิ่งประกวดหลายเวทียิ่งชำนาญ แอนโทเนียเหมือนจะได้มงใหญ่มาแล้ว พี่ว่าคิดแบบว่าคือวิจารณ์ด้านลบไป แอนโทเนียเป็นตัวอย่างที่ดี เหมือนปีที่แล้ว ที่เรามี นิโคลีนที่กล้าคิดออกมานอกกรอบ มงใหญ่ก็เป็นของเขาที่เพิ่มเติมคือใจที่เปิดกว้างขึ้น

 

แอน โพซิ้ว

แจสซี่

        สำหรับมิสยูเวิร์สปีนี้มีการจัดการใหม่หมด มองอย่างไร พี่คิดแบบนี้ว่า ไม่ว่าแบรนด์มิสยูนิเวิร์ส จะเป็นของคนไทยหรือไม่ก็ตามพี่ว่าแบรนด์นี้เข้มแข็งนะ เราไม่ได้มีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น สิ่งที่ประเทศไทยต้องทำคือยกระดับมาตรฐานนางงามของเราให้เท่ากับมิสยูนิเวิร์สระดับนานาชาติ

วีณา ปวีณา

 มิสยูนิเวิร์ส2023

 มิสยูนิเวิร์ส2023

 มิสยูนิเวิร์ส2023

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments