“อิงฟ้า” ขอบคุณทุกคนที่ร่วมความทรงจำคอนเสิร์ต “ENGFA MAHACHON 2”

“อิงฟ้า” ขอบคุณทุกคนที่ร่วมความทรงจำคอนเสิร์ต “ENGFA MAHACHON 2”

0

“อิงฟ้า” ขอบคุณทุกคนที่ร่วมความทรงจำคอนเสิร์ต “ENGFA MAHACHON 2”

         เมื่อวานนี้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่แสนพิเศษของสาวสวยคนนี้ “อิงฟ้า วราหะ” เพราะได้ส่งมอบความสนุกและความสุขให้แฟนคลับทุกคนกับงาน “The Grand Concert ENGFA MAHACHON 2” ที่ MGI Hall ชั้น 6 SHOW DC

อ่านข่าว : สุดฮอต!แฟนคลับมอบทองคำแท่ง 10 บาทรวมปราสาทเงินให้ “อิงฟ้า วราหะ” เป็นเงิน 1,326,303.15 บาท

อิงฟ้า

อิงฟ้า

         แน่นอนว่า “อิงฟ้า” ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะจัดเต็มทั้งร้องและเต้น มาทั้งเพลงไทย เพลงอังกฤษ เพลงอินเดียก็มา แค่นั้นไม่พอเจ้าตัวยังขอทำหน้าที่เป็น DJ เปิดแผ่นมิกซ์เพลงให้ทุกคนได้เต้นด้วย รวมทั้งได้แขกรับเชิญ 2 สาวสวยอย่าง “ชาล็อต ออสติน” กับ “สแน็ก อัจฉรีย์” มาเสริมทัพความสนุกแบบคูณสาม

อิงฟ้า

         ล่าสุด “อิงฟ้า” ได้เผยความในใจ หลังจบคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองไป พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สมบูรณ์ โดยได้เขียนข้อความในเฟซบุ๊คว่า...

          “จบไปแล้วสำหรับสำหรับ เดอะแกรนด์คอนเสิร์ต อิงฟ้ามหาชน2 ตั้งใจสุดความสามารถทุ่มเทและภูมิใจที่นำเสนอให้ทุกคนได้เห็นศักยภาพของฟ้าจริงๆ หวังว่าทุกคนจะชอบและจดจำความทรงจำครั้งนี้ไว้ด้วยกัน

           ก่อนอื่นต้องขอบคุณ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisilที่เป็นผู้สร้างโอกาสให้ฟ้าครั้งนี้ ได้โชว์ศักยภาพให้คนได้เห็นกันอีกครั้งบนเวที รักมากๆนะคะและขอบคุณ สแน็ก อัจฉรีย์ Charlotte Austin ที่มาร่วมโชว์ทำให้เวทีของฟ้าสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทุกคนเก่งมากๆ ภูมิใจ

            ขอบคุณคุณครูทุกๆคนพี่ๆทีมงาน นักดนตรี แดนเซอร์ ทีมงานหลังบ้านทุกๆคน ที่อยู่เบื้องหลังความสมบูรณ์และสวยงามของคอนเสิร์ตทุกๆคนนะคะ

อิงฟ้า

           ขอบคุณห้องเสื้อทุกๆห้องเสื้อที่ช่วยกันรังสรรค์ชุดสวยๆในคอนเสิร์ต ขอบคุณค้า @gl_garlatedesign @cutting_house @valentino_by_nonthawat @kallanan_by_pipe Phatrawi Nirotchaisan ขอบคุณสปอนเซอร์ผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่านด้วยนะคะ

          และขอบคุณแฟนคลับทุกคนทั้งในและ Inter fans ที่มาหากันถ้าขาดพวกคุณ คอนเสิร์ตจะไม่สมบูรณ์แบบเลย เดี๋ยวความในใจไปโพสต์ต่อไปนะ มันไม่พอ 5555 อยากให้รู้ว่ารักมากๆเลย ทุกอย่างออกมาดีมากๆ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมความทรงจำ อิงฟ้ามหาชน 2 อย่างสวยงาม และมันจะอยู้ในใจไปตลอด ไม่มีวันลืม”

อิงฟ้า

            ส่วนในทวิตเตอร์ “อิงฟ้า” ก็ได้เขียนอีกหลายข้อความขอบคุณคนในครอบครัวว่า “ทุกๆการเติบโตของฟ้า มีพวกเค้าอยู่เคียงข้างเสมอ หวังว่าคนบนฟ้าจะรับรู้ได้ว่า ทางนี้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงอีกแล้ว สัญญาก็คือสัญญาเนอะพ่อ และหนูทำมันได้แล้ว ไม่เคยลืมว่าตัวเองมาจากไหน ไม่เคยอายที่เป็นคนจนมาก่อน ขอบคุณกำลังใจจากครอบครัว หนูเว้นที่ไว้ให้พ่อด้วยนะ #ENGFA_2ndConcer”

           ยังไงทางดาราเดลี่แสดงความยินดีกับ “อิงฟ้า” สำหรับความสำเร็จคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ขอให้มีแฟนคลับที่น่ารักเพิ่มขึ้นในทุกๆวันเลยนะคะ

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments