“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

0

แนท ณัฐชาขอบคุณพระเจ้า พ่อแหลมอาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2น้องเรมีอาเดือนหน้า

       ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม และนักแสดงหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาคหลังก่อนหน้านี้ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกคนที่ 2 ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงานคอนเสิร์ต “ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND” ที่ Wizard Brewery Pattaya จ.ชลบุรี ทั้งคู่ก็เผยถึงข่าวดี รวมไปถึงวันเกิดคุณพ่อ แหลม มอริสันวันนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ:“แนท ณัฐชา” เผยภาพล่าสุด “พ่อแหลม” น้ำหนักขึ้นมา 10 โล เริ่มฟื้นฟูกลับมาแข็งแรง

แนท ณัฐชา

แนท ณัฐชา

วันเกิดคุณพ่อปีนี้เป็นยังไงบ้าง ?

       แนท : ก็รู้สึกดีใจมากที่ทุกๆ วันเกิดของคุณพ่อได้มาแสดงความยินดี ปีนี้ก็เป็นอีกปีหนึ่งที่อุ้มท้องแก่มา วันเกิดปีนี้ของคุณพ่อหลานก็ใกล้จะออกมาพอดี สำหรับความพิเศษในปีนี้ต้องขอบคุณพระเจ้าพ่อรักษาตัวมาโดยตลอดปีกว่า ตั้วแต่คุณพ่อเข้าห้อง icu จนถึงวันนี้พ่อดีขึ้นมากจากที่เดินไม่ได้กินไม่ได้นอนเฉยๆ คุณพ่อน้ำหนัก 38 จนกระทั่งปัจจุบันพ่อแข็งแรงมากและสามารถกลับมาเล่นกีต้าร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วก็ขอบคุณพระเจ้า

กองทุนที่ร่วมช่วย แหลม มอริสัน” ?

       แนท : ต้องขอขอบคุณพี่ๆ นักดนตรีทุกๆ ท่านที่ทำกองทุนขึ้นมาให้คุณพ่อเป็นกองทุนสำหรับการรักษาดูแลคุณพ่อมาโดยตลอดจนตอนนี้แข็งแรงกลับมาเล่นกีต้าร์ได้แล้วต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนในวงการขอบคุณแฟนเพลงของคุณพ่อด้วย

อัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อ ?

      แนท : ปกติคุณหมอจะนัดถี่มากนัดทุกๆ สามวัน ปัจจุบันนี้นัดแบบห่างมากประมาณสองเดือนครั้งหรือสามเดือนครั้งเพื่อนัดตรวจเลือดว่ามีค่าน้ำตาลเท่าไหร่ค่าโซเดียมเท่า ซึ่งตอนนี้แทบจะกลับมาปกติแบบ 100% แล้ว อย่างตอนที่คุณพ่อเป็นหนักๆต้องไปเติมโซเดียมทุกๆ สามวัน โซเดียมตกคุณพ่อก็จะเบลอยาแล้วก็หลับไปเฉยๆ ต้องไปเติมทุกสามวันเดี๋ยวนี้คือไม่ต้องเติมแล้ว เพราะแข็งแรงมาก

แนท ณัฐชา

แนท ณัฐชา

ของขวัญวันเกิดคุณพ่อปีนี้เป็นหลานสาว?

       แนท : จริงๆ ก็เป็นหลานด้วย คุณพ่ออยากได้กระเป๋าที่เป็นใส่สัมภาระ สำหรับคุณพ่อได้ซื้อกระเป๋าให้ ส่วนเรื่องหลานคุณพ่อน่าจะดีใจมาก เพราะว่าเขาอยากได้หลานผู้หญิงแล้วคนนี้ก็เป็นผู้หญิง

เดือนหน้าก็จะคลอดแล้ว วันเดียวกันทั้ง 3 คน แม่ลูก ?

        แนท : กำหนดคลอดเป็นวันเดียวกับ เรม่าเลยสำหรับ เรมีอาเราไม่ได้ตั้งใจเลยมันเป็นเหมือนแบบพระเจ้าจัดเตรียมไว้ให้เพราะว่าสามคนวันเกิดวันเดียวกัน 16 ก.ย. เรมีอาครบกำหนดสมบูรณ์วันที่ 16 ก.ย. พอดีก็เลยให้คุณหมอล็อกวันนี้ไว้เวลาจัดวันเกิดจะได้จัดพร้อมกันไปเลย

เตรียมความพร้อมกันไปถึงไหน?

       แนท : ตอนนี้ก็รู้สึกว่าตัวเองพร้อมมาก เพราะว่าตั้งแต่เลี้ยง เรม่ามา พอรู้ว่าเรามีอีกคน เราอยากให้ลูกๆ เรามีหลายๆ คน ให้เขาเป็นเพื่อนกัน

แนท ณัฐชา

แนท ณัฐชา

ท้องที่สองมีเรื่องความตื่นเต้นลดลงความกังวลไปไหม?

      แนท : เอาจริงๆ ตื่นเต้นเหมือนเดิมเลย เรารู้สึกว่าการผ่าตัดยังเป็นอะไรที่ยังแปลกใหม่อยู่ก็ยังบอกกับพี่เป็กวันนั้นที่ผ่าตัดมันยังย้อนกลับมาอยู่เลยก็ยังตื่นเต้นอยู่ตลอด ส่วน เรม่าเขาอยากมีน้องนะ ถ้าเราเปิดท้องเขาก็จะมาคุยกับน้องตลอด แต่เขาก็จะมีถามแหละ ว่าแม่ๆ น้องจะไม่แย่งของเล่นเรม่าใช่ไหมเค้ากลัวโดนแย่งของเล่น ก็จะถามน้องจะไม่เล่นรถใช่ไหมจะถามแบบนี้ตลอด เราก็จะบอกว่าน้องเป็นผู้หญิงน้องเล่นแต่ตุ๊กตาก็จะบอกเรม่าแบบนี้

แพลนลูกคนต่อไป จะมีอีกสักคนมั้ย?

      แนท : อันนี้ก็ต้องถามพี่เป๊ก ว่าเขาเลี้ยงไหวด้วยหรือเปล่า

      เป๊ก : ตอนนี้ของสองกันก่อนตอนนี้ขอให้ผ่านคนที่สองไปก่อน

แนท ณัฐชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

ไม่เกิน 1 เดือนรออุ้มเบบี๋คนที่สองของ “แนท ณัฐชา”

12 ปี  “แนท-ณัฐชา”  จากบทเอิญ ในหนังแห่งความทรงจำ Suckseedห่วยขั้นเทพ

กรี๊ดลั่น! “แนท ณัฐชา” ท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณสามี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments