“เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม “เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

“เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม “เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

0

เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

       คืบหน้าคดีที่ เปิ้ล ไอรีณ ได้เข้าแจ้งความกรณีโดนลักทรัพย์ที่สภอ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานีเหตุเกิดที่สตูดิโอเวิร์กพอยท์ตามที่เป็นข่าว ล่าสุดเธอออกมาอัปเดตว่าตำรวจเอาผิดคดีโดนลักทรัพย์ และขอฟ้องหมิ่นเพิ่ม เก่ง เมธี5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ     

อ่านข่าวต่อ: “คุณโบ” อดีตผู้จัดการ “เปิ้ล ไอริณ” กราบขอโทษ “ปอเปี๊ยะ” และ “เวิร์คพอยท์” 

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

         ล่าสุดเธอมาอัปเดตคดีว่าเราผู้ซึ่งอินโทรเวิร์ด อยากมีชีวิตตามทะเลป่าเขา แบบส่วนตัว กะนานๆเล่นโซเชียลที จึงขอไม่เล่นทวิตเตอร์ ไม่เล่นติ๊กตอก ( ทั้งที่ เพลง Money มีคนแฮชแท็กถึง 250 ล้าน)

       มาวันนี้ หลังจาก ออกมาปกป้องสถาบัน และกล่าวถึงผลงานดีดี ที่รัฐบาลทำ เราก็โดนรุมงับในนั้น!!

        ตอนนี้พร้อมแล้ว ฤกษ์ดี ฟ้ามีตา เพราะตำรวจสั่งฟ้อง คดีเราโดนลักทรัพย์ เลยว่า หลังจากนิ่งๆมานาน จะขอแถลงไลฟ์สด ถึงกรณี

       1) เต๋า ทีวีพูล ,เฮเลน และเดซี่ ออกมาดาหน้าถามเราว่า "ทำไมต้องแจ้งความ?"และ "การที่เราโดนหักเงิน 50%จากยอดจริง เป็นเรื่องที่ผู้ต้องหาควรได้"ขอตอบดังนี้ค่ะ

       1.1อยากให้เหล่านักข่าว เพื่อนๆผู้ต้องหา ที่รู้ลึก รู้ดีเหล่านี้ ลองเช็คดูนะคะ ที่งานแม่น็อต แม็กซิม นักข่าวมากมาย มารอสัมภาษณ์เรา ใคร?? สกัดดาวรุ่ง เป็นคนห้ามเราถ่ายรูป ห้ามคุยกับนักข่าว บอก "จะเก็บไว้สัมเอง"

       1.2 กาชาด ได้โทรหาเรา ขอติดต่อคอนเสิร์ตทั่วไทย10งาน เราผู้บริจาคดวงตา และอวัยวะให้กาชาด บอกย้ำแล้ว "เรียกเค้าหลักหมื่นพอนะ! อยากทำบุญ" สุดท้ายโดนแคน เพราะนางเรียกคอนละเเสนห้า!

       1.3 งานกีฬาสีช่อง3 ที่ขอซื้อลิขสิทธิ์ไปให้ศิลปินร้อง ต่อรองราคาแล้ว เซ็นสัญญาแล้ว แต่ชวด นางให้เหตุผลว่า "ปีนี้เค้าไม่ร้องเพลงไทยจะร้องแต่สากล!' แต่ทำไมจึง ร้องเพลงไทย! มีอะไรในกอไผ่คะ?? และงานรีวิวคลีนิค ที่เค้าติดต่อเราตรง ให้นางช่วยคุยต่อ นางบวกเพิ่มเข้ากระเป๋าไม่เคยบอก! มาล่าสุดล้วงกระเป๋าเราเลย มันถูกต้องรึคะ?

      1.4 เค้ารู้เต็มอก ว่าเราเชียร์รัฐบาล แต่หลอกพาไปรายการฝ่ายตรงข้าม กะฆ่า และช่วยรายการ ปิดบัง สคลิปข้อมูลที่จะคุย!

       1.5 ตอนแถลงกลับเรา ทำไม? เค้าจึง ชักชวนคนโน้นคนนี้ ที่เคยมีประเด็นกับเราไปแถลงข่าวด้วย มีเจตนาอะไรคะ?? และยืนยันว่า สิ่งที่แถลง ทั้งหมดล้วนเป็นเท็จ เช่น

        1.6 แถลงข่าว บอกว่า "เราบอกจะโอนให้พันเดียว"ตรงนั้น มีกล้อง มีภาพและเสียงชัดเจนค่ะ ให้ตำรวจเช็คได้ เราไม่ได้พูดอะไรเลย!

        2)กรณีในรายการ หลังเราแจ้งเหตุว่า"เงินในซองหาย" ซึ่งเหตุเกิดในสถานที่ของคุณ ตรงบริเวณที่พิธีกรคุณยืน แทนที่จะออกมาขอโทษ กลับใช้อำนาจสื่อ ลงจั่วหัวอาคาดมาดร้ายว่า "ฟาดหน้าเปิ้ลไอริณ" และ ฟ้องเรากลับ ด้วยเรื่องอะไรคะ ? ในเมื่อ เราแค่เล่าความเป็นจริง ตามที่ ผู้ต้องหาพูด มีกล้องที่ลานจอดรถ เช็คได้เลยค่ะ บันทึกไว้ ผู้ต้องหาตะโกนดังลั่น "ไม่ต้องโอนมา พิธีกร ป.จัดการให้แล้ว"

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

ขออำนาจศาล เช็คได้เลย มีแน่นอน!

     3 )ทางรายการ ได้ลงข่าวเท็จว่าผู้ต้องหา "เป็นผจก" เรา แต่ผู้ต้องหาออกมาแถลงเองว่า "ไม่ได้เป็นอะไรกับเรา "จึงขอฟ้องกลับนะคะเนื่องจากรายการ แถลงข่าวอันเป็นเท็จ ทำให้เกิดการเสียชื่อเสียง สร้างความเกลียดชัง และเข้าใจผิด ต่อสาธารณชน

     4 )และการที่นักข่าวทั้งสอง ออกมาแถลงข่าวตนเอง โดยใช้พรรคพวกตนเองทำข่าว โดยไร้ขอบเขต และแถลงความอันเป็นเท็จ ถือเป็นความผิดจรรยาบรรณนักข่าว! เราจึงขอยื่นหนังสือ ขอความเป็นธรรม ต่อ กสทช. เพื่อยึดใบอนุญาตนักข่าวทั้งสอง และได้นำเหตุการณ์ทั้งหมดที่กล่าวมา แปล 5 ภาษา หลังปิดคดี จัดเตรียมส่งตามสื่อการเมืองใน5ประเทศ ถึงความไม่ชอบธรรม ที่ประชาชนโดนสื่อกลั่นแกล้ง จากผู้มีสื่อในมือ ต่อผู้จงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ และเห็นต่างทางการเมือง

      5 ) ท้ายนี้ข้าพเจ้าขอฟ้อง นาย เก่ง เมธี จำนวน 5 ล้านบาท กรณีหมิ่นประมาททำให้เกิดการเกลียดชังและเสื่อมเสียชื่อเสียง กรณีดวงอาทิตย์ปัญญาประดิษฐ์และใช้คำพูด หยาบคายในทางเสื่อมเสียและชักจูงผู้อื่นเข้ามาด่าทอ

 

 

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“ทราย เจริญปุระ” ประทับใจผลงานภาพยนตร์ของ “เปิ้ล ไอริณ”

“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

เผยเนื้อเพลงเต็มๆ จุใจที่นี้ “เปิ้ล ไอริณ” เพลง “Passion” ยอดวิว ทะลุ 5 แสนวิวฝ่ากระแสดราม่าคนวิจารณ์

“BOTCASH” จับ “เปิ้ล ไอริณ” มาร้องคู่กับ Sia

“เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม “เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

“เปิ้ล ไอริณ” ประกาศยกรถยนต์หรูให้สาธารณกุศล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments