จากใจ “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” หลังย้ายคณะ จะอยู่ครบสัญญามั้ย? จะอยู่ได้อีกนานมั้ย?

จากใจ “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” หลังย้ายคณะ จะอยู่ครบสัญญามั้ย? จะอยู่ได้อีกนานมั้ย?

0

จากใจ อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพงหลังย้ายคณะ จะอยู่ครบสัญญามั้ย? จะอยู่ได้อีกนานมั้ย?

       เรียกว่าเป็นสมาชิกใหม่ในคณะ เพชรบ้านแพง สำหรับ อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง หมอลำชื่อดังทางอีสานภายหลังที่ย้ายมาจากคณะอื่น ซึ่งเธอได้เปิดใจผ่านโซเชียลของเธอถึงดราม่าต่างๆที่มีคนคอมเมนต์ว่าอาจจะไม่อยู่ครบสัญญา

อ่านข่าวต่อ:แห่ให้กำลังใจ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” นอน รพ.เผยหายแล้วพร้อมลุยคอนเสิร์ตทันที

อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง

อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง

       โดยเธอโพสต์ชี้แจงว่า ขออนุญาตพูดความในใจหน่อยนะคะ ตลอดระยะเวลา 3เดือนกว่า ที่ อ๋อมแอ๋มได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน บ้านสาวน้อยเพชรบ้านแพง

          “อ๋อมแอ๋มได้สัมผัส เรียนรู้ การทำงานในรูปแบบใหม่ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น การเปิดโลกทัศน์ ของตัวเองเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะหมอลำวงใหญ่ ที่นี่คือ วงแรกของ อ๋อมแอ๋ม ประสบการณ์ครั้งนี้ สอน อ๋อมแอ๋มได้หลายๆอย่าง หลายๆเรื่อง การอยู่ กิน นอน การใช้ชีวิต การอยู่ร่วมกับผู้คนหมู่มาก การวางตัว การทำงาน ฯลฯ

        แต่สิ่งนึงที่เห็นชัดเจนมาตลอดตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจเข้ามา คือ เห็น บอสโจ ผู้บริหารคนเก่งคนนี้ ไม่เคยหยุดที่จะหาช่องทางหาวิธี และพัฒนานำพาองค์กรให้เดินหน้าต่อ เพื่อให้ลูกๆทุกคน มีงาน มีรายได้ มีที่พักพิง มีงานทำที่มั่นคง ถ้าพูดถึงจะว่าไป บอสไม่มีเวลาได้พักผ่อนอันนี้คือเรื่องจริงเลยค่ะ เป็นห่วงใยสุขภาพบอสอยู่นะคะ

อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง

อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง

       แต่ในอีกมุมถ้า จังหวะเวลา มันได้ มันถึง คงไม่มีใครอยากอยู่เฉยๆแล้วรอให้โอกาสวิ่งเข้ามาหา แทนที่เราจะพุ่งชน ..ตอนนี้บอสทำให้เห็น พูดจริง ทำจริง คิดเร็ว ทำเร็ว บางทีอาจไม่ถูกใจใครทั้งหมด แต่ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ความสำเร็จภาพรวมขององค์กรค่ะ 

         เวลาอ๋อมแอ๋มไลฟ์ในช่องยูทูป มักจะมีคำถามนี้ขึ้นมาเสมอ?! อ๋อมแอ๋มจะอยู่ครบสัญญามั้ย? จะอยู่ได้อีกนานมั้ย? จะทิ้งบอสโจมั้ย? จะไปได้ซักกี่เดือน?!

       หนูจะตอบแบบมั่นใจ และตอบแบบเดิมเสมอว่า

        “หนูไม่ได้มาเล่นๆนะคะ หนูตัดสินใจมาหนูมาด้วยความตั้งใจที่เต็มเปี่ยม ไม่ได้มาเพื่อทดลองหรือไม่ได้มาเพื่อลองดู หนูมาพร้อมกับความฝัน ความหวัง เช่นกันกับทุกๆท่านในวง

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

      อ๋อมแอ๋ม เซนต์สัญญา3ปี มีเวลาอีกนานที่จะพิสูจน์ว่าอ๋อมแอ๋ม จะทำหน้าที่ตรงนี้ได้มากน้อยแค่ไหน แต่จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองแน่นอนค่ะ จะเคียงข้างบอส และสาวน้อย ไปตลอดให้ครบสัญญา จะทำทุกบทบาทหน้าที่ไม่ให้บกพร่อง ขอแรงสนับสนุนและกำลังใจจากทุกท่านด้วยนะคะ

       เปิดฤดูกาล 23 กันยายน นี้ พบกันคร่า

        สำหรับคณะเพชรบ้านแพงนอกจากจะมี อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ยังมี อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพงหมอลำที่อายุน้อยที่สุด ที่กำลังฮอตในเวลานี้

อ๋อมแอ๋ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพมุมสูงบ้านหลังใหญ่ของหมอลำมหัศจรรย์ที่ดังและอายุน้อยที่สุด

มาเบิ่งวิธีเก็บเงินล้านของยาย เมื่อได้รับจากหลานซุปตาร์หมอลำ

โชว์ประสบความสำเร็จ“นุ่น เนตรชนก” & “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”  คิวต่อไปปะทะ “สาวน้อย เพชรบ้านแพง”

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

ไม่ขอทน “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” ฟาดหลักฐานเคลียร์ปมโดนกล่าวหายืมมาลัยแล้วไม่คืน

12 หมอลำสุดฮอตแซ่บอีหลีเขย่าวงการ

“อ๊อฟ สุรพล” ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพงคว้าแชมป์ “หมอลำไอดอล” 

Comments