ลาจออย่างประทับใจ  “กรงดอกสร้อย”  “เมย์ เฟื่องอารมย์” เผยที่มาของชื่อละคร

ลาจออย่างประทับใจ “กรงดอกสร้อย” “เมย์ เฟื่องอารมย์” เผยที่มาของชื่อละคร

0

ลาจออย่างประทับใจ กรงดอกสร้อย” “เมย์ เฟื่องอารมย์ เผยที่มาของชื่อละคร

       เป็นผลงานชิ้นเอกอีกเรื่องของ เมย์ เฟื่องอารมย์ สำหรับละครเรื่อง กรงดอกสร้อยทางช่อง 3 ล่าสุดหลังละครจบลงอย่างประทับใจ ผู้จัดละครอย่าง เมย์ มีความในใจอยากพูดอยากบอกมากมาย โดยเล่าที่มาของชื่อละครว่าตนเองตั้งขึ้น เพื่อเปรียบเทียบกับชีวิตมนุษย์        

อ่านข่าวต่อ: “ญดา นริลญา” แฮปปี้ “กรงดอกสร้อย” ปัง รับถูกเชียร์หนักพัฒนาความสัมพันธ์ “ภณ ณวัสน์” 

เมย์ เฟื่องอารมย์ กรงดอกสร้อย

เมย์ เฟื่องอารมย์ กรงดอกสร้อย

       เธอยังโพสต์ขอบคุณทีมงานอีกว่า ละครอวสานอย่างสมบูรณ์แล้ว

      ในฐานะผู้จัดสิ่งแรกที่ต้องขอบคุณคือขอบคุณช่อง3 คุณอัมพร คุณดิว คุณยุ้ย พี่สมรักษ์มากๆนะคะที่ไว้ใจให้เมย์ผลิตละครเรื่องนี้ เดิมคือนิยายเรื่อง เพลิงรักนางบำเรอ ของคุณชลาลัย

       “กรงดอกสร้อยเมย์ตั้งชื่อนี้ขึ้นมา เพราะชีวิตตัวละครหลักในเรื่องเปรียบเสมือนติดอยู่ในกรง ชีวิตของแต่ละคนในเรื่องมีทั้งมืด ทั้งเทา ผสมผสานกันไป เหมือนมนุษย์จริงๆบนโลกใบนี้ ที่ต้องเผชิญกับเรื่องเลวร้ายทั้งที่คนอื่นทำและตนเองทำ แต่ทุกอย่างเราจะแก้ไขมันได้หรืออาจจะไม่มีโอกาสที่จะแก้ไขมันเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องอย่าเลือกเดินทางผิด เมื่อผิดพลาดแล้วก็รีบหาทางแก้ไขให้ชีวิตเราเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

        ขอบคุณน้องนัทคนเขียนบทโทรทัศน์เรื่องนี้ที่รับฟังพูดคุยแลกเปลี่ยนยอมรับความคิดเห็นซึ่งกันและกันตลอดระยะเวลาการเขียนบทเรื่องนี้กับพี่ ขอบคุณพี่อ้อมด้วยที่มาช่วยตรวจงานบทให้อีกทีนะคะ

กรงดอกสร้อย

กรงดอกสร้อย

       ในส่วนของทีมโปรดักชั่น เมย์โชคดีที่มีทีมงานที่ดี ที่รู้ใจในการทำงาน ขอบคุณทีมกล้อง ทีมไฟ ทีมเสียง ทีมพร็อพ ทีมเสื้อผ้า ทีมช่างแต่งหน้า ทีมสวัสดิการ ทีมอาหาร ทีมรถตู้ ที่รวมทีมกันในการทำงานอย่างมีความสุข

      ขอบคุณเอ็กซ์ กับพี่ธรฝ่ายตัดต่อ ทำงานกันแบบสปีดสุดๆ ขอบคุณทีมใหม่เกรดสีที่ทำงานเร่งให้แต่ก็ออกมาอย่างดี ขอบคุณจิวcg เรื่องนี้ ขอบคุณทีมไตเติ้ลทีเซอร์ ขอบคุณพี่หนึ่งที่แต่งเพลงประกอบละครให้2เพลง ได้เพราะถูกใจ และขอบคุณลิเดีย น้องนุนิวที่ตอบรับร้องเพลงประกอบละครให้ด้วยนะคะ ขอบคุณพี่เจี๊ยบสวิชชิ่ง พี่ป็อปผู้ช่วยผู้กำกับ ขอบคุณเมย์รันช่วยแอคติ้งนักแสดง ขอบคุณพี่ดุลย์นะคะที่มากำกับให้เมย์เรื่องนี้ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ดุลย์อีกครั้ง รักๆ และขอบคุณพี่ตูนที่คอยช่วยเหลือประสานทุกๆอย่างให้เมย์ และทำให้คิวต่างๆและคิวนักแสดงลงตัวได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ นักแสดงรักพี่ตูนทุกคน

      ขอบคุณฝ่ายPrน้องกอล์ฟ ฝ่ายPrของช่องทุกๆคน ฝ่ายการตลาดของช่อง ฝ่ายQcช่อง 3 ทุกคนน่ารักมากๆเลยค่ะ

      และสิ่งที่สำคัญคือขอบคุณนักแสดงทุกๆคนที่ตอบรับมาเล่นละครเรื่องนี้กับเมย์ ขอบคุณที่ให้ใจในการทำงาน ดีใจที่ทุกคนมีความสุขในการมากองและดีใจที่ทุกคนชื่นชอบผลงานที่ออกมานะคะ

กรงดอกสร้อย

กรงดอกสร้อย

กรงดอกสร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกตื่นทั้งโซเชียล! “เมย์ เฟื่องฯ” ตอบเอง หลังถูกถามท้องมั้ย?

วิกสามฉลองครั้งใหญ่! ละครหลังข่าวโกยความนิยมถล่มทลาย

เปิดเรตติ้ง “กรงดอกสร้อย” ตอนจบ “ผู้จัดเมย์” เฮ! สมราคาพีเรียดรสแซ่บแห่งปีวิกสาม

ลาจออย่างประทับใจ  “กรงดอกสร้อย”  “เมย์ เฟื่องอารมย์” เผยที่มาของชื่อละคร

“แม่เมย์” เล่าโมเมนต์ “น้องมายู” ชิมลางงานละครเรื่องแรก ลุ้นสุดใจ!

“เข้ม-มุกดา” ทวงบัลลังก์คู่จิ้นพ่อจ๋าแม่จ๋า ปาด “กรงดอกสร้อย”

จะเกิดอะไรขึ้น! “ไบร์ท-เจษ-ปราง-ญดา-ภณ” จับคู่ท้าพิสูจน์เคมีใหม่

Comments