“หนุ่ม กรรชัย”  ประกาศฟ้องอาจารย์ดังกรณีถูกหมิ่นประมาทว่าเป็นมาเฟีย

“หนุ่ม กรรชัย” ประกาศฟ้องอาจารย์ดังกรณีถูกหมิ่นประมาทว่าเป็นมาเฟีย

0

หนุ่ม กรรชัย ประกาศฟ้องอาจารย์ดังกรณีถูกหมิ่นประมาทว่าเป็นมาเฟีย

       เป็นผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการโหนกระแสที่ต้องเจอกระแสมากมายทั้งคำชมและวิจารณ์สำหรับ หนุ่ม กรรชัยล่าสุดโพสต์ฟ้องอาจารย์ชื่อดังท่านหนึ่งที่กล่าวหาเขาว่า เป็นมาเฟีย

อ่านข่าวต่อ: “หมวย อริสรา” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “หนุ่ม กรรชัย” แบบนี้ยิ้มไม่หุบเลย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

       เขาโพสต์ว่าสวัสดีครับ ผม กรรชัยเองครับ

       “ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้วจนเกือบตุลาคมในปีนี้ เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีเต็มที่ผมต้องทนให้บุคคลท่านหนึ่งซึ่งเป็นถึงอาจารย์ ด่าทอวิพากษ์วิจารณ์ แซะ แขวนประจานผมมาโดยตลอด และตลอดเวลาที่ผ่านมาผมไม่เคยพูด ไม่เคยตอบโต้อะไรเลย เพราะผมถือว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องของวุฒิภาวะที่ควรจะมี

        “สุดท้ายผมจึงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมายในการพิสูจน์ว่าตัวผมไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าพูด โดยการนำเรื่องฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ว่า ผมได้ถูกหมิ่นประมาทว่าเป็นมาเฟีย เป็นผู้ชักจูงสังคมไปในทางที่ผิด เป็นคนไม่ดีสร้างเรื่องในสังคมให้เละเทะ และบอกว่าผมเป็นหนึ่งในกลุ่มตัวตึงในการตบทรัพย์ชาวบ้าน ซึ่งทั้งหมดไม่เป็นความจริงเลย และในช่วงเวลาที่ผ่านมาผมได้รับการติดต่อจากคนรอบข้างว่าอาจารย์ท่านนั้นอยากจะขอโทษผม และจะโทรหาผมเพื่อขอโทษด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่โทรมา

       “แถมไม่เกินสองวัน อาจารย์ท่านนั้นกลับลงด่าทอผมอีก และยังได้ส่งเรื่องไปร้องเรียนที่ช่องสามว่าผมเป็นคนไม่มีจรรยาบรรณ และ ได้มีการลงแซะ รวมถึงหมิ่นผมใน Facebook ของตนเองเกือบทุกวัน ซึ่งทำแบบนี้ซ้ำๆอยู่ตลอดมา.....

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

        “วันนี้ที่ผมมาโพสต์เรื่องนี้เพราะอยากจะแจ้งว่า ตามที่ผมได้พึ่งกระบวนการทางกฏหมายในการฟ้องต่อศาลเพื่อพิทักษ์สิทธิตัวเอง ซึ่งในวันนี้คดีที่ผมฟ้องมีมูลนะครับ และศาลท่านได้รับไว้ในชั้นพิจารณาเรียบร้อยครับ ซึ่งทางเค้าเองก็มีสิทธิ์ที่จะต่อสู้คดีต่อไปนะครับ และผมอยากฝากถึงเค้าด้วยว่า นับจากวินาทีนี้ไปอย่าได้แขวะ แซะ หรือแม้กระทั่งวิพากษ์วิจารณ์ผมโดยทางตรงหรือทางอ้อมอีกเด็ดขาด เพราะทั้งหมดจะมีผลทางคดีทันที รวมถึงผมและ ทีมกฎหมายอาจจะพิจารณาในการฟ้องเพิ่มครับ ขอบคุณครับ

        ปล. อยากฝากอีกนิดครับ การวิพากษ์วิจารณ์โดยสุจริตใจในฐานะที่ผมเป็นคนสาธารณะ กับ การหมิ่นประมาท มันต่างกันนะครับ ควรใช้วุฒิภาวะ และ สามัญสำนึกทางด้านความคิด แยกแยะให้ถูกนะครับ

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย”  ประกาศฟ้องอาจารย์ดังกรณีถูกหมิ่นประมาทว่าเป็นมาเฟีย

“หมวย อริสรา” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “หนุ่ม กรรชัย” แบบนี้ยิ้มไม่หุบเลย

ถึงกับต้องเบรก! “หนุ่ม” เดียวที่ฉันรักคือ “หนุ่ม กรรชัย”

“หนุ่ม กรรชัย” พูดแบบนี้กรณี “ลีน่ากระชากวิกผมแพรี่”

เปิดหน้า “น้องเอ” ทหารหญิงรับใช้ถูกทารุณ ที่ถูก “หนุ่ม กรรชัย” ยื่นมือเข้าช่วย ตอนนี้หายใจเองได้ 70% แล้ว

บุกถาม “ทนายนิด้า”  ทำไมลูกความต้องตัดสายโทรศัพท์กลางรายการ แล้วค่อยส่งหลักฐานให้ “หนุ่ม กรรชัย”

ใครอีกกก!! “หนุ่ม กรรชัย” เล่าวีกรรม 2 นางเอกดังแย่งซีน บอกยุคนี้ขี้เล็บไปเลย

Comments