“อ้น สราวุธ” หวนนั่งเก้าอี้ผู้กำกับในรอบ8 ปี

“อ้น สราวุธ” หวนนั่งเก้าอี้ผู้กำกับในรอบ8 ปี

0

“อ้น สราวุธ” หวนนั่งเก้าอี้ผู้กำกับในรอบ 8 ปี

            ยกให้เป็นปีทองของนักแสดงเจ้าบทบาทที่กลับมาแจ้งเกิดได้สำเร็จอีกครั้งหนึ่ง สำหรับพระเอกฮอตยุค90 “อ้น สราวุธ” ที่เดินสายรับรางวัลทางการแสดงหลายเวทีได้สำเร็จ อีกทั้งยังกลายเป็นเจ้าพ่อTikTokคนใหม่ มีแฟนๆทางโลกออนไลน์ตามติดทุกความเคลื่อนไหว ที่พระเอกทรงอย่างแบด “อ้น สราวุธ” ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ ล่าสุดขอขยับตัวกลับมาทำงานใหญ่อีกครั้ง นั่งแท่นผู้กำกับโฆษณา หวนกลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้งในรอบหลายปี ถ่ายทอดวิชาความรู้ศิลปะการแสดง ลงสนามเองด้วยตัวเอง นับเป็นผลงานชิ้นใหม่ที่น่าจับตามอง ด้านนักแสดงมากคุณภาพ เปิดใจว่า

อ้น สราวุธ

อ้น สราวุธ

             “ตอนนี้ถือว่ากระแสดีมาก ก็มีงานหลากหลายมากขึ้น ได้ร่วมงานละครกับทุกช่องเลย เป็นโอกาสดีๆของเราที่เข้ามา บทดีๆทั้งนั้นเราก็ตั้งใจถ่ายทอดผลงานทุกชิ้น เร็วๆนี้ก็จะได้ชมกันสำหรับแฟนละครช่อง7 ก็ต้องขอบคุณฟิตแบคจากผู้ชม ขอบคุณไวรัลและมีม วลีฮิตที่ออกมา เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสฮือฮาขนาดนี้ มีงานรีวิว มีงานโฆษณา ร่วมถึงรับรางวัลให้กับการแสดงของเรา เกินคาดหมายไว้มากๆว่าไวรัลมันจะเป็นมีมดังของปีนี้ ถือว่าเปลี่ยนชีวิต

อ้น สราวุธ

อ้น สราวุธ

อ้น สราวุธ

             ล่าสุดเทิร์นโปรมาเป็นผู้กำกับ หวนกลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับอีกครั้งในรอบหลายปีจริงๆแล้ว ผมเคยผ่านงานผู้กำกับมานานมาก ประมาณ 7-8 ปีที่แล้วครับ ที่เคยกำกับเป็นละครสั้น เรื่องหลวงตา ทางช่อง9 เป็นโปรเจ็คที่ช่อง9 เชิญนักแสดง 9 คนมากำกับซีรีส์ คนละ 1 ตอน ก็ยังอยากทำและรักงานกำกับมาก พอเราทำสินค้าของตัวเอง ก็อยากถ่ายทอดให้เป็นเรามากที่สุด เลยขอกำกับโฆษณาเอง ทำเองทุกขั้นตอน ความตั้งใจในการนำเสนอโฆษณา deep ชิ้นแรกนี้มาจากคำว่า ความรักและการดูแลเอาใจใส่กัน ด้วยการตั้งประเด็นคำถามแรกเริ่มด้วยความว่า ต้องยิ่งใหญ่สักแค่ไหนจึงจะเรียกว่าความรัก เรานำเสนอความเมตตาต่อกันทั้งจากผู้ใหญ่ที่มีให้เด็กๆและแม้แต่เด็กก็สามารถมอบความเมตตานี้ให้ผู้ใหญ่ได้เช่นกัน ความสุขที่ยิ่งใหญ่ รอยยิ้มกว้างๆ จะเกิดขึ้นได้ก็ด้วยความรักการดูแลที่มีให้กัน และมันเริ่มด้วยเรื่องเล็กๆ ที่ทำให้กันแบบง่ายๆนี้เอง อยากให้เป็นกำลังและติดตามงานผมได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอแล้ว “น้องนัท” นกแก้วมาคอว์แสนรู้ของ “อ้น สราวุธ” หลังตามหากว่า 6 วัน

“อ้น สราวุธ” หวนนั่งเก้าอี้ผู้กำกับในรอบ8 ปี

 “อ้น สราวุธ” มีมพาดัง! จนเป็นไวรัล รับมีคนชวนทานข้าวในราคาครึ่งล้าน

“อ้น สราวุธ” ออกโรงเตือนแฟนคลับหลังถูกใช้รูปปลอมไอจี วอนช่วยกันกด Report

“อ้น สราวุธ” แจ้งความดำเนินคดีมิจฉาชีพ หลังถูกหลอกโอนเงิน เตือนสติอย่าให้ความลำบากชักนำสู่ทางที่ผิด

“อ้น สราวุธ” ตอบชัดสถานะ “หลิว มนัสวี” เปิดตัวคบกันจริงไหม

คำอธิฐานจงเป็นจริง! “อ้น-น้ำมนต์” นำทีมซีรีส์วาย “สะพานปูน” ขอพรพระแม่คงคา

Comments