“ใหม่ ดาวิกา” อินจัดกับตัวละครจนกระทบรัก “เต๋อ” ฟุ้ง! “มาร์ค ต้วน” ชวนเล่น MV.

“ใหม่ ดาวิกา” อินจัดกับตัวละครจนกระทบรัก “เต๋อ” ฟุ้ง! “มาร์ค ต้วน” ชวนเล่น MV.

0

“ใหม่ ดาวิกา” อินจัดกับตัวละครจนกระทบรัก “เต๋อ” ฟุ้ง! “มาร์ค ต้วน” ชวนเล่น MV.

         ก่อนหน้านี้ถูกทักว่าผอมสุดๆ จนเกิดดราม่าเบาๆ นางเอกมากฝีมือ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โดยเจ้าตัวออกมาบอกว่าที่ผอมขั้นสุดเป็นเพราะทุ่มเททั้งกายทั้งใจเพื่อซีรีส์ “เรื่องตลก 69” กับบทบาท “ตุ้ม” หญิงสาวผู้พบกับความสิ้นหวังในโชคชะตา

อ่านข่าวต่อ : ทั้งผอมทั้งร้องไห้หนัก “ใหม่” ทุ่มชีวิตเพื่อบทในซีรีส์ “เต๋อ” หอบกำลังใจเก่งที่สุด!

         ล่าสุดสาวเจ้าตัวเปิดใจว่า “ทุ่มเททั้งร่างกายและจิตใจที่สุดแล้ว โดยเรื่องนี้ผู้กำกับไม่ได้ออกคำสั่ง แต่อยากทุ่มเทกับผู้กำกับที่อยากร่วมงานมาก ทำให้เต็มที่ อยากก้าวผ่านคำว่าดารา อยากลองเป็นนักแสดงจริงๆ ที่ไม่สนใจอะไรเลย ช่วงที่ผ่านมาเจอกระแสวิจารณ์ แต่ก็ปล่อยผ่านไป ไม่ได้ตั้งใจเปลี่ยนรูปร่างให้ผอมขนาดนั้น แต่อินกับบททำให้กลายเป็นตัวละครนั้น อยู่กับตัวละคร “ตุ้ม” 3 เดือน ทำให้รู้จักตัวเองมาก ได้รู้จักคำว่า “ช่างแม่ง” บางครั้งรู้สึกว่าแคร์คนอื่นมากเกินไป จนลืมแคร์ตัวเอง จึงได้หันมาใช้ชีวิตของตัวเอง ยอมรับว่าตกใจที่ตัวเองไปถึงขั้นนั้น ไม่ได้ชอบที่ตัวเองผอม มันเป็นไปตามธรรมชาติ พอจบโปรเจ็คท์นี้ ต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง เริ่มรักษาสภาพจิตใจ กลับมารักตัวเอง แคร์คนอื่นให้มากขึ้น

         ช่วงที่อินคาแรคเตอร์หนักมาก ถึงขั้นหนีออกจากบ้านไปอยู่โรง แรมอยู่ “ตุ้ม” สร้างความเดือดร้อนให้กับชีวิตในพาร์ตการเป็นแฟนกับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ก็ไม่ค่อยใส่ใจ ซึ่งแฟนหนุ่มไม่ได้บ่นอะไรเพราะเข้าใจ โดย “ใหม่” ต้องหาทางออกให้กับตัวเองและรีบกลับมาเป็นตัวเองให้มากที่สุด เพราะมันไม่คุ้ม รู้สึกว่าท้าทายดี ถ้ามีแรงก็อยากจะทำอีก

         ไปร่วมแสดงเอ็มวีให้กับ “มาร์ค ต้วน” เคยติดต่อ “มาร์ค” มาเล่นเอ็มวีของตัวเอง แต่กลับได้ไปเล่นให้มาร์คซะงั้น เซอร์ไพรส์ที่ได้เล่นเอ็มวีให้ ดีใจที่มาร์คชวน เขาตั้งใจทำมาก กองถ่ายดูแลดี ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ ถึงแม้จะมีอุปสรรคเรื่องสภาพอากาศ ถ้าใครอยากเป็นใหม่ เข้ามาเป็นได้เลย เข้าใจเลยทำไมหลายคนชอบ แต่ก็ไม่ได้เผลอใจเพราะมีพี่เต๋ออยู่แล้ว ไม่หวั่นไหว เพราะอากาเซ่รักอยู่ ส่วนเพลงใหม่ของตัวเอง “Sunset sensory” ตั้งใจมาก ไปหาฟังกันได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยทั้งคู่! “ชาล็อต” ฝันเป็นจริงได้เจอ “ใหม่ ดาวิกา” แฟนคลับแซวชีวิตคอมพลีทแล้ว

ครั้งนึงในชีวิต! “เต๋อ ฉันทวิชช์” ขอทุ่มสุดตัวปั้นหุ่นซิกแพ็ค “ใหม่ ดาวิกา” รีบคอมเมนต์

นางเอกซุปตาร์โชว์ทูพีชตัวจิ๋วลงเล่นน้ำซีนร้อนฉ่ามาก

คิวฮอตคิวทอง “ใหม่ ดาวิกา” อัปเดตสุขภาพหลังถึงประเทศไทย พร้อมเผยเตรียมลุยถ่ายซีรีส์แล้ว!

ของขวัญนี้เพื่อเธอ! “ใหม่ ดาวิกา” อิ่มความสุขฉลองวันเกิดกับชาวทานตะวัน

ลอนดอนอีสคอลลิ่ง!! “ใหม่ ดาวิกา” บินลัดฟ้าร่วมงาน Gucci Cruise 2025

“ใหม่ ดาวิกา” รับตื่นเวที หลังร่วมรายการเซอร์ไวเวิลจีน เผยมีแฟนคลับเพิ่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments