เปิดใจครั้งแรก “ไอซ์ อภิษฎา” รีวิวชีวิตหลังคลอด แฮปปี้ ชอบให้สามีบงการ?

เปิดใจครั้งแรก “ไอซ์ อภิษฎา” รีวิวชีวิตหลังคลอด แฮปปี้ ชอบให้สามีบงการ?

0

เปิดใจครั้งแรก “ไอซ์ อภิษฎา” รีวิวชีวิตหลังคลอด แฮปปี้ ชอบให้สามีบงการ?

             เป็นครั้งแรกกับคุณแม่คนสวย “ไอซ์ อภิษฎา” ขอบินลัดฟ้าไกลจากอิตาลี มาอัปเดตชีวิตผ่านรายการทีวี กับพิธีกรตัวแม่ของวงการ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในรายการเม้าส์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ลั่น!!NO! สนโซเชียล NO! สนดราม่า ไอซ์เลือกความสุขในโลกความเป็นจริงเท่านั้น ช่างมันให้เป็น ปล่อยวางให้จริง แล้วชีวิตจะดี๊ดี

อ่านข่าวต่อ : “ไอซ์ อภิษฎา” พา “น้องเลอา” ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก ไฟล์ยาว 11 ชั่วโมง ลูกสาวเก่งมากไม่มีร้องเลย

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา : ช่วงนั้นเราต้องใช้คำว่าปล่อยวางจริงๆ เพราะพลังงานลบในตัวเยอะมากๆ และกลัวกระแสอารมณ์แบบนั้นส่งผลถึงลูกในท้องด้วย เราก็เลยปล่อยผ่าน และคิดแค่ว่าคงจะมีแค่เราและครอบครัวที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทุกวันนี้จริงๆ ก็ยังมีคนที่ยังไม่เข้าใจ แต่อีกมุมก็เข้าใจพวกเค้านะเพราะเราเองก็ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไร เอาจริงๆทุกวันนี้ก็ยังมีคนถามว่า แฟนไม่มาหรอคะ แฟนคือใคร มันต้องมีคนอื่นแน่เลยตามที่เป็นข่าวแหละ เพราะไม่งั้นก็ต้องเปิดตัวแล้ว คือจะบอกว่าในการที่เราใช้ชีวิตในไทยที่ภูเก็ตเวลาเราไปไหนก็ใช้ชีวิตปกติ ไปนู้นไปนี่ด้วยกันไม่ได้ปิดอะไร ก็มีบ้างที่แอบเห็นคนถ่ายรูปเราแต่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะไอซ์เป็นคนไม่ชอบโพสต์รูปแฟนโดยพื้นฐานตัวเองอยู่แล้ว ครอบครัวสำคัญที่สุด และเราก็ต้องให้เกียรติเค้า เรารักกันในโลกของความเป็นจริง ไม่ได้รักกันในโลกของโซเชียล เราแค่ไม่ได้เปิดเผย ในความเป็นจริงเค้าทำหน้าที่ของเค้าได้ดี เราขอเลือกความสุขในโลกของความเป็นจริง

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

            ส่วนเรื่องแฮปปี้กับการให้สามีบงการ คือเมื่อก่อนเราไม่รู้ตัวเลยว่าเราอยากได้คนแบบไหนมาเป็นสามีแต่เรารู้ว่าเราชอบคนแบบไหน ไอซ์อยากแต่งงานกับคนที่ไอซ์รู้สึกเกรงใจ และไม่อยากวีนใส่เค้า มันเป็นอินเนอร์นะที่ไม่ใช่จะมาตวาดใส่ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นฉันก็จะตวาดกลับ แต่คืออันนี้มีความรู้สึกว่าเราทำแบบนี้กับคนนี้ไม่ได้ หรือทำแบบนี้กับคนนี้ได้ และมันจะมีความเป็นผู้นำ จริงๆเรามีความเป็นผู้นำจัด เพราะเราเติบโตมาด้วยการสร้างทุกอย่างมาด้วยตัวเอง แต่พอถึงวันนึงเราก็ถามตัวเองนะว่า ถ้าเรายังอยากเป็นแม่ทัพเป็นผู้นำแบบนี้ไปตลอดชีวิตมั๊ย เพราะเราจัดแจงชีวิตตัวเอง เลยเผลอไปจัดการชีวิตคนอื่น ไปบงการชีวิตคนอื่นโดยไม่รู้ตัว เจอผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนนี้ก็บง เพราะว่าเค้าบอกว่าเค้าบงการชีวิตคนในอ๊ออฟิตมาเยอะ เค้าก็สายบง แต่พอถึงเวลาถ้าเราต้องให้เลือกคนมาบงการชีวิตเรา เราจะเลือกคนๆ นี้ วันนึงอยากอยู่บ้านเป็นชะนีตัวน้อยๆ บงการชีวิตหนูเลย แต่บางคนเราอยากให้เค้าบงแต่เค้าบงไม่ได้เรารู้สึกเราชอบตัวเองเวอร์ชั่นนี้เวลาอยู่กับเค้า บงการฉันหน่อย

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ อภิษฎา” อัปเดตน้อง “เลอา” ริมหาดสวยๆ

มีใครให้มากกว่านี้ไหม?! “ไอซ์ อภิษฎา” บินมาทำงานเสร็จบินกลับอิตาลี ลั่น! ทำงานเอาสังคม

หลายคนไม่รู้?! “ไอซ์ อภิษฎา” เผยโฉมเพื่อนคนแรกๆในวงการบันเทิง คือนักร้องดังคนนี้

“ไอซ์ อภิษฎา” เผยข่าวดีบ้านหลังใหม่สุดหรูสร้างให้พ่อแม่เสร็จแล้ว

เปิดใจครั้งแรก “ไอซ์ อภิษฎา” รีวิวชีวิตหลังคลอด แฮปปี้ ชอบให้สามีบงการ?

ขยี้ตาแปป! “น้องเลอา” ลูกสาว “ไอซ์ อภิษฎา” กับกางเกงช้างของหนูน้อย แต่ชาวเน็ตหลุดโฟกัสสิ่งนี้

เป็นห่วง! “ไอซ์ อภิษฎา” เจอชาวเน็ตทัก หลังเห็นป้อนสิ่งนี้เข้าปาก “น้องเลอา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments