“โชค รถแห่” โดนโกง! เตือนภัยนักร้องคนอื่นรับงานดูให้ดีๆ

“โชค รถแห่” โดนโกง! เตือนภัยนักร้องคนอื่นรับงานดูให้ดีๆ

0

“โชค รถแห่” โดนโกง! เตือนภัยนักร้องคนอื่นรับงานดูให้ดีๆ

        กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อนักร้องดัง “โชค รถแห่” เจอกับประสบการณ์ชวนให้เหนื่อยใจ เพราะโดนคนโกงเงิน ซึ่งนักร้องหนุ่มเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน

อ่านข่าวต่อ : “โชค รถแห่” เดินหน้าง้อ “นัส จุฑารัตน์” หลังถูกแฉนอกใจ

       ซึ่งเขาเล่าว่า... “โชค รถแห่ถูกโกงครับ เลยอยากจะเตือนพี่น้องนักร้องศิลปินทุกคน เวลาจะรับงานจากใครต้องดูให้ดีๆ ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะเป็นแบบผมเรื่องมีอยู่ว่ามีโบรกเกอร์ท่านหนึ่ง ทำทีมาตีสนิทบอกจะหางานให้อย่างโน้นอย่างนี้ พอถึงเวลาทำงาน ผมขอมัดจำล่วงหน้าก่อนก็ไม่ให้อ้างนู้นอ้างนี่ บอกเดี๋ยวตามให้เดี๋ยวโอนให้ พอถึงหน้างาน ผมขอก่อนขึ้น ก็บอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ เดี๋ยวเคลียร์ให้ไม่ต้องห่วง พี่ชัวร์อยู่แล้ว พอเราร้องเพลงเสร็จก็ไม่จ่าย รอจนถึงเวลาตีสองสรุปรอจนเช้าก็เงียบไป เราก็ทักไปถามอีก เขาก็บอกว่ากำลังตามเจ้าภาพให้ แต่ตอนที่อยู่หน้างานเราถามเจ้าภาพเขาก็บอกว่าโอนให้คนนี้แล้ว ให้ไปเคลียร์กับคนนี้เลยจนถึงเวลาบ่ายสอง

        ผมถามว่าสรุปผมจะได้เงินไหมครับพี่ เขาก็บอกได้ครับแต่ก็เงียบ อยากจะเตือนทุกคนไว้เลยนะครับ รับงานดูคนดีๆ ก่อน ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่ออย่างผม งานที่ผมโดนโกงคืองานเมื่อคืนที่ #ตลาดเพิ่มสุขแปรงยาวฉะเชิงเทรา นะครับ งานที่ตลาดแหลมมาร์กเก็ต เจ้าภาพจ่ายครบทุกบาทน่ารักมาก ขอบคุณมากๆ ครับ”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments