ไทม์ไลน์เปิดศึกชิงมรดก 50 ล้าน“อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี”

ไทม์ไลน์เปิดศึกชิงมรดก 50 ล้าน“อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี”

0

ไทม์ไลน์เปิดศึกชิงมรดก 50 ล้านอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี

       จากกรณีที่ อดีตพิธีกรดังยุค 90's อิ๋งอ้อย สิทธิวดี เปิดใจหลังถูกอดีตสามีของพี่สาว อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ผู้ล่วงลับ ยื่นฟ้องคดีแพ่งอ้าง "อิ๋งอิ๋ง" ติดหนี้นับล้านบาทท้างัดหลักฐานโชว์ ประหลาดใจเงินในบัญชีพี่สาวเหลือติดบัญชีหลักสิบบาท       

อ่านข่าวต่อ:“อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี” เสียชีวิต 

อิ๋งอ้อย

อิ๋งอ้อย

          โดยอิ๋งอ้อยให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พี่สาวของตนเสียไป ก็ได้นำเงินของอิ๋งอิ๋งบริจาคไปบ้างแล้ว โดยที่ผ่านมาได้บริจาคเพื่อทำห้องน้ำ ที่วัดอโยธยาราม ประเทศอินเดีย เพราะอิ๋งอิ๋งเคยไปถ่ายทำเรื่องพระธรรมทูตที่อินเดีย ย้ำว่าเธอเป็นผู้จัดการมรดกตามกฎหมาย

ดาราเดลี่ขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้ 

       2550 อิ๋งอิ๋งเปิดบริษัทของตัวเองชื่อว่า บริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด รับผลิตรายการมากมาย อาทิ รายการเปิดโลกสดใส รายการทำด้วยใจเพื่อแผ่นดิน รายการคนไทยใต้ร่มราชันย์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นบริษัททัวร์ที่พานักเดินทางไปเที่ยวทั่วโลกอีกด้วย

        2555 คบกับผู้ชายคนหนึ่งมานานถึง 7 ปี ก่อนจะรู้ว่าเขาเป็นเกย์ ครั้งนั้นเธอเสียใจมากถึงขนาดวิ่งออกไปหวังให้รถสิบล้อชน หลังจากนั้นเธอก็ได้แต่งงานกับชายหนุ่มนอกวงการ และอยู่กินกันมานานถึง 15 ปี ก่อนที่เธอจะพบเจอปัญหาด้านสุขภาพ โดยก่อนหน้านี้อิ๋งอิ๋งได้ระบายความทุกข์ลงในเฟซบุ๊กว่า เธอจับได้ว่าสามีนอกใจไปติดหมอนวด

        ในด้านสุขภาพ อิ๋งอิ๋งมีร่างกายที่อ่อนแอและสุขภาพย่ำแย่มานานนับสิบปี เนื่องจากเธอป่วยเป็นโรค SLE ในช่วงปี พ.ศ. 2556 และรักษาตัวอยู่เป็นเวลานานพอสมควร

       “อิ๋งอิ๋ง เสียชีวิตในปี 2565

       “อิ๋งอ้อยน้องสาวยืนยันว่า ยังมีเครื่องเพชร และหลายสิ่งที่ยังหาไม่เจอ ไม่รู้ว่าไปไหน แต่รู้ว่ามี ตอนนี้ก็ยังหาอยู่     

 

อิ๋งอ้อย

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี

        อย่างไรก็ตามเฉพาะเงินสดที่รวมได้ตอนนี้มีประมาณ 50 ล้านบาท โดยทรัพย์สินต่างๆ เหล่านั้นเป็นของอิ๋งอิ๋งคนเดียว และตอนนี้เธอเป็นผู้ดูแลตามคำสั่งศาล

      เธอย้ำว่า เพราะฉะนั้นการที่จะนำเงินของพี่อิ๋งมาบริจาค ทำบุญ ทำการกุศล เป็นสิ่งที่อ้อยตัดสินใจได้คนเดียว ไม่ต้องถามใคร

       เรื่องที่ว่ามีการพูดเรื่องสินสมรส อิ๋งอ้อยบอก อยู่ระหว่างการปรึกษาทนาย จึงยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้

       “อิ๋งอ้อยยังบอกด้วยว่าที่ผ่านมา เธอในฐานะกรรมการบริษัท และบริษัทสิทธิณี ครีเอชั่น ยังถูกอดีตสามีอิ๋งอิ๋งฟ้องให้ชดใช้หนี้สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยก่อนหน้านั้นเขาเคยแจ้งว่าอิ๋งอิ๋งได้ติดหนี้ไว้ และขอให้พวกเธอช่วยชดใช้ ซึ่งก็บอกไปแล้วว่าถ้ามีหลักฐานชัดเจน ก็พร้อมจะใช้

       “ถ้าติดหนี้ก็เอาหลักฐานมา เราพร้อมจะใช้ เพราะไม่อยากให้พี่อิ๋งติดหนี้ไปถึงชาติหน้า ถ้าพี่อิ๋งมีหนี้ ใครมีหลักฐาน แล้วพิสูจน์ได้ว่าอันนั้นคือหลักฐานจริง เราจ่ายให้หมดเธอบอก ทั้งยังบอกด้วยว่าก่อนหน้านี้ก็ได้ไปปิดหนี้ธนาคาร หนี้บัตรเครดิตให้แล้ว

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments