“ต่าย ชุติมา” แจงรูปหนุ่มปริศนา ยันสถานะยังโสด

“ต่าย ชุติมา” แจงรูปหนุ่มปริศนา ยันสถานะยังโสด

0

“ต่าย ชุติมา” แจงรูปหนุ่มปริศนา ยันสถานะยังโสด

        ลงภาพคู่กับหนุ่มชุดขาวข้างกาย นักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา” ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสถามเจ้าตัวว่าใช่หนุ่มรู้ใจคนใหม่หรือเปล่า งานนี้สาว “ต่าย” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “ต่าย ชุติมา” ตอบภาพติดแขนปริศนา แค่เพื่อน เผยตอนนี้โสดสามารถเข้ามาจีบได้

       "เป็นรุ่นน้องที่สนิทกัน ไม่ใช่คนที่เราคุยก่อนหน้านี้ ไม่ต้องทำตัวหลอกก็ได้มั้ง อายุขนาดนี้ ถามหาตัวจริงตอนนี้ก็มีเรื่องให้โฟกัสเยอะ มีเรื่องลูก เรื่องงานอะไรอีก ลงรูปนั้นไม่ได้ลงรูปคู่ ไม่ใช่รูปคู่ มันแขนใครดูดีๆ ใช่ไหม อย่าชง เพราะว่าเลื่อนไปรูปสองก็เห็นแล้วว่าแขนใคร ไม่ใช่คนพิเศษเป็นรุ่นน้อง ไม่มีคนพิเศษ (ยิ้ม) คนไปเปิดวาร์ป “เบนซ์ อัทธ์ธนิน” ก็ปล่อยเขาเปิดไป เขาก็ไม่ตกใจ เหมือนเราไปกับเพื่อนเราก็ลงรูปกับเพื่อนอย่างนี้พอเป็นข่าวก็คุย ก็ไม่มีอะไร ก็โดนโยงรูป

       ตัวจริงไม่มีไง โสด ไม่มีคนคุย เราคุยกับเพื่อน ก็คุยทุกวัน เพื่อนร้อยเปอร์เซ็นต์ มีไปขอพระแม่ลักษมี เอารูปให้ดู พระแม่ลักษมีอยู่ที่หิ้งที่บ้านเลย มีส่วนตัวๆ ขอเรื่องความรักตลอด เวลาขอท่านก็ขอคนที่เข้าใจเรา คนที่เหมาะกับเรา ปกติก็โฟกัสตลอดนะ คนก็อาจจะคิดว่าเรามีแล้วเลยไม่กล้าเข้ามา ไม่มี ยังไม่มี เข้ามาได้ เราเปิดใจเรื่องความรักก็เปิดใจนะ เพราะว่าเรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสวยงาม เป็นสิ่งดีๆ เป็นพลังบวกในชีวิต เหมือนเวลาเราเหนื่อยมาถ้ามีก็ดี ไม่มีเลย ถ้าถามสเปกก็เหมือนเดิมขาวตี๋ อายุไม่เกี่ยว

        กังวลไหมเรามีข่าวความรัก น้องโตมาจะเห็น ไม่กังวลคุยกับลูกทุกเรื่อง แต่น้องน่าจะหวงคุณแม่นะ เขาคงยังไม่เข้าใจว่าแฟนคืออะไร เพียงแต่ว่าเขาหวงคุณแม่อยู่แล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments