แรงได้อีก “เม เมรี” เปิดข้อความแชท ถูกดาราช่องดังคุกคาม หลังคบ “แอมมี่ The Bottom Blues”

แรงได้อีก “เม เมรี” เปิดข้อความแชท ถูกดาราช่องดังคุกคาม หลังคบ “แอมมี่ The Bottom Blues”

0

แรงได้อีก เม เมรีเปิดข้อความแชท ถูกดาราช่องดังคุกคาม หลังคบ แอมมี่ The Bottom Blues”

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อจู่ๆ เมรี คำภีร์ลูกสาวของ ปู พงษ์สิทธิ์ได้ออกมาเผยข้อความที่มีดาราจากช่องดัง ใช้ทั้งแอคจริงและแอคปลอม คุกคามเมไม่หยุด อันเนื่องมาจากตอนนี้ เมได้คบหากับ แอมมี่ The Bottom Blues” ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

อ่านข่าวต่อ:ใช่คนนี้รึเปล่า แฟนใหม่ “แอมมี่ the bottom blues”

เม เมรี

เม เมรี

       โดยเธอได้เล่าว่า เธอได้คบกับแอมมี่ หลังจากที่แอมมี่เลิกกับดาราเอได้ 3-4 เดือน และเธอกับดาราคนดังกล่าวก็ไม่รู้จักกัน ไม่เคยทำอะไรให้กัน ถ้าเขาจะโกรธจะเกลียดแอมมี่ ก็ไปลงที่แอมมี่ ไม่ใช่มาลงที่ตน ตนรู้ว่าแอมมี่ไม่ใช่คนดี และตนก็ทนมานานแล้ว อย่าให้ต้องทำอะไรแบบนี้

        ในขณะที่อีกฝ่ายยังรังควาญตน ก็ไปเปิดตัวคบแฟนใหม่เช่นกัน ถ้าแฟนใหม่ของเขา ไม่ได้คบเขาเพื่อเอาสนุกสนาน ก็ทำให้มันจริงๆ หน่อย แถมแฟนใหม่ของเขาก็ได้เล่นหนังดัง พากันดึงกันให้ไปสูงๆ ไม่ต้องมายุ่งกับเม และถ้าเหตุผลที่เขามาคุกคามเม เพราะเมาเหล้าหรือเมายา แนะนำว่าให้ไปนอนไม่ก็ไปบำบัด ดาราคนดังกล่าวดูดีบนจอทีวีมาก ห่วงอาชีพตัวเองเถอะ ถ้าทำดีๆ งานน่าจะรุ่ง

เม เมรี

เม เมรี

เม เมรี

       จากนั้นสาวเมก็ได้เปิดแชตที่โดนคุกคาม เริ่มต้นจากการที่เมลงภาพของแอมมี่ในสตอรี่ และอีกฝ่ายก็ทักมาบอกตอนตี 2 ว่า ถ้าคนมีความคิดจะไม่อยู่กับคนแบบนี้ แต่ก็เข้าใจได้ว่าเด็กอยู่ แน่เหรอว่าเขาอยู่กับเธอคนเดียว จากนั้นช่วงเวลาตี 5 ดาราก็ส่งข้อความมาบอกใหม่ว่า มีอะไรกันก็ใส่ถุงยางอนามัยด้วย เขาสำส่อน ใครได้ง่ายเขาก็เอา เธอง่ายเหรอ?

       ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปว่าอายุ 30 ปีแล้ว จะคิดน้อยคิดมากมันอยู่ที่ตน ตนก็ไม่ใช่คนดี และฝั่งที่เป็นคนง่ายคือแอมมี่ ตนเลยเอา ตนเป็นคนชอบคนง่ายๆ ขอบคุณค่ะ แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบง่ายๆ เพราะอีกฝ่ายใช้แอคหลุมที่ไม่มีคนฟอลและโพสต์ ส่งข้อความมาหาเมหลังไมค์ ทำให้ตอบกลับกันไปมา

แอมมี่ The Bottom Blues

แอมมี่ The Bottom Blues

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments