“ชิปปี้ ศิรินทร์” ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เจ็บหนักเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เจ็บหนักเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

0

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เจ็บหนักเกือบเป็นโรคซึมเศร้า 

            ออกมาเปิดเรื่องราวของความรัก สำหรับนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์” ที่ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show “ชิปปี้” ก็ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกว่าโลกของตัวเอง ตอนมีความรักจะเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งเหมือนวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์

อ่านข่าวต่อ :  เห็นชัดเต็มตา! “ชิปปี้ ศิรินทร์” เปิดตัวแฟนหนุ่ม หล่อทะลุแมสก์

ชิปปี้ ศิรินทร์

ชิปปี้ ศิรินทร์

           มองชีวิตแบบโลกสวยสุดๆ จนผู้ชายเตือน และ ในวันที่ “ชิปปี้” รู้ความจริงจากเพื่อนว่าตัวเองถูกนอกใจ เมื่อเพื่อนโทรมาเม้าท์แฟนแต่ “ชิปปี้” ลืมปิดสปีกเกอร์โฟนแล้วแฟนอยู่ด้วยว้าวุ่นเลยทีนี้ 

ชิปปี้ ศิรินทร์
ชิปปี้ ศิรินทร์

            แต่ก็ทำให้เธอตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้ จากประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา ทำให้มุมมองความรักของ ชิปปี้ เปลี่ยนไปเพราะเธอมองว่าเซฟโซนที่ดีที่สุดคือตัวเราเอง พร้อมเล่าอาการหนักหลังจากบอกเลิกร้องไห้จนเหนื่อย เกือบเป็นซึมเศร้า คิดว่าทำไมมันเหนื่อยจังเลยไม่อยากตื่นแต่มันไม่ใช่การทำร้ายตัวเอง เพราะเรารู้สึกว่าที่เราเลือกจะออกมาจากความสัมพันธ์ที่มันไม่ดีเพราะว่าเราเห็นคุณค่าของตัวเอง ถ้าเราทำร้ายตัวเองแปลว่าเราไม่เห็นคุณค่าของตัวเองแล้วกลับกันถ้าเราเป็นคนปกตินะคะ คือ เราเป็นคนที่โดนทำแบบนี้ทำไมเราต้องเป็นฝ่ายที่ทำร้ายตัวเองด้วย

ชิปปี้ ศิรินทร์

ชิปปี้ ศิรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments