“ณิชา ณัฏฐณิชา” เซอร์ไพรส์ “โตโน่” ให้แว่นตาเป็นของขวัญวันเกิด ยังไร้แพลนแต่ง ขอทำงานก่อน

“ณิชา ณัฏฐณิชา” เซอร์ไพรส์ “โตโน่” ให้แว่นตาเป็นของขวัญวันเกิด ยังไร้แพลนแต่ง ขอทำงานก่อน

0

“ณิชา ณัฏฐณิชา” เซอร์ไพรส์ “โตโน่” ให้แว่นตาเป็นของขวัญวันเกิด ยังไร้แพลนแต่ง ขอทำงานก่อน

         เป็นอีกคู่ที่นานๆ จะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าด นักแสดงสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” กับนักร้องหนุ่ม“โตโน่ ภาคิน” และเพิ่งจะผ่านวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชายในวัย 37 ปี ด้านแฟนสาวก็ไม่พลาดหอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว “ณิชา” เลยจ่อไมค์ซะหน่อย

อ่านข่าวต่อ :  "ณิชา" เล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์วันเกิด "โตโน่" ซื้อของขวัญวันเกิดเป็นแว่นตา

         “พี่โตโน่อายุครบ 37 ปีแล้ววันนั้นมีการจัดวันเกิดง่ายๆ ธรรมดา ไม่ได้มีการเซอร์ไพรส์อะไรคือไปบ้านของพี่เขาและก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์เลยอีกฝั่งไม่ตกใจอะไร แค่เดินมาเป่าเค้ก ไม่ได้พิเศษอะไร ส่วนของขวัญที่ให้เป็นแว่นตา สาเหตุที่ซื้อแว่นเป็นของขวัญให้เพราะว่าเขาชอบมาแย่งใส่ ก็เลยซื้อให้ไปเลย บอกอีกว่าไม่ใช่แว่นคู่ แค่มีลักษณะคล้ายกันเพราะชอบเหมือนกัน

        กับแคปชั่น “37 ปี ยังน่ารักอยู่” เพราะว่าเขาน่ารักเหมือนเดิม เขาก็น่ารักทุกอย่าง วันนั้นรู้สึกเป็นฟีลที่น่ารักจริงๆ มีทั้งแม่ตนและพี่โตโน่ รวมถึงผู้จัดการ มวลรวมเลยน่ารัก เลยพิมพ์ไปแบบนั้น เวลาแกล้งเขาก็เขิน ซึ่งภาพลักษณ์เขาจะดูดาร์กเวลาเขินเขาก็จะเก็บทรง แต่เขาก็มีเสียง 2 ใช้เสียงไม่เหมือนกัน รอให้เขาทำให้ดู ตนชอบเขาทั้ง 2 เสียงเลย

         ตอนนี้สบายชิลๆ เรื่อยๆ ดูแลซัพพอร์ตกันไป ไม่ได้วางแผนว่าต้องเป็นแบบนี้ๆ หรือฟิกอะไรตายตัว ด้านสถานะที่ไม่ได้มีการระบุมองว่าไม่ได้สำคัญ อยู่ที่เป็นดีกว่า ต่อให้เรียกอะไรก็ตามถ้าความรู้สึกและการกระทำไม่สอดคล้องกันก็ไม่มีความหมายอายุห่างก็ไม่เป็นปัญหาเลย ความเอาแต่ใจก็ไม่มีปัญหา ถ้าจะทะเลาะกันก็จะบ่นเรื่องกินข้าว แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ คือมุมเด็กก็ยังมีอยู่ แต่มีอะไรก็คุยกันเท่านั้นเอง เรื่องใหญ่ๆ ไม่เคยมี

         มองอนาคตไม่เลย เพราะอยากจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ อยากทำอะไรก็ไปให้สุด รู้สึกว่าถ้ายังมีแรงกันก็ทำให้เต็มที่ พยายามซัพพอร์ตกันไป ไม่คิดถึงขนาดปักหมุดว่าชีวิตจะเป็นยังไง ไม่มีวางแพลนชีวิตว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ ขอเต็มที่ในพาร์ทตัวเองเพราะมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments