“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอปกป้องตัวเอง ลุยฟ้องคนปล่อยข่าวเท็จ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอปกป้องตัวเอง ลุยฟ้องคนปล่อยข่าวเท็จ

0

ไบร์ท วชิรวิชญ์ขอปกป้องตัวเอง ลุยฟ้องคนปล่อยข่าวเท็จ

       กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังมีเพจดัง ได้ออกมาโพสต์ แฉ นักแสดงซีรีส์วาย ชื่อดังท่านหนึ่งแบบเสียหาย ภายหลังมีชื่อของ นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกโยงเรื่องนี้ด้วย ล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มเตรียมเอาผิดดำเนินคดีกับคนที่ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย

อ่านข่าวตอ: แฟนคลับแห่แชร์เรื่องราวประทับใจและความรักในครอบครัวของ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

 

       งานนี้เจอหนุ่มไบร์ทเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวรู้สึกเซ็งมาก ตั้งใจมากว่าจะมีแพลน pr ว่าจะเปิดชื่อค่ายเมื่อไหร่ จะ pr ยังไง กลับการมาว่าเราต้องมาเปลี่ยนชื่อบริษัทเรื่องฟ้องศาลเท็จ จากใจเลยถ้าเกิดว่าติดตามข่าวตั้งแต่แรกจะเห็นว่าโดนข่าวเท็จ เฟคนิวส์ใส่ร้ายป้ายสี ตัวผมเองไม่อยากจะใส่ร้ายป้ายสีใคร รู้สึกว่าไม่ชอบมานั่งอธิบายอะไร แต่ครั้งนี้มันมากเกินไป ใครจะว่าอะไรก็ได้ ผมโอเค ผมจัดการตัวเอง แต่ถ้าบอกว่าตีแม่ตีครอบครัวคือผมน้อยใจ ผมรักแม่รักครอบครัวมาก การที่คุณมาเขียนข่าวแบบนี้ การที่คนไม่ได้ติดตามคือไม่รู้ว่าข่าวนี้เป็นข่าวเท็จ ผมจะมีหน้าเดินซื้อข้าวแกง จะมีหน้าไปไหนมาไหนได้ยังไง

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

       ครั้งนี้ผมต้องออกมาปกป้องตัวเอง หวังว่าอยากให้ทุกคนใช้โซเชียลอย่างสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนกรองข่าว ไม่ใช้โซเชียลไปทำร้ายใคร อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะต้องมาทำอะไรแบบนี้

        ถามว่าตกใจมั้ยผมไม่ได้ตกใจภาพ ผมตกใจที่เค้าเขียนว่าผมมากกว่า ผมไม่แน่ใจว่ารูปนี้เป็นเพื่อนผมถ่ายหรือเปล่า แต่ว่ามันน่าจะไปถึงมือคนที่ไม่หวังดีเขียนข่าวใส่ร้ายป้ายสี ผมว่าผมไม่ได้โดนครั้งแรก รู้สึกมันอาจจะเป็นเพราะว่าไม่เคยออกมาปกป้องตัวเอง เค้าเลยรู้สึกว่าผมเป็นเป้าโจมตีเลยอยากจะทำอะไรผมก็ได้ อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ไม่ได้รู้สึกว่าต้องมาฟ้องร้องใครหรือทำร้ายใคร

        ส่วนเรื่องการทำงานตอนนี้มีความสุข ยอมรับว่าเหนื่อยแต่ได้ทำในสิ่งที่เราชอบ ทีมที่คัดสรรมาอย่างดี ตื่นเต้นกับโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ปีหลังๆ มาเริ่มทำงานเบื้องหลังมากขึ้น เหมือนตอนนี้เราได้ซ้อมมาแล้วประมาณนึง มีความรับผิดชอบมากขึ้น เหนื่อยกายแต่มีความสุขมากๆ เลย

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

       จริงๆ ก็จะมีแฟนมีตติ้ง ให้งานนี้เหมือนเปิดตัวค่าย เป็นแถลงข่าวสำหรับงานมีตติ้งด้วย ตอนนี้ก็อยากจะเอาตัวเองให้รอดก่อน ก็ยังใหม่ อยากจะเอาตัวเองทดลองกับระบบที่เราคิดก่อนให้มั่นใจในตัวเอง ถ้าเกิดเรามั่นใจในตัวเองเราถึงจะมั่นใจดูแลคนอื่นด้วย การจะเอาคนเข้ามาในสังกัดต้องมีความรับผิดชอบ ต้องเทคแคร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตางานปัง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้ร่วมจอยกับศิลปินระดับโลก พร้อมแลกฟอลไอจีซุปตาร์ตัวท็อป

“เนเน่” สลัคลุคส์เซ็กซี่ขึ้น แฮปปี้รัก “ไบร์ท” ราบรื่น

“Burberry” ทำถึง!! เล่นใหญ่โปรเจ็คท์ Billboard ภาพเคลื่อนไหว “ไบร์ท วชิรวิชญ์” กลางกรุง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ส่งข้อความถึงแฟนคลับที่รักทุกคน ขอบคุณทุกการซัพพอร์ต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศเลื่อนปาร์ตี้คอนเสิร์ตประเทศอินโดนีเซีย เหตุปัญหาด้านสุขภาพ

กร้าวใจเกินไปมั้ย! “ไบร์ท” หล่อจึ้งร่วมงาน “Burberry Knight Bar” ที่ฮ่องกง

“นนท์-ไบร์ท-เดอะ ทอยส์-เจฟ” สร้างปรากฏการณ์สุดมันส์ใน “The Kingdoms Concert”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments