“กลัฟ” ขอเท่ผมยาวแบบยากูซ่า สปอยล์ “ดวงใจเทวพรหม” มกราคมปีหน้าเจอกันแน่

“กลัฟ” ขอเท่ผมยาวแบบยากูซ่า สปอยล์ “ดวงใจเทวพรหม” มกราคมปีหน้าเจอกันแน่

0

“กลัฟ” ขอเท่ผมยาวแบบยากูซ่า สปอยล์ “ดวงใจเทวพรหม” มกราคมปีหน้าเจอกันแน่

          นานๆ จะเห็นลุคใหม่ของหนุ่ม“กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ไว้ผมยาวเปลี่ยนลุคดูหล่อ ดูเท่ ดูเหมือนยากูซ่า ซึ่งเจ้าตัวยังบอกถึงการเปลี่ยนแปลงลุคในครั้งนี้ แง้มละคร “ดวงใจเทวพรมหม” จะได้ดูตอนไหน ไปฟังหนุ่ม “กลัฟ” พูดเลย

อ่านข่าวต่อ : “กลัฟ” ขอเท่ผมยาวแบบยากูซ่า สปอยล์ “ดวงใจเทวพรหม” มกราคมปีหน้าเจอกันแน่

        “พูดถึงทรงผมตอนนี้ คือใจจริงอยากจะไว้ให้ยาวกว่านี้อีก อยากเปลี่ยนลุคตัวเอง เพราะเวลาไว้ผมสั้นจะมีความหน้าเด็ก ดูเป็นเด็กตลอดเวลา เราเลยอยากผมยาวให้ดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เวลาส่องกระจกก็รู้สึกว่าตัวเองดูเท่ ชอบ ดูเหมือนยากูซ่าญี่ปุ่น ฟีลนั้น ชอบแนวเซอร์ๆ แต่ว่าที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้ไว้ ดูแลยากมั้ย ยากแค่ตอนสระผมเพราะว่าจะใช้ไดร์ตัวเล็กไม่ได้แล้วเพราะใช้เวลาแห้งนานมากก็เลยต้องเปลี่ยนเป็นไดร์ตัวใหญ่ ว้าวุ่นเลยทีนี้ แฟนคลับก็น่าจะว้าวุ่นด้วย มีหลายๆ คนบอกเหมือนว่าอย่าตัดผมนะ อยากให้ไว้ยาว แต่ก็มีบางส่วนที่อยากให้กลับไปไว้ผมสั้นทรงนักเรียนอะไรแบบนี้ เวลาเตะบอลก็จะใส่ที่คาดผมเอาไว้ ก็ไม่มีปัญหา

         เรื่องงานที่ต่างประเทศก็ยังรัวๆ อยู่ อย่างเดือนหน้าจะมีบินไปที่อินโดนีเซีย และปลายปีอาจจะมีที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยมั้ง ถามถึงการได้ไปเจอแฟนคลับต่างประเทศเป็นยังไงบ้าง คือรู้สึกเหมือนได้ไปชาร์จพลัง ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอแฟนๆบ่อยครั้ง พอเจอกันในแต่ละครั้งก็เหมือนเป็นการชาร์จพลังซึ่งกันและกัน เติมพลังให้กัน

          ละครอดใจรอดูอีกสักพัก เดี๋ยวน่าจะได้รับชมกัน ก็อาจจะเป็นบทบาทใหม่ๆ ลุ้นเรื่องละครมาก ด้วยความที่เรื่องของเรา ลออวันจันทร์ เป็นเรื่องเปิดด้วย ก็อาจจะมีความตื่นเต้นเหมือนกับว่ามาชิมลางให้พี่ๆ น้องๆ ในอีก 4 เรื่อง ที่เหลือจริงๆ ผมไม่ค่อยเป็นสายมูเตลูเท่าไหร่ เรื่องมูส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ของผู้จัด จากภาคแรกที่ทำไว้ดีมาก พอมาภาคสองที่เราคนเป็นเรื่องเปิดด้วย ก็มีความรู้สึกกดดันอยู่นิดนึง แต่คิดว่าน่าจะผ่านไปได้ด้วยดี และคิดว่าแฟนคลับน่าจะชอบกัน ทั้งผมน้องจีน่านักแสดงทุกๆ คนก็คือรู้สึกสนุกมากตอนที่ได้แสดง เลยหวังทุกคนจะสนุกไปกับพวกเราด้วย พอได้เห็นทีเซอร์บ้างแล้ว ดูน่ารักดูเท่ดี ดูมีความย้อนยุค มีความสมัยใหม่ปนเข้าไปด้วย ฝากพี่ ๆแฟนคลับอดใจรอนิดนึง ช่วงประมาณเดือนมกราคมก็น่าจะได้รับชมกันแล้ว ฝากทั้ง 5 เรื่อง

           ถามถึงเพลงที่พึ่งปล่อยไป ยอดวิวสูงเหมือนกัน คือต้องขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนด้วย การตอบรับดีเกินคาดมากๆ เพราะว่าตอนนี้ยอดวิวก็ 5 ล้านแล้ว ต้องขอบคุณมากๆ ตอนแรกก็คิดว่ากระแสตอบรับน่าจะดีแต่ไม่คิดว่าจะดีมากขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคน ในอนาคตอาจจะได้เห็นนักร้องหนุ่ม ใช่ครับ เพราะเราก็อยากทำในสิ่งที่ตัวเองชอบด้วยอย่างเช่น การแร็พ ทำควบคู่กับการแสดงด้วยและทำในสิ่งที่เรารักด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments