“แคทรียา” เหมือนได้ย้อนกลับไปอดีต “มนตราตะเกียงแก้ว” ปลุกตำนานแม่มดอีกครั้ง

“แคทรียา” เหมือนได้ย้อนกลับไปอดีต “มนตราตะเกียงแก้ว” ปลุกตำนานแม่มดอีกครั้ง

0

“แคทรียา” เหมือนได้ย้อนกลับไปอดีต "มนตราตะเกียงแก้ว" ปลุกตำนานแม่มดอีกครั้ง

           สิ้นสุดการรอคอยกับ “มนตราตะเกียงแก้ว” ทางช่อง 7HD ซึ่งหลังปล่อยทีเซอร์ออกมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในโลกเวทมนตร์ให้จับตารอชมละครกันแล้ว และล่าสุดแฟนๆ ก็ต้องกรี๊ดอีกครั้ง เมื่อได้ชม MV เพลง “ตะเกียงอยู่ไหน” เพลงประกอบละคร ที่ขับร้องโดย “แคทรียา อิงลิช” ซึ่งเคยเป็นผู้รับบท “จินนี่” ในละคร “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ภาคแรกมาแล้ว ที่วันนี้กลับมาเปิดตำนาน ด้วยการร้องเพลงประกอบละครภาคล่าสุด ซึ่งนับเป็นภาคที่ 5

อ่านข่าวต่อ : เตรียมเต้น! “แคทรียา” ตำนานแม่มดภาคแรก คัมแบ็ค “มนตราในตะเกียงแก้ว”

แคท แคทรียา

แคท แคทรียา

             โดย “แคท” ได้เปิดใจถึงการกลับมาปลุกตำนานครั้งนี้ว่า “ดีใจมากเลยค่ะ เพราะเราคือเวอร์ชั่นแรกของสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ซึ่งตอนนั้นเราก็ร้องเพลงประกอบละครเหมือนกัน มาถึงภาคล่าสุด แม้จะไม่ได้เล่น แต่เราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในละครเรื่องนี้ ด้วยการร้องเพลง มันทำให้เรารู้สึกเหมือนย้อนอดีตกลับไปตอนนั้น สำหรับเพลง ตะเกียงอยู่ไหน เพลงนี้มีความพิเศษนะคะ เป็นเพลงที่ติดหู เป็นเพลงที่สนุก และก็มีท่อนที่เราจะต้องร้องแรปด้วย เราไม่เคยร้องแนวนี้มาก่อนเลย แรกๆ กังวลเหมือนกัน ว่าจะทำได้ดีไหม เราทำการบ้านร้องอยู่หลายรอบจนเข้าปาก ซึ่งเพลงนี้ก็เข้ากับยุคสมัยนี้ แคทเองรู้สึกปลื้มจริงๆ นะที่ละครเรื่องนี้มีแฟนๆ ที่ยังจำกันได้ มีแฟนๆ ที่ยังพูดถึงสาวน้อยในตะเกียงแก้ว บางครั้งมีคนเข้ามาทักแคท เขาก็จะบอกกับเราว่า เขาชอบดูละครสาวน้อยในตะเกียงแก้วมากๆ เลย เขาชอบบทที่เราเล่นเป็น จินนี่”

แคท แคทรียา

แคท แคทรียา

แคท แคทรียา

               บอกเลยว่าวันนี้ฟังเพลงกันได้แล้วและห้ามพลาดความสนุกของละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 27 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments