“สแน็ก อัจฉรีย์” ตอบปมดราม่าพี่ชายคอมเมนต์แรง รับเตือนอีกฝ่ายให้ใจเย็น

“สแน็ก อัจฉรีย์” ตอบปมดราม่าพี่ชายคอมเมนต์แรง รับเตือนอีกฝ่ายให้ใจเย็น

0

“สแน็ก อัจฉรีย์” ตอบปมดราม่าพี่ชายคอมเมนต์แรง รับเตือนอีกฝ่ายให้ใจเย็น

          ออกมาไลฟ์ชี้แจงให้เคลียร์เรื่องที่พี่ชายได้คอมเมนต์แรง “สแน็ก อัจฉรีย์” รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทำเอาแฟนด้อมถึงกับไม่พอใจงานนี้เจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “สแน็ก อัจฉรีย์” โดดเด่นจากโชว์มิสแกรนด์ไรซิ่งสตาร์ x ระเบียบวาทศิลป์

         “พูดถึงเรื่องพี่ถ้าถามว่าสภาพจิตใจเป็นยังไง ก็คงต้องมีนอยด์บ้าง ไม่มีใครชอบโดนด่าหรอก เข้าใจว่าเป็นพี่ชาย บางคนที่อยู่ข้างนอกอาจจะไม่รู้หรอกว่าโดนอะไรบ้าง หรือหนูโดนอะไรบ้าง ความเป็นพี่ชายที่อยากจะออกมาปกป้องน้อง ทางนี้ก็มีเตือนไปบ้างว่าอาจจะต้องใจเย็นกว่านี้ เข้าใจแหละว่ามันต้องนิดนึง แต่ก็ต้องฮึบไว้

         ย้อนเล่าไปถึงเหตุผลที่พี่โดนกระแสดราม่า มันเริ่มจากมีงานมีตติ้งที่จังหวัดอุดรธานี มีการได้รับของจากแฟนคลับ ซึ่งจะมีของบางส่วนที่เราไม่สามารถเอากลับมาด้วยได้ความที่เราอยู่คอนโด ของมันเยอะมากจนไม่มีที่จะเก็บ ก็มีแจ้งไปว่าไม่ได้เอาชิ้นนี้มานะ คือมันไม่มีที่เก็บแล้วจริงๆ แล้วมันก็เลยมีปากเสียงกันนิดนึงว่าขอคืนได้มั้ยถ้าของไม่ได้อยู่กับน้อง บางคำพูดก็อาจจะมีจี๊ดนิดนึง ก็เลยทำให้เกิดประเด็นตรงนั้น

        หลังจากนั้นก็มีคุยกับพี่ คุยตั้งแต่วันแรกเลยว่า ใจเย็นนะ แต่ก็ยังมีแหลมไปบ้าง ก่อนจะมีวันเรื่องชุดก็คุยกันว่าอาจจะต้องใจเย็นหน่อยนะ พออยู่ตรงนี้มันเหมือนจะมีบางเรื่องที่รู้สึกว่าไม่ถูกบ้างที่โดนด่า หรืออาจจะไม่ใช่ที่เค้าพูด บางทีมันก็ต้องยอมรับ มันก็เสียหายทั้ง 2 ฝั่ง เพราะมีคนที่เห็นด้วย และก็ไม่เห็นด้วย แต่ไม่รู้ว่าเค้าคือใครเค้าก็ไม่ได้เสียหายแต่ตัวเองคือเปิดเผยไป

       มองว่าทุกคนมีข้อผิดพลาดได้ ทุกคนสามารถปรับปรุงตัวเองได้ บางทีมันอาจจะเกิดข้อผิดพลาดในเรื่องของอารมณ์ ตัวหนูเองก็เคยผิดพลาด ก็พยายามปรับปรุงตัว ซึ่งมองว่าครอบครัวไม่มีทางอยากพังเรา เชื่อว่าเค้าต้องพยายามปรับปรุงเพื่อที่จะให้เราอยู่รอด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สเน็ก อัจฉรีย์”  โพสต์ขอโทษพี่ชายแฟนคลับส่งคลิปสุดท้ายร่วมอาลัย

“มีนา-ไผ่หลิว กมลวลัย” ส่งกำลังใจให้ “สแน็ก อัจฉรีย์” หลังสูญเสียพี่ชาย

“อิงฟ้า” ใจหาย หลังทราบข่าวสูญเสีย “นท” พี่ชาย “สแน็ก” อย่างกะทันหัน

“ชาล็อต” ส่งกำลังใจให้ “สแน็ก” หลังสูญเสียพี่ชาย ลั่นไม่ห่วงเดี๋ยวจะคอยแกล้งยัยจิ๋วแทนพี่เอง

แฟนคลับช็อก! “นท” พี่ชายของ “สแน็ก” เสียชีวิตอย่างกะทันหัน

“กองทัพอิงฟ้า” มอบช่อเงินมูลค่า 30,000 บาทให้  “อิงฟ้า” ในงานคอนเสิร์ต “สแน็ก”

สุดปลื้มอินเตอร์แฟนร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต“สแน็ก อัจฉรีย์”

Comments