“มาตัง” แฉอดีตผู้จัดการเอาเปรียบศิลปินคุกคามทางเพศ ยืนยันสิ่งที่ “สไมล์” พูดเป็นเรื่องจริง

“มาตัง” แฉอดีตผู้จัดการเอาเปรียบศิลปินคุกคามทางเพศ ยืนยันสิ่งที่ “สไมล์” พูดเป็นเรื่องจริง

0

มาตังแฉอดีตผู้จัดการเอาเปรียบศิลปินคุกคามทางเพศ ยืนยันสิ่งที่ สไมล์พูดเป็นเรื่องจริง

         จากกรณีที่ สไมล์ ภาลฎาออกมาพูดในรายการหนึ่งถึงอดีตผู้จัดการที่เคยเอาเปรียบคุกคามเธอ ล่าสุมาตัง เดอะสตาร์ ออกมาไลฟ์ว่าหลังเป็นศิลปินเธอเคยถูกคุกคามดักหน้าที่หน้าโรงเรียนทุกวันจริงๆ ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง

อ่านต่อ:โยงไม่หยุด “มาตัง เดอะสตาร์” เปิดปมในใจพี่สไมล์ 10 ปีแต่ของ “มาตัง” 8ปี

มาตัง เดอะสตาร์

มาตัง เดอะสตาร์

      เธอไลฟ์ว่าเรื่องถูกอดีตผู้จัดการคุกคามนั้นตนเองเคยบอกพ่อกับแม่ เขารับรู้บางเหตุการณ์ทำไป จริง ๆตังไม่สนิทพ่อแม่เลย ไม่คุยกัน พูดไรไปเหมือนเป็นเด็กโกหก พูดอย่างหนึ่ง ผู้จัดการเอาไปแปลงอีกแบบหนึ่ง พี่สไมล์ไปคุยผู้ใหญ่แต่ไม่มีใครเชื่อ

       ในมุมของเขาเอาตังไปพูดในแบบไหน เขาทำกับเราชู้สาวไหม ไม่ แต่คุกคามพื้นที่ส่วนตัวเราทั้งหมด ทำไมทักไปหาพี่สไมล์ ถามได้ไหมคนนี้คือใคร สรุปคือคนเดียวกัน

      เธอเล่าอีกว่า ช่วงหนึ่ง ม4-ม6 กว่าจะหลุดเขามาได้ เพื่อนตังรู้จักเขาหมด รู้ว่าเขาเป็นใคร ถามเพื่อนเขาก็ตอบได้ พื้นที่ของตังไม่ขอพูดชื่อเขา จะได้ไม่เปนผลเสียกับเรา

      “หลังจากที่เขาดูแลเรา ไม่รู้เขาดูแลคนอื่นอีกไหม จริงๆมีครั้งหนึ่ง ช่วงหนึ่งไปเที่ยวฮ่องกง บอกไม่ไม่อยากไป แต่เขาจองตั๋วไว้ เลยไปเที่ยวกับเขาสองคน ที่เขาทำคือ ไม่ให้ตังใช้ซิมเน็ท wifi ฮ่องกงเลย เขาบอกใช้ที่โรงแรมเลย ลุคเราคือห้าวๆ ยืนยันว่าที่พี่สไมล์เจอเป็นเรื่องจริง ไม่ได้โมเม ทำกับตังเหมือนกัน พ่อบอกว่าเป็นโรคจิตป่าว ตอนนั้นแม่บอกให้ตังอดทน

สไมล์ ภาลฎา

สไมล์ ภาลฎา

      “ ตอนนั้นระแวงมากๆ ว่าเขาจะมาทำอะไรไหม เขาเป็นคนแรกที่เปลี่ยนชีวิตตัง กลัวการเจอคนใหม่ๆ เขามาในคราบแม่ เริ่มมีเรื่องใจจริงๆ อยากเป็นพยานให้พี่สไมล์

      “เขาน่าจะเลือกเด็กที่อยู่กรุงเทพคนเดียว มีเหตุการณ์ ที่แม่ทักมาหา ไหวไหม กลับบ้านไหม ก็น้ำตาแตก ก็บอกว่ากลับเลย เซอร์ไพรส์พี่คนนั้นขอกลับด้วย กลับไปกับตัง แต่เหตุการณ์แดงมาก ตังไม่โอเค

       “ขึ้นเครื่องเราก็ไม่คุยกัน พ่อแม่มารับที่สนามบิน กลับบ้าน คือเหมือนเรียกเคลียร์กัน เขาขอมือถือ ที่เขาทำคือ เปิดDM ไอจีมาตัง กดดูแชท แล้วถ่ายเก็บไว้ เห็นแล้วก็ถามทำอะไร เขาทำเปนไม่พูด เราก็โอเค

        “ทนมาเกือบ 3 ปี ชีวิตเขายังดีสุดๆ มีช่วงหนึ่งเก็บตัวนักกีฬา สองทุ่มเขาทักมา เจอพี่หน่อย อยู่โรงเรียนแล้ว เราก็บอกไม่เอา เหนื่อยแล้ว ก็ลงไปพบ เขาบอกว่าพี่เอามือถือไปขายแล้วแต่เขามีข้อมูลเราเยอะมาก

สไมล์ ภาลฎา

มาตัง เดอะสตาร์

        “พอได้เล่นละคร มีเรื่องได้คอนเทกกับ ตังเขาพิมม์ว่าไม่อยากยุ่งกับตังเลยแล้วพิมพ์งานมาให้ตัง พอไม่ได้ติดต่อ เจอก็ไม่รับไหวกันแล้ว หนูเคารพพี่ เชื่อว่าที่เขาทำ คือหวังดีกับเรา

       “เขาไม่ได้อยู่ไวท์ มิวสิค พอหมดสัญญา ก็ออกพ้นมาจากเขา เป็นค่ายแรกที่ตังอยู่ คนในค่ายไม่มีความผิด เขาดีกับตังมากๆ ขอให้มันอยู่แค่นั้น เด็ก 15 แล้วโดนกระทำแบบนี้ เรื่อง HARassment ยังไม่มี ที่พี่สไมล์บอกผู้ใหญ๋ไม่มีใครเชื่อเรื่องคุกคามทางเพศ เชื่อยาก แต่เคสของพี่สไมล์เหมือนมาขอโทษครอบครัวแล้ว

     เธอบอกอีกว่ามันหนักมากกว่าจะผ่านมาได้ ที่ผ่านมา เราเข้าวงการตั้งแต่อายุน้อย เขายังอยู่ ก็หวังว่าทุกอย่างจะโอเค อยากบอกว่า พี่สไมล์ไม่ได้เป็นเด็กเลี้ยงแกะ เพื่อนตังรู้จักเขาทุกคน เขามาดักที่โรงเรียนทุกวัน เขามีแฟนไม่ใช่เพศชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “สไมล์ ภาลฎา” ปล่อยภาพหวานกับ  “ซี พฤกษ์” หลัง “สูตรลับขโมยใจ” จบลง

“ซี” เตรียมโชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “สูตรลับขโมยใจ” บวงสรวงเช้านี้พุ่งติดเทรนด์

คลิปเบิร์ดเดย์หวานมาก “สไมล์-กั้ง” ฉันจะอยู่ข้าง ๆ เธอเสมอ

“มาตัง” เปิดใจหลังไลฟ์แฉ ลั่นไม่ต้องการคำขอโทษ แต่อย่าทำกับใครอีก!

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“มาตัง” แฉอดีตผู้จัดการเอาเปรียบศิลปินคุกคามทางเพศ ยืนยันสิ่งที่ “สไมล์” พูดเป็นเรื่องจริง

“แกรนด์ เดอะสตาร์” บอกช่วยกันซัพพอร์ตให้กำลังใจ “สไมล์ ภาลฎา” ด้าน “มาตัง” เตรียมไลฟ์งัดหลักฐาน

Comments