“เบลล์ นันทิตา” เผยสาเหตุโพสต์เลิกสามี บอกเจอด่าคำนี้ขอไม่เอาแล้ว

“เบลล์ นันทิตา” เผยสาเหตุโพสต์เลิกสามี บอกเจอด่าคำนี้ขอไม่เอาแล้ว

0

“เบลล์ นันทิตา” เผยสาเหตุโพสต์เลิกสามี บอกเจอด่าคำนี้ขอไม่เอาแล้ว

           ออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับ “เบลล์ นันทิตา” หลังประกาศยุติความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น แต่ล่าสุดคุณสามีบินตรงจากอเมริกามาง้อขอคืนดีถึงประเทศไทย ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

เบลล์ นันทิตา

เบลล์ นันทิตา

           ก่อนหน้านี้เบลล์ขอเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์กับสามีลงมาเป็นเพื่อน ส่วนภาพที่เขามาง้อคือมันเป็นปัญหาที่สะสมมานานมาก เบลล์แต่งงานมาทั้งหมด 5 ปี 2 ปีแรกมีความสุขมาก แต่พอหลังจากพิษเศรษฐกิจของโควิด แฟนของเบลล์เป็นนักธุรกิจ เขาค่อนข้างจะจริงจังมาก เสร็จปุ๊บเขาก็เครียด กลัวเสียธุรกิจของตัวเองไป ทีนี้เบลล์ก็อยู่ข้างๆ คอยช่วยตลอด แต่ด้วยความที่เขาเครียดมากจนเกินไป เขาเลยไม่มีตรงกลาง เครียดไปทุกอย่าง แล้วก็เวลากลับมาบ้าน คุยกันเขาไม่รับฟังอะไรเบลล์เลย เสียงของเราไม่มีความหมายอีกต่อไป พอเราจะบอกเธอๆ อย่างนี้สิ เขาบอกไม่ ด้วยความที่เขาเป็นอเมริกัน เขาจะต้องเอาเวของเขาอย่างเดียว ในเมื่อไม่รับฟังเราเลย เราก็ไม่รู้ไปอยู่ตรงไหน เพราะที่นู้นเราอยู่ตัวคนเดียว และเรามีเขาคนเดียวที่เป็นที่พึ่ง ทีนี้เบลล์ก็เลยสะสมมาเรื่อยๆ 

เบลล์ นันทิตา

เบลล์ นันทิตา

            ก่อนหน้านั้นคือให้เกียรติดูแล เทคแคร์ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามเบลล์บอก เขาก็จะต้องร่วมมือทุกเรื่องความสัมพันธ์ของความรักเราเข้าใจได้ว่าจะต้องทำอะไรร่วมกัน มีการตัดสินใจร่วมกัน ถูกไหม แต่คราวนี่มันกลายเป็นว่าทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของเขาคนเดียว เหมือนเบลล์ไปอยู่ตรงนั้นแบบไม่มีตัวตนเลย

เบลล์ นันทิตา

             ถามว่าจุดไหนที่เราคิดว่าไม่เอาแล้ว คือจุดที่เขาใช้คำพูดด่าเราหยาบคายที่สุดเลย จนถึงขั้นที่ลืมไปเลยว่าฉันก็เป็นคนคนหนี่ง ฉัยเป็นภรรยา ฉันแต่งงานมากับเธอเนี่ยกว่าฉันจะมีวันนี้ได้ มันไม่ได้ง่าย คำด่าเขาก็จะประมานเธอเป็นคนไม่ดี ฉันอยู่กับคนที่ไม่ได้ศึกษาสูง แล้วเวลาฉันคุยกับเธอฉันคิดว่าฉันคุยกับเธอไม่รู้เรื่องหรอก เพราะเธอ...เขาใช้คำที่หยาบมาก จนถึงขั้นสูงสุดที่เบลล์รับไม่ได้ เพราะเบลล์เป็นคนรักครอบครัวมาก โดยเฉพาะคุณแม่ เขาพานไปจนถึงคุณแม่ บอกแม่เธอเป็นคนไม่ดี อย่างนู้น อย่างนี้ แล้วเบลล์เลยบอกว่า เห้ย...อันนี้มันมากไปแล้ว

เบลล์ นันทิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments