“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

0

ใหม่ สุคนธวาของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

        เรียกว่าเป็นดาราที่มีแฟนๆคิดถึงเสมอแม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ดูแลลูกที่บ้าน แต่เธอก็ยังมีงานรีวิว มีโชว์ตลอด ล่าสุด ใหม่ สุคนธวาของขึ้นตอบชาวเน็ตกรณีโดนเม้าท์ว่ารวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

อ่านข่าวต่อ: โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

       เธอตอบว่า อย่าให้แม่ขึ้น มีคนถามเยอะ สงสัยเยอะว่า สามี ใหม่ สุคนธวา ทำงานอะไร? มีอาชีพอะไร? สามี ใหม่ สุคนธวารวยไหม? สามีใหม่ทำไมรวย?(ถึงกระทั่งเซริสในเนตกันเลยทีเดียว55) แม่ก็งงว่าคิดอะไรกันอยู่? ทำไมถึงมีคำถามเหล่านี้เกิดขึ้นได้? คิดว่าสามีใหม่ทำอาชีพอะไรที่ไม่ดีเหรอคะ?แล้วทำไมเราจะต้องกลัวเป็นข่าว แบบที่คนอื่นเขาเป็นกันด้วยคะ?

        “บอกเลยเรา2คน ทำอาชีพสุจริตมากค่ะ พื้นฐานครอบครัวเรา2คนสอนมาดีว่า อยากรวยเร็ว ทำอาชีพไม่ดี มันเป็นเงินร้อน ใช้ได้ไม่นานหรอก สุดท้ายมันก็ไม่ใช่เงินเรา/เราเหนื่อยกันมาตลอดในการหาเงินเข้าบ้าน โดยเฉพาะสามีแทบไม่ได้นอน และทำงานวันละ6-7งานด้วยค่ะ ถึงเวลาหลับก็ยังตาไม่หลับ คิดเรื่องงานจนเช้าเลย ถ้าคนใกล้ตัวน่าจะเห็นๆกันอยู่นะคะ ว่าตื่นเช้าไปทำงานยังไง

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

       “เจอสามีใหม่กันตลอด ทุกค่ายทุกช่อง! แต่...ไอ้คนที่มันไม่เคยเจอสามีเวลาทำงาน ก็คือ พวกคุณชาวเนตทั้งหลาย ที่ไม่เคยเจอ ก็จะสงสัย แม่ก็ไม่ว่าหรอกค่ะ เพราะคุณอยู่แต่ในโลกโซเชี่ยลเท่านั้น! เอาเป็นว่า คล่องใจทักถามกันได้ อย่าเอาไปคิด แล้วนินทา หรือพูดให้เราเสียหายกันค่ะ คนทำมาหากินแบบเครื่องจักรที่ไม่ได้หยุดพัก มันจะหมดกำลังใจทำดีกันค่ะ

     อ่อ...และถ้าทำอาชีพอะไรที่ไม่ดีนะ ป่านนี้เรา2คนรวยเละเทะไปแล้วค่ะ (ตอนนี้ยังเป็นหนี้ หาเงินใช้หนี้ ผ่อนบ้านผ่อนรถกันอยู่เล้ย!) และที่สำคัญ แม่ไม่ต้องมานั่งขายของอยู่แบบนี้หรอกค่ะ เคนะ จบค่ะ รู้เรื่อง ชัดเจน!

#เลี้ยงลูก2คนแม่ก็เหนื่อยจะบ้าอยู่แล้ว

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments