“หนิง ปณิตา” ฝากกลับถึง “จิน” ถ้ารู้สึกผิดจริง ขอให้ทำตามที่รับปากไว้เพื่อลูก

“หนิง ปณิตา” ฝากกลับถึง “จิน” ถ้ารู้สึกผิดจริง ขอให้ทำตามที่รับปากไว้เพื่อลูก

0

“หนิง ปณิตา” ฝากกลับถึง “จิน” ถ้ารู้สึกผิดจริง ขอให้ทำตามที่รับปากไว้เพื่อลูก

        ทำเอานางร้ายตัวแม่ “หนิง ปณิตา” อยู่เฉยไม่ได้ รีบออกมาเผยความรู้สึกในมุมตัวเองบ้าง หลังได้ฟังเรื่องราวจากปากสามี “จิน      จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” เปิดใจกับพี่ชายคนสนิท “เป็ก สัณณ์ชัย” ผ่านรายการ “คนละเป็ก” ซึ่ง “จิน” ยอมรับผิดเลิกกับภรรยาแล้วไปมีคนอื่น ตอนนี้ขอกลับมาใช้ชีวิตดูแลลูกให้ดี ด้าน “เป็ก” ยังเล่าด้วยว่าเคยเรียก “จิน” มาตบเตือนสติ หวังน้องจะคิดได้ไม่อยากปล่อยให้หลงระเริง “จิน” เป็นคนทำผิดต้องรับผิดชอบ กลายเป็นประเด็นในโซเชียลที่หลายคนให้ความสนใจ

อ่านข่าวต่อ : “หนิง” เซ็นใบหย่า “จิน” แล้ว แต่ไม่ได้อะไรสักอย่าง แม้แต่ค่าเลี้ยงดูลูกสาว!?

         ล่าสุด “หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหวโพสต์ภาพข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความระบุว่า... “ข่าวนี้จริงๆ หนิงก็พยายามทำทุกอย่างให้สงบลงแบบค่อยเป็นค่อยไปแล้ว (แบบที่กระทบคนในครอบครัวให้เบาที่สุด) ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรขึ้นมาอีก จนคุณจินออกมาให้สัมภาษณ์เอง ขออนุญาติตอบตรงนี้เลยนะคะ และกราบขอโทษพี่ๆ สื่อที่ไม่ได้รับสาย

         การสัมภาษณ์ทุกครั้งไม่เคยมีคำไหนออกมาจากปากหนิงเลยนะคะว่า “เลิกกัน “ หนิงจะใช้คำว่า “เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก” เสมอ และที่สำคัญใช้คำว่า “เลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น” (??!!! ใช่หรอคะ ใช้คำผิดไหม)

        ทั้งนี้เหตุผลเป็นเพราะทางจินเองนั้นได้ขอหนิงไว้ว่าไม่ต้องการให้ทางคุณพ่อคุณแม่ของตนทราบเรื่องนี้ เนื่องด้วยเหตุผล!!?????? …….. !!!?????!!! และสำคัญที่สุดรักษาใจของลูกให้ดีที่สุดแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ

         ที่ผ่านมาอึดอัดมาตลอดในการสัมภาษณ์สื่อ ที่หลังๆ ทุกการสัมภาษณ์ ต้องเลี่ยงคำและระมัดระวังในการพูดเพื่อไม่ให้กระทบความรู้สึกของใครโดยเฉพาะคนในครอบครัว (ตอบดีก็แค่เสมอตัว และถ้าไม่ดีก็เป็นความผิด) ทั้งๆที่รู้ว่า #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และเป็น #ความจริงที่ประกอบด้วยหลักฐาน

         ขอบคุณคุณจินนะคะที่ออกมาตอบข้อสงสัยของสังคมและใครอีกหลายๆ คนแทนนะคะ แล้วถ้ารู้สึกผิดตามที่ให้สัมภาษณ์ไว้จริงๆ  ขอความกรุณาและความเมตตาทำทุกอย่างตามที่รับปากกันไว้ให้ได้จริงๆ ซักนิดนึงค่ะ เพราะนั่นคือ #สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments