“หนิง” หย่า “จิน” ลั่น! 11 ปีโดนมาเยอะ จากนี้ไม่ทนแล้ว

“หนิง” หย่า “จิน” ลั่น! 11 ปีโดนมาเยอะ จากนี้ไม่ทนแล้ว

0

“หนิง” หย่า “จิน” ลั่น! 11 ปีโดนมาเยอะ จากนี้ไม่ทนแล้ว

          ก่อนหน้านี้ “จิน จรินทร์” อดีตสามีออกมายอมรับในรายการ “คนละเป๊ก” ของรุ่นพี่ที่สนิท “เป๊ก สัณณ์ชัย” ว่าเลิกรากับ “หนิง ปณิตา” แล้วจบสถานะสามีภรรยาแต่ยังทำหน้าที่ดูแลลูกด้วยกัน ต่อมา “หนิง” ได้โพสต์ข้อความในฝั่งของตนเองพร้อมเรียกร้องให้อดีตสามีทำตามสัญญา ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกลางรายการ “แฉ” ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “หนิง ปณิตา” ฝากกลับถึง “จิน” ถ้ารู้สึกผิดจริง ขอให้ทำตามที่รับปากไว้เพื่อลูก

          “ยอมรับหย่าขาดกันหลายเดือนแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เรื่องที่เกิดขึ้นมีมานานมากแล้ว ก่อนที่จะมีข่าว และเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้บอกใคร ที่ไม่พูด ไม่ใช่อาย เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ทั้งชีวิตการเป็นภรรยาและแม่ของลูก อาจจะมีทำไม่ถูกใจ เราจะปรับปรุงตัวเสมอ เพราะอยากรักษาครอบครัวเรา เรื่องบุคคลที่สามยังมีเรื่องอยู่ในศาล ทุกวันนี้ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรกับใครเลย ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ

         อยากพูดมากให้มันจบไปเลย แต่พูดไม่ได้ และยังอยากรักษาใจคนอีกหลายๆ คน โดยเฉพาะลูก แต่วันนี้ลูกเป็นคนพูดกับตนเองว่า แม่พูดทุกอย่างให้หมดไปเลย แล้วจบ แม่จะได้ไม่เครียด แต่ตนรู้สึกยังไหว แต่ไม่รู้จะไหวกับสิ่งนี้อีกนานแค่ไหน อยากให้จบ เพราะเรื่องนี้ตนจบมานานแล้วเอามาพูดอีกทำไม

         ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเขาอยู่ แต่ถ้าวันหนึ่งเก็บเงินซื้อบ้านได้ ก็จะย้ายออก บ้านนี้เป็นบ้านของจิน ทุกอย่างเป็นของเขา ตอนนี้ขออนุญาตอยู่ก่อน แต่เป็นข้อตกลงกันว่า ต้องไม่เอาใครเข้ามาอยู่ในบ้าน อาจจะทุกข์อีกสักเดือน เพราะหลังจากนี้เดี๋ยวจะมีขุดนั่นนี่สารพัดขุดก็ดีที่เราไม่ต้องเป็นคนพูดคำนี้เอง ทั้งที่คำนี้จินขอเอง ห้ามพูด คำว่าเลิกหย่ากันแล้ว ห้ามพูด ให้รักษาใจลูก ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ ให้รู้แค่ว่าเราทะเลาะกัน

           ตนทำดีที่สุดแล้ว ไม่รู้จะทำไงแล้ว อาจจะไม่ถูกใจใคร ก็ไม่รู้จะทำยังไง คนเราเวลาไม่เกิดเรื่องอะไรเอง ไม่มีทางเข้าใจ ว่าเราโดนอะไรมาบ้าง 11 ปี เต็มๆ ทนไหวไหม ทนได้ แต่ไม่ขอทน ตนมีศักดิ์ศรี ทำงานตั้งแต่อายุ 15 สู้มาด้วยสองมือ ไม่เคยขอเงินจิน ทำทุกอย่างด้วยตัวเองสถานะพ่อแม่ของลูกยังเหมือนเดิม ทั้งชีวิตทุ่มเทให้ลูกคนเดียว

         เลิกแล้วถึงมีคนอื่น จริงๆ ไม่ใช่ แต่มีคนอื่นก่อนเลิก และมีมานานมากแล้วด้วย ที่บอกให้รักษาสัญญา ไม่ใช่สัญญาที่ตนเรียกร้องใดๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยเรียกร้องอะไรได้เลย สำหรับใครที่คิดว่า ตนอยู่เพื่อเรียกร้องอะไร ตนอยากอยู่เพราะว่ารวย มีเงินให้ใช้เงิน เลือกคนรวยที่ต้องทนเพราะเงิน หรือสารพัดที่ดูถูก ในข้อความที่เห็น ก็ช่วยไม่ได้ อยากเลือกเงินก็เลยเจ็บเอง ตนไม่เคยใช้เงินเขานะ ทุกวันนี้ไม่เคยเรียกร้องอะไร ไม่เคยมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องเลย จากนี้จะไม่หนี ไปงานไหนก็จะตอบแบบนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments