แฟนกัน 9 ปี! “ชิน - ลิลลี่” โพสต์ซึ้งสุขสันต์วันครบรอบที่รัก

แฟนกัน 9 ปี! “ชิน - ลิลลี่” โพสต์ซึ้งสุขสันต์วันครบรอบที่รัก

0

แฟนกัน 9 ปี! “ชิน - ลิลลี่” โพสต์ซึ้งสุขสันต์วันครบรอบที่รัก

         เป็นอีกหนึ่งคู่รักวงการบันเทิงที่มีแต่ความหวานความฮาด้วยกันตลอด สำหรับนักร้องหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ” และแฟนสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ซึ่งความคลั่งรักของฝ่ายชายที่มีต่อฝ่ายหญิงบอกเลยว่าไม่แผ่ว เพราะตอนครบรอบแฟนกัน 8 ปี “ชิน” ยอมเที่ยวน้อยลงเพื่อซื้อบ้านไว้อยู่ด้วยกันกับ “ลิลลี่” ในอนาคต

ชิน ลิลลี่

ชิน ลิลลี่

        เผลอแปปเดียววันนี้ 22 ก.ย. 66 ครบรอบเป็นแฟนกันมา 9 ปีของคู่นี้แล้ว “ชิน – ลิลลี่” เลยปล่อยภาพคู่สุดสวีทหวาน ชนิดที่คนโสดเห็นแล้วต้องมีอิจฉาแน่นอน

ชิน ลิลลี่

        “ชิน” ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นถึงวันสำคัญว่า “Happy Anniversary to US! 9 years is still very short compared to forever and when that's our goal then this is only the beginning! I'm so so proud of who you've become and will continue to support you in every way i can and be by your side forever. I love you baby and will always do!”

       หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า “สุขสันต์วันครบรอบสำหรับเรา! 9 ปียังคงสั้นมากเมื่อเทียบกับตลอดไปและเมื่อนั่นคือเป้าหมายของเราแล้วนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น! ฉันภูมิใจในสิ่งที่คุณเป็นและจะยังคงสนับสนุนคุณในทุก ๆ ทางที่ฉันสามารถทำได้และอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป ฉันรักคุณที่รักและจะรักตลอดไป!”

ชิน ลิลลี่

       ทางด้าน “ลิลลี่” ก็ได้โพสต์เช่นเดียวกันว่า “9 years with you. Happy anniversary baby! You are my home, my source of happiness, my comfort zone, my safe space & my happy place. There will never be a day goes by that I will not be grateful for you. Thank you for always giving everything you got into us. Thank you for being the better part of me. Thank you for believing in me. You never fail to acknowledge my accomplishments, no matter how small. There is nothing in this world we can't achieve, with the love and support we have for one another. 9 years down, forever more to go. I love you :) @chinchinawut”

        หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า “ 9 ปี กับเธอ สุขสันต์วันครบรอบที่รัก! เธอคือบ้าน แหล่งความสุข พื้นที่สบายใจพื้นที่ปลอดภัย & ที่ที่มีความสุข ไม่มีวันไหนที่ฉันจะไม่รู้สึกขอบคุณเธอ ขอบคุณที่มอบทุกอย่างที่คุณมีเข้ามากับเราเสมอ ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนที่ดีกว่าของฉัน ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวฉัน คุณไม่เคยพลาดที่จะรับรู้ความสำเร็จของฉัน ไม่ว่าเล็กน้อยแค่ไหน ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เราไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ ด้วยความรักและการสนับสนุนที่เรามีต่อกัน 9 ปีผ่านไป เหลืออีกตลอดไป ฉันรักคุณ :) @chinchinawut”

ชิน ลิลลี่

ชิน ลิลลี่

ชิน ลิลลี่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“ติช่า กันติชา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม?! อวดแบบไม่อวด ชาวเน็ตแห่แซว

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments