“หนิง” น้ำตาคลอ! เปิดใจหลังหย่า “จิน” ยื้อถึงที่สุด ลั่น! ชีวิตพังมาก

“หนิง” น้ำตาคลอ! เปิดใจหลังหย่า “จิน” ยื้อถึงที่สุด ลั่น! ชีวิตพังมาก

0

“หนิง” น้ำตาคลอ! เปิดใจหลังหย่า “จิน” ยื้อถึงที่สุด ลั่น! ชีวิตพังมาก

          ออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตาหลังเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี “จิน จรินทร์” ผู้จัดสุดสตรอง “หนิง ปณิตา” พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ยื้อถึงที่สุดเมื่อมันไม่ได้ก็ต้องปล่อย ไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ชีวิตพังมาก จากนี้จะดูแลลูกให้ดีที่สุด วอนฝ่ายชายทำข้อตกลงที่รับปากไว้ด้วย

อ่านข่าวต่อ : “หนิง” หย่า “จิน” ลั่น! 11 ปีโดนมาเยอะ จากนี้ไม่ทนแล้ว

        โดยเจ้าตัวเผยว่า... “ทำงานทุกวัน พยายามตั้งสติ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เรื่องกวนใจเป็นความรู้สึกของตนเอง รู้อยู่แล้วว่าต้องเจอ เรื่องหย่าขอใช้คำว่า เป็นข้อตกลงว่ากระดาษแผ่นหนึ่งแลกกับกระดาษอีกแผ่นหนึ่งเพื่อให้จินเป็นอิสระ และที่ผ่านมาเวลานักข่าวถาม ยังไม่มีคำตอบ จะขอใช้เวลาในการเคลียร์หลังบ้านก่อน พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่มันก็ไม่ได้ มันยื้อกันจนถึงที่สุดแล้ว เมื่อมันไม่ได้ก็ต้องปล่อย ในมุมของคนที่เป็นแม่ การปล่อยให้อีกฝ่ายมีอิสระน่าจะดีที่สุดสำหรับตัวหนิงและลูก ตนเองสอนลูกว่า เวลามีปัญหาไม่ใช่ไม่เคยเกิด เราทำปัญหาที่ใหญ่มากแล้วทำปัญหาให้เป็นเรื่องเล็กๆ และสร้างความสุขในทุกๆ วัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ทุกๆ คนก็เจอเหมือนกัน  เราโชคดีที่เราเจอปัญหาก่อนคนอื่น โตขึ้นไปเราก็จะแข็งแกร่งมากขึ้น 

        เรื่องหย่าขอให้จินทำตามข้อตกลงของกระดาษใบนั้น ซึ่งเป็นข้อเรียกร้องของจินเอง หนิงไม่เคยเรียกร้องอะไร โดยข้อตกลงขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว ข้อตกลงที่ทำคือเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของณิริน เพื่อลูกได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หนิงได้มูฟออน ถ้าเรายอมจบ เราก็จะได้เดินหน้าต่อไป ส่วนเรื่องบ้านคงเป็นแพลนในอนาคต คงไม่ลงรายละเอียด แต่ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกัน

        รายการของพี่เป็ก ทางนั้นติดต่อหนิงก่อน แต่อะไรที่เป็นคอนเทนต์พวกนี้จะปฏิเสธ หนิงพยายามหนี แค่นี้ยังโดนด่าเลยว่าพูดมาก พี่ธัญญ่าทราบเรื่องว่าหนิงรู้สึกตกใจและรู้สึกไม่ดี คือเรื่องมันจบไปแล้ว ไม่มีใครสนใจหนิง แต่พอมันกลับมา มันก็มาในวังวนเดิมๆ อีก ตอนนี้หนิงต้องเข้มแข็ง หนิงมีลูก มีแม่ ที่ต้องดูแล และมีลูกๆ ในวง การบันเทิง หนิงมีทีมงานที่ต้องทำมาหากิน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว จะไม่มีอะไรที่จะต้องมานั่งพูดกันอีก

         เรื่องฟ้องร้องหวังว่าหนิงจะได้รับความยุติธรรมตามสมควรที่หนิงจะได้รับ หนิงไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ชีวิตหนิงพังมากเลย ตนเองไม่หนีแล้วพร้อมเผชิญ หนิงไม่จำเป็นต้องต่อสู้อะไรแล้ว ทำดีที่สุดเพื่อหนิงและลูก ลูกเป็นเด็กดีมากถ้าเจอน้องณิรินก็ชมเขาให้กำลังใจเขาหน่อย สิ่งที่โชคดีคือลูก ภาวนาขอให้เขาเป็นเด็กที่ดี แข็งแรง มีความสุขในทุกๆ วัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments