ลาขาด! “โชค รถแห่ – นัส” สะบั้นรักเซ็นใบหย่าหลังซัดกันเดือด

ลาขาด! “โชค รถแห่ – นัส” สะบั้นรักเซ็นใบหย่าหลังซัดกันเดือด

0

ลาขาด! “โชค รถแห่ – นัส” สะบั้นรักเซ็นใบหย่าหลังซัดกันเดือด

          หลังจากออกมาโพสต์แฉผัวว่านอกใจ มีชู้ ถึงกับตัดขาดยอมเลิกราแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน คู่ของ “นัส จุฑารัตน์” และ “โชค รถแห่” โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม “โชค” ได้ขอโทษ พร้อมทั้งขอโอกาส ทางภรรยาได้ให้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งเพราะเห็นแก่ลูก แต่ดูเหมือนว่าคู่นี้จะจบไม่สวยเมื่อทาง “นัส จุฑารัตน์” ภรรยาของนักร้องหนุ่มออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง  โพสต์ฟาดแรงถึงหนุ่ม “โชค” ทั้งเรื่องนอกใจ และโดนสามีตัวเองแจ้งความ

อ่านข่าวต่อ : “โชค รถแห่” เดินหน้าง้อ “นัส จุฑารัตน์” หลังถูกแฉนอกใจ

         โดยเจ้าตัวโพสต์สุดเดือดโดยบอกว่า... “นอกใจกูกี่รอบ ก็ให้อภัยมาตลอด อยากทะเลาะกับใครในวงการบันเทิง กูก็ออกตัวให้ จนคนด่ากูทั้งประเทศกูก็ยอมเพราะรักมึง วันนี้มึงนอกใจกูไม่พอ แล้วยังแจ้งความจับกูอีก ขอให้วันนี้คือวันสุดท้ายที่กูจะทน ลูกกู กูเลี้ยงได้ ส่วนตัวมึงกับครอบครัวมึง หาเลี้ยงตัวเองแล้วกัน ลาขาด” พร้อมตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตยันไม่มีคืนดีโดยบอกว่า... “ถ้าดีรอบนี้โกนคิ้ว 2 ข้างเริ่ม” และบอกว่า “ดีกันรอบนี้ โกนหัวจบ”

         ทำเอาช็อก! แฟนๆ เพราะคราวนี้ลาขาดของจริงเมื่อนักร้องหนุ่มได้โพสต์คลิปนาทีเซ็นใบหย่าลงสตอรี่เฟซบุ๊ก พร้อมข้อความบอกว่า... “หย่าแล้ววันนี้ เป็นที่แน่นอน” ในที่สุดทั้งคู่ได้เซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมจบความสัมพันธ์แบบครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments