เปิดข้อตกลงในหย่า “นัส - โชค รถแห่”

เปิดข้อตกลงในหย่า “นัส - โชค รถแห่”

0

เปิดข้อตกลงในหย่า “นัส - โชค รถแห่” 

           กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลัง “นัส จุฑารัตน์” ออกมาโพสต์ข้อความแฉ “โชค รถแห่” สามีพร้อมประกาศขอลาขาด ต่อมาทั้งคู่ได้โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ ว่าตอนนี้ได้หย่าขาดกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมโชว์ใบหย่าและเผยข้อตกลง หลังจากแยกย้ายกัน

อ่านข่าวต่อ : “โชค รถแห่” เดินหน้าง้อ “นัส จุฑารัตน์” หลังถูกแฉนอกใจ

โชค รถแห่

โชค รถแห่

            โดยนัสบอกว่า “หย่าเรียบร้อยแล้วค่ะ นี่ใบสำคัญการหย่านะคะ ข้อตกลงอยู่ตรงนี้ทั้งหมดเลย จะบอกว่านัสไม่เอาค่าเลี้ยงดูจากโชคเลยแม้แต่บาทเดียว หลังจากที่หย่ากัน โชคไม่ต้องมาส่งเสียลูกเลย แต่ว่าลูกอยู่ในความดูแลและการตัดสินใจของนัสทั้งหมดค่ะ แต่ว่ามีอย่างหนึ่งที่โชคต้องยกให้คือบ้านหลังนี้ที่เราสร้างกันมา ต้องบอกก่อนนะคะว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่เงินแค่เรา 2 คนที่สร้าง เป็นเงินของคุณยายด้วย 1 ล้านกว่าบาท

โชค รถแห่

โชค รถแห่

              เพราะฉะนั้นตรงนี้ขอให้เป็นทรัพย์สินของลูก เพราะนัสจะไม่มีทางเอาบ้านหลังนี้ไปแปลงเป็นเงินสดอยู่แล้ว เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะบ้านหลังนี้จะเป็นของลูกทันที คือบ้านที่เราสร้างด้วยกันมานะคะ ไม่เกี่ยวกับบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่บ้านที่เราช่วยกันสร้างขึ้นมาเนี่ยแหละที่คุณยายช่วยไปอีก 1 ล้านกว่าบาท ไม่ใช่แค่เงินของเรา 2 คนเท่านั้น คือเงินในส่วนของนัสต้องเยอะกว่าอยู่แล้วค่ะต้องแจกแจงแบบนี้ และหย่าแล้วเรียบร้อยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ เลย จะบอกว่าคงจะเข็ดกับความรักไปอีกนาน ขอพักโสดยาวๆ เลย”

โชค รถแห่

โชค รถแห่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments