ทริปแรกหลังป่วยหนัก! “เอส กันตพงศ์” สดใสขึ้นมาก

ทริปแรกหลังป่วยหนัก! “เอส กันตพงศ์” สดใสขึ้นมาก

0

ทริปแรกหลังป่วยหนัก! “เอส กันตพงศ์” สดใสขึ้นมาก

          หลังจากได้เห็นภาพที่น่ายินดีเมื่อพระเอกหนุ่ม “เอส กันตงพงศ์ บำรุงรักษ์” ได้พาครอบครัวกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติ สามารถออกมาเดินเล่นในที่สาธารณะได้แล้ว หลังจากนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยา บาลนานกว่า 3 เดือน

อ่านข่าวต่อ : “เอส กันตพงศ์” ยิ้มสดใส “เวฟ-หลุยส์” อวยพรวันเกิดสุดอบอุ่น

         ล่าสุด “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของ “เอส” โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นว่า... “First short day trip together These few hours were so meaningful especially for Valentina as she is the one asking the most about Papa getting better to play with her." "I know how much she is missing these precious moments with her dad and how tough it has been on her. So it made me so happy with tears in my eyes to have been able to give her a few hours like this. Thank you so much for P'Ann and P'Bell for taking

          หรือแปลว่า “ทริปสั้นๆ ครั้งแรกด้วยกัน 2-3 ชั่วโมงนี้มีความหมายมาก โดยเฉพาะสำหรับลูกสาว น้องวาเลนติน่า เนื่องจากเธอเป็นคนที่ขอให้ Papa เล่นกับเธอได้ดีขึ้น ฉันรู้ว่าเธอคิดถึงช่วงเวลาอันมีค่าเหล่านี้กับพ่อของเธอมากแค่ไหน และมันยากลำบากแค่ไหนกับเธอ มันทำให้ฉันมีความสุขมากทั้งน้ำตา ที่สามารถให้เวลาเธอได้สองสามชั่วโมงแบบนี้ ขอบคุณพี่แอนและพี่เบลล์มากๆ ครับที่พาเราไป”

         ท่ามกลางเพื่อนๆ คนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ที่เห็นหนุ่ม “เอส” หายป่วยดีวันดีขึ้น ส่วนแฟนละครนับวันรอได้เลยเร็วๆ นี้คาดว่าจะได้เห็นหนุ่ม “เอส” กลับมารับงานในวงการบันเทิงกันบ้างแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments