“โชค รถแห่” เปิดใจ! ปมหย่า “นัส” เหตุนอกใจ รักรถ พ้อเหยียบจนไม่มีที่ยืน

“โชค รถแห่” เปิดใจ! ปมหย่า “นัส” เหตุนอกใจ รักรถ พ้อเหยียบจนไม่มีที่ยืน

0

“โชค รถแห่” เปิดใจ! ปมหย่า “นัส” เหตุนอกใจ รักรถ พ้อเหยียบจนไม่มีที่ยืน

          ก่อนหน้านี้ “นัส จุฑารัตน์” โพสต์จัดหนักจัดเต็ม “โชค รถแห่” หรือ “โชค โชคมงคล” เรื่องพฤติกรรมในเชิงชู้สาว นอกใจและอีกต่างๆ ก่อนจะประกาศว่าจะตัดขาดกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำเอาหลายๆ คนถึงกับตกอกตกใจไม่น้อย ว่าการทะเลาะกันครั้งนี้ของทั้งคู่ดูรุนแรง

อ่านข่าวต่อ : เปิดข้อตกลงในหย่า “นัส - โชค รถแห่”

        หลังจากทั้งคู่ต่างโพสต์ซัดกันเดือดได้ไม่นาน ทั้ง “นัส” และ “โชค” ได้โพสต์ภาพว่าได้ไปหย่ากันเรียบร้อยแล้ว และหลังจากเซ็นใบหย่า “โชค รถแห่” ได้เปิดเผยถึงการหย่าในครั้งนี้ว่า... “มีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง เมียผมเขาคิดดีแล้วที่ว่าเราแยกกันอยู่จะดีกว่า เราก็เลยตัดสินใจว่าถ้าอย่างนั้นต่างคนต่างเดิน ผมยอมรับว่าที่ผ่านมามีตามประสาผู้ชาย แต่ถามว่าไปคุยเป็นจริงเป็นจังมั้ย อันนี้ไม่มีแน่นอน ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาหย่า เราไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งผมตั้งใจว่าจะมาหาลูก เพราะตอนแรกผมยังไม่เห็นโพสต์เขา พอเห็นโพสต์ ผมว่าเขาโพสต์เกินความเป็นจริง เขาโพสต์จนผมจะไม่มีที่ยืนในสังคม จะไม่มีที่อยู่แล้ว เขาโพสต์เหยียบผมเต็มที่เลย แต่ถามว่าโกรธมั้ย ผมไม่ได้โกรธ ถ้าเขาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป

        ที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่แค่ 3 วัน เพราะว่าเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งผมก็มีโลกส่วนตัวของผม ก็อาจจะเช็ดรถทำรถ อยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกเลี้ยงมั้ย ผมก็เลี้ยง แต่ว่าเราอาจจะอยู่กับรถ เช็ดรถมากจนเขาไม่ชอบ จนเขารู้สึกว่าเราสนใจรถมากเกินไปหรือเปล่า เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี ผมก็เลยกลับบ้าน

         วันที่มาหย่า เราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้ เขายังไม่นั่งเลย เขาบล็อกเฟซผมตั้งแต่เมื่อคืน บล็อกทุกอย่าง ผมก็อยากบอกเขาว่า ต่อให้เราหย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีๆ มันยังอยู่ในใจ ซึ่งถ้าหลังจากที่หย่ากันไปแล้วถ้าเขาจะกลับมา ผมว่าคงยาก นัสเขามีโลกส่วนตัวสูง ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงเรื่องรับงาน เรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่าไม่ต้องห่วง ผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments