“ณวัฒน์” ไม่ดำเนินคดีมือจ้องปิดเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แจงดราม่าเขี่ยกระโปรง

“ณวัฒน์” ไม่ดำเนินคดีมือจ้องปิดเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แจงดราม่าเขี่ยกระโปรง

0

ณวัฒน์ไม่ดำเนินคดีมือจ้องปิดเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แจงดราม่าเขี่ยกระโปรง

         เรียกว่าเป็นมือบริหารเงินร้อยล้านพันล้านไปแล้วสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ล่าสุดเปิดใจถึงดราม่าหลายเรื่อง อาทิมีคนร้ายจ้องปิดเพจมิสแกรนด์และกรณี อิงฟ้า เขี่ยกระโปรงเพื่อนนางงามบนเวที

อ่านข่าวต่อ:“อิงฟ้า – ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “บอสณวัฒน์” รักและอยู่เคียงข้างเสมอ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

       เขาเผยเรื่อง สรุปเอ็นเกจเมนต์รายได้ของมิสแกรนด์ช่วงนี้ว่า

เอาจริงๆค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ไม่มีใครเถียงตัวเลขได้หรอก ยังไงก็เป็นหลักฐานที่ประจักษ์ อย่างปีของอุ้มก็ 50ล้าน อย่างวันที่อิงฟ้าเล่นคอนเสิร์ตก็ประมาณ 17 -18ล้าน เรามีความหวัง ถ้าเราก็มีความตั้งใจที่แข่งกับตัวเราเอง อย่างปีหน้าใจผมอยากได้ร้อยล้าน ซึ่งผมเองก็ต้องตั้งธงเอาไว้ เราก็ต้องพยายามเล่นกับกระแสโซเชียลให้มากที่สุด แล้วก็ต้องการให้คนมาติดตามเราให้เยอะมากที่สุดนี้เป็นเรื่องปกติที่เราทำงานที่ต้องทำงานบนธุระกิจในโซเชียลอยู่แล้ว

       เขาชี้แจงเรื่องการนำ เรื่อง T-POP มาแจมบนเวทีมิสแกรนด์2024 ว่า เรื่อง T-POP เรากำลังคุยเรื่องงานกับเกาหลีอยู่ แต่ขออนุญาตยังไม่บอกว่าเป็นใคร เราก็คาดหวังว่าเราอยากได้สิ่งที่เราอยากจะได้ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเงื่อนไขมันจะแรงรึเปล่า กำลังเจรจาเราก็มั่นใจว่าเราน่าจะไปได้ในระดับนึงอาจจะไม่ใช่สตาร์ดวงใหม่แต่อย่างน้อยๆแต่เราก็พยายามทำเต็มหน้าตักของเรา

      แล้วก็มีคอนเน็คชั่นอะไรของเราก็พยายามทำเต็มที่ สิ่งที่เราจะโปรดิวซ์ทั้งหมดเราจะสร้างศิลปินให้ได้ ศิลปินไม่ใช่แค่มาไลฟ์ขายของออกงานโชว์ตัว หรือเป็นแบนพรีเซนเตอร์เราอยากที่จะ ตะลอนไปแถบต่างๆตามทวีปเอเชียอย่างน้อยที่เราอยากทำ ทำแน่นอน100% แต่ถามว่าประสบความสำเร็จหรือไม่ตอบไม่ได้แต่ยังไงก็แล้วแต่เราจะทำให้เต็มที่ หมอลำไม่ทิ้งแต่แต่ไม่ใช่โจทย์ของปีนี้

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

       “ผมกำลังตามหาเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและอยากชาเลนตัวเอง มาเปิดอีกแผนกหนึ่งเลยก็ได้ลองผิดลองถูกด้วยกัน เพราะเดี๋ยวนี้เพลงที่เกิดขึ้นมาเพลงดังระดับโลก มันไม่ได้เกิดจากนักแต่งเพลงที่เคยมีแต่มันเป็นความใหม่ความฟลุ๊คที่ผสมผสานกัน เพราะฉะนั้นใครอยากร่วมงานกับแกรนด์ในสาขานี้เราจะเปิดรับคนเพิ่ม

        ผมไม่อยากเปิดเป็นค่ายเพลงยังไงมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลของเราสามารถทำเพลงได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเปิดใหม่ทำให้มันงงป่าวๆ พูดง่ายๆภายใต้ MGI สามารถที่จะโปรดิวซ์และออกเพลงได้ อยากทำจริงๆ อยากทำเพลงสไตล์ที่มันเป็นสากล ตอนนี้ที่อยากทำมากที่สุดคืออยากทำเพลงให้อิงฟ้าเป็นเพลงสากล

       ไม่ได้อยากทำเพลงไทย แล้วก็อยากได้คนที่เก่งๆอย่างที่ไปดู เจฟ ซาเตอร์เค้าเป็นคนที่แต่งเพลงเก่งแล้วร้องเพลงเก่ง แล้วเผอิญว่าได้มาเล่นกับอิงฟ้าด้วย ถ้ามีโอกาสอยากจะลองสานสัมพันธ์ ซึ่งเขาเป็นเด็กที่มีมีวัตถุดิบในตัวเขาที่เรานึกไม่ออก ซึ่งเราสนใจแบบนี้คิดจะมา x กันแล้วก็พาน้องสู่สากลด้วยกัน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

      ส่วนกรณีที่เพจมิสแกรนด์โดนแฮ็ค เขาบอกว่า ก็เผอิญว่าเค้าส่งข้อความมาทางอินบล็อกว่าให้เราช่วยกดแสดงตัวตนให้กับเค้าในการยื่นยันว่าบัญชีนี้จะเป็นบัญชีที่ถูกต้องของเราเสร็จแล้ว ถ้าไม่กดภายในสามชั่วโมงการมองเห็นจะลดลงเรื่อยๆจนถึงหกชั่วโมงแล้วหลังจากนั้นจะถูกปิดภายใน24ชั่วโมง

       ซึ่งให้เกิดยืนยันแล้วเค้าจะมีสิทธิ์ในการบริหารจัดการ แล้วเค้าใช้สัญลักษณ์รูปเฟซบุ๊กด้วย ก็เลยให้แผนกไอทีเราเข้าไปดู พูดง่ายๆก็คือคนไม่หวังดี แต่ผมไม่รู้ว่าจะทำอะไรแต่ที่รู้คือจะปิดเพจผม หรือไม่ก็จะดีดผู้ติดตามทิ้งก็ได้ ทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งลบโพสต์ โชคดีที่เรายังไหวตัวทัน คนทำให้เค้าสืบดูรู้แค่ว่าอยู่ในประเทศไทยไม่คิดจะไม่ดำเนินคดีเพราะว่าเสียเวลาเพราะว่าเรามีหลายเรื่องมันไร้สาระแล้วเราก็ไม่อยากยุ่งด้วยเท่าไหร่

 “อิงฟ้า”

 “อิงฟ้า”

 “อิงฟ้า”

       ส่วนดราม่าที่ อิงฟ้าเขี่ยกระโปรงเขาเผยว่าผมเคยเขี่ยประจำถ้าใครไปงานมิสแกรนด์ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศต่างจังหวัดผู้หญิงหลายคนเค้าจะมีชุดที่ยาวแล้วเค้ายื่นอยากจะให้ดูสง่าแต่พอว่าถ่ายรูปจะอยู่ห่างกันไม่ได้ถ้าเกิดไปเหยียบผ้าเค้าเลยก็จะดูไม่ให้ เคารพก็ต้องผมก็ใช้จากวาดให้พยายามเขี่ยออก

     ผมคิดว่าสิ่งที่อิงฟ้าทำ คนก็จะหาว่าอวยอิงฟ้าทำอะไรก็ไม่เคยผิดหรอกในสายตา บางอย่างผิดผมก็เคยมีทำให้เห็นแล้ว มันก็เป็นเรื่องว่าผิด แต่เรื่องนี้มันจะผิดได้ไงชุดเค้าก็รัดมากขนาดนั้น เค้าจะย่อท่าไหนแล้วอยู่บนส้นสูงด้วย แล้วอย่างที่สองชุดเค้าค่อนข้างเปิดอก จะให้เข้าก้มมันก็ดูโป๊แล้ววันนั้นเค้าใส่มงกุฎ มันก็เหมาะแล้วก็การที่เค้าเอาเท้าเขี่ย เพราะฉะนั้นการที่จะก้มลงไปหยิบมันเป็นไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นตัดจบไปได้เลยเรื่องการจะก้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments