เปิดใจพิเศษชีวิตเหมือนฝัน “ชาล็อต ออสติน” จากมิสแกรนด์ชุมพรสู่นางเอกช่อง 3

เปิดใจพิเศษชีวิตเหมือนฝัน “ชาล็อต ออสติน” จากมิสแกรนด์ชุมพรสู่นางเอกช่อง 3

0

เปิดใจพิเศษชีวิตเหมือนฝัน ชาล็อต ออสตินจากมิสแกรนด์ชุมพรสู่นางเอกช่อง 3

          ดาราเดลี่เปิดใจพิเศษ ชาล็อต ออสตินรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 แต่คำว่า อิงล็อตทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยน จากนางงามคนหนึ่งตอนนี้คือซุปตาร์และนางเอก และนี่คือเรื่องอัปเดตของเธอก่อนที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ

อ่านข่าวต่อ:นางงามหรือนางฟ้าส่องลุค “ชาล็อต ออสติน” บนเวทีมิสแกรนด์ตรัง

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

      Q: อยากให้เล่าเรื่องบ้านใหม่ ไปเลือกบ้านยังไง ชอบสไตล์ไหน

เพึ่งซื้อบ้านใหม่คือเพิ่งกู้ธนาคารผ่านเรียบร้อยแล้ว จัดการแป๊บเดียวในเดือนนึง ดูบ้านไว้เยอะมากหลายที่ เลยตัดสินใจว่าถ้าเกิดชอบหลังไหนก็จะเอาหลังนั้นเลย แล้วก็มาเจอบ้านหลังนี้เป็นบ้านตัวอย่างพร้อมแต่งไว้แล้วพร้อมเข้าอยู่เหลือแค่บิ้วอินอีกนิดหน่อย เป็นบ้านสไตล์ลอฟท์โมเดิร์น

      Q:เห็นเพิ่งทำบุญบ้านไป แฟนๆได้เห็นภาพกันนิดหน่อย

จริงๆไม่อยากเผยแพร่รูปบ้านสักเท่าไหร่อยากให้เป็นส่วนตัว แต่ว่าในมุมบ้างมุมที่บอสได้ไลฟ์ไปเราก็โอเควันนั้นก็ไม่ได้มุมกว้างอะไรก็เป็นแค่บางมุมบางส่วนของบ้านอยากเก็บไว้ให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา ที่ผ่านมาแล้วก็มีโดนตามมาโดยตลอดแอบกลัวและได้แจ้งทางโครงการถ้าเราไม่อนุญาตคือไม่ให้ใครเข้ามา

       Q : วันนั้นบรรยากาศเป็นอย่างไร

บรรยากาศการทำบุญบ้านเป็นครั้งแรกที่ทำบุญบ้านเองแต่มีอาจารย์ที่ค่อยช่วยเหลือในการเชิญพระมาทำพิธีต่างๆ

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน
ชาล็อต ออสติน

        Q: มิสแกรนด์เปลี่ยนชีวิต ชาล็อต

เราพึ่งมาได้สองปีได้ทั้งรถได้ทั้งบ้าน มิสแกรนด์คือเปลี่ยนชีวิตเราจริงๆ การเก็บเงินจริงๆก็เก็บเงินเองนี้แหละบ้านที่ภูเก็ตคุณพ่อก็ยังอยู่ซึ่งคุณพ่อก็ไม่ได้ย้ายมาด้วยเราก็อยู่เองพยายามบริหารเงินให้เป็นเราก็เลยตัดสินใจว่าเรามีกำลังพอที่จะซื้อบ้านในราคา 25ล้าน เพราะเราคิดว่าเราคงไม่หยุดแค่นี้เราคงไปได้อีกไกลอันนี้คือสิ่งที่คิดการตัดสินใจซื้อเลย

       Q:ความพร้อมเรื่องคอนเสิร์ต

คอนเสิร์ตไปเวียดนาม และที่ประเทศแคมโบเดีย ก็มีการเตรียมตัวที่ไม่ใช่แค่ร้องเพลงอย่างเดียวก็จะมีเต้นด้วยเพราะว่า เราก็อยากโชว์สกิลอีกสกิลนึงที่หลายๆคนก็จะน่าตื่นตาตื่นใจอยากเห็น ส่วนภาษาก็จะพยายามจะหยิบเพลงของประเทศนั้นนั้นมาร้อง

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

        Q:ฝากถึงแฟนคลับ

       จริงๆจะขอบคุณมากกว่าที่อยู่เคียงข้างค่อยสนับสนุนซับพอร์ต ส่วนนึงที่มาได้ไกลขนาดนี้ก็เป็นเพราะว่าแฟนคลับด้วยที่ไม่เคยทิ้งเราคอยซัพพอร์ตเราเชียร์อัพตลอดต้อง แม้กระทั่งซื้อบ้าน เค้าก็ถามน้องขาดอะไรน้องอยากได้อะไรเราก็บอกไม่ต้องซื้อให้นะ แล้วมีบ้างคนแอบไปซื้อให้พอแล้วไม่ต้องซื้ออพไรให้แค่สนับสนุนกันไปนานๆก็พอ

        Q: เจอเรื่องหนักๆมาหลายเรื่อง ชาล็อต ผ่านดราม่ามาได้ยังไง

      จริงๆก็แอบนอยด์อยู่แล้วเวลาที่มีดราม่า แต่ก็คิดซะว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเราอยู่ในที่ที่มันมีแสงยังไงเราทำอะไรนิดหน่อยๆขยับตัวก็เป็นดราม่าได้ มันทำให้เราคิดไตร่ตรองอะไรมากขึ้นในอนาคตใน ภาพลักษณ์ของเราต่อไปในอนาคต จะบอกว่ามีดราม่ามันดีไหมมันก็ไม่ได้ดีหรอกแต่อย่างน้อยมันทำให้เราได้เรียนรู้แล้วก็ปรับตัวปรับปรุงพัฒนาตัวเองให้มันดีขึ้น

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

      Q: อีกไม่นานจะมีคำว่าเป็นนางเอกช่อง3 พ่วงมาด้วยกดดันไหม

       ก็ไม่ได้กดดันนะ ดีใจด้วยซ้ำรอดูผลงานตัวเองอยู่เหมือนกันว่าจะเป็นยังไงเป็นผลงานชิ้นแรกของเรา มนต์รักลูกทุ่ง2567 เป็นละครที่แบบทำมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ก็อยากจะให้เปิดใจดู เวลาคนเรียกเราว่าดาราก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ จนกระทั่งทุกวันนี้เราเป็นดาราแล้วก็ต้องรู้ว่าดาราต้องทำยังไง ก็พยายามเรียนรู้การเป็นดาราในวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หม่ำ ๆ กู๊ดบอย “บ้อกแบ้กกับกะเมี๊ยว” อ้อนกันหวานจึ้งมาก

“บีเอ็ม” เต้นฉ่ำ! สมฐานะ Grand Dancer คนแรกของไทย พร้อมประเดิมงาน MGI ในคอนเสิร์ต “ชาล็อต ออสติน”

“อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย-บิ๊นท์” นางงามดังสู่นักแสดง

ซุปตาร์มิสแกรนด์เข้าแจ้งความเอาผิดมือเกรียน

ของมันต้องมี! แท่งไฟ “ชาล็อต ออสติน” ขาวชมพูน่ารักสดใส

ปล่อยแล้วซิงเกิลแรกในชีวิต “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” ขอบคุณทั้งแฟนคลับและ “ชาล็อต” ที่ได้ร่วมงานกัน

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ลุยฟิตติ้งซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments