“อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” เล่าเหตุการณ์ขับรถพุ่งลงข้างทาง เชื่อองค์ปู่พญานาคช่วยไว้

“อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” เล่าเหตุการณ์ขับรถพุ่งลงข้างทาง เชื่อองค์ปู่พญานาคช่วยไว้

0

“อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” เล่าเหตุการณ์ขับรถพุ่งลงข้างทาง เชื่อองค์ปู่พญานาคช่วยไว้

           ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วงนักร้องสาว “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” หลังประสบอุบัติเหตุหลับในขับรถพุ่งลงข้างทางจนรถพังอยู่ในน้ำ ด้านแฟนคลับส่งกำลังใจแน่น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนักร้องสาวในงาน คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 เจ้าตัวก็เปิดใจว่า 

อ่านข่าวต่อ: จากใจ “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” หลังย้ายคณะ จะอยู่ครบสัญญามั้ย? จะอยู่ได้อีกนานมั้ย?

อ๋อมแอ๋ม

อ๋อมแอ๋ม

           สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนั้นประมาณตี 3 ออกเดินทางกลับบ้านก็เป็นคนขังเอง แต่มีผู้จัดการนั่งไปด้วย ผู้จัดการหลับ ก็เลยฟังเพลงกล่อมตัวเองไม่ให้หลับ แต่ระหว่างทางมีอาการวูบ ก็เลยจอดพักข้างทางประมาณ 3 รอบทั้งๆ ที่รู้ว่าตัวเองไม่ไหว แต่ก็ยังฝืน ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากๆ ก็เลยทำให้เกิดเหตุการณ์ พอไปถึงจุดเกิดเหตุคือรถไถลไปข้างทางเลย ในขณะนั้นหลับไม่รู้สึกตัวแต่พอไปเจอต้นไม้เหมือนมีอะไรมาปลุกให้ตื่น พอไปเห็นต้นไม้ก็เลยหักออกข้าง ก็ลงไปที่คลองน้ำ ก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลว่ารอดได้อย่างปาฏิหาริย์มาก โดยที่ไม่มีบาดแผลอะไรเลย 

อ๋อมแอ๋ม

อ๋อมแอ๋ม

          จริงๆ แล้วหนูบูชาองค์ปู่พญานาค แล้วก็บุญของพ่อแม่ เพราะพ่อเเม่เสียไปแล้ว เวลาขับรถก็จะนึกถึงท่านตลอด ทุกคนงงว่าทำไมไม่มีบาดแผลอะไรเลย เพราะอย่างน้อยๆ ต้องมีบาดแผลบ้าง ผู้จัดการเองก็ไม่ได้เป็นอะไร  ณ ตอนนั้นก็ยืนคิดอยู่กับตัวเองว่าเรายืนดูวิญญาณอยู่รึเปล่าเพราะเห็นสภาพแล้วไม่น่ารอด ตกใจกับผู้จัดการมากว่ามันคือเรื่องจริงใช่มั้ย แต่ก็ยังพอมีคนจำเราได้เค้าก็เลยเข้ามาช่วย ตัวหนูไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่อาการหวาดเสียวหรือหวาดผวาก็ยังมีอยู่ คิดเห็นภาพก็ทำให้เราจิตตก  ตอนนี้ไม่กล้าขับรถต้องรอดูอีกสักระยะนึง 

อ๋อมแอ๋ม

         อยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนร่วมอาชีพกับคนที่ใช้รถใช้ถนนเวลากลางคืน หรือคนที่พักผ่อนน้อยไม่อยากให้ประมาท เพราะว่าการตัดสินใจครั้งเดียวถ้าพลาดคือพลาดเลย วันนี้มันอาจจะโชคดี แต่ครั้งหน้าไม่รู้ว่าเรายังจะโชคดีแบบนี้อีกรึเปล่า ถามว่าทำงานหนักมั้ยก็หนัก แต่เราต้องแบ่งเวลา

อ๋อมแอ๋ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments