“จ้าวลู่ซือ” ทำว้าวุ่นใจ! โชว์สกิลพูดไทย หยอดหวานมีแฟนคลับคนไทยเป็นของตัวเอง

“จ้าวลู่ซือ” ทำว้าวุ่นใจ! โชว์สกิลพูดไทย หยอดหวานมีแฟนคลับคนไทยเป็นของตัวเอง

0

“จ้าวลู่ซือ” ทำว้าวุ่นใจ! โชว์สกิลพูดไทย หยอดหวานมีแฟนคลับคนไทยเป็นของตัวเอง

          ตะโกนดังๆ ไปเลยว่า ประเทศไทยมี “จ้าวลู่ซือ” แล้ว บอกได้คำเดียวว่าสวยสะกดราวกับหลุดออกมาจากซีรีส์ นักแสดงนักร้องชาวจีน “จ้าวลู่ซือ” หรือ “โรซี่” ซึ่งเดินทางมาร่วมเดินพรมส้มงาน WeTV เพื่อประกาศเปิดตัวไลน์อัพซีรีส์ใหม่ปี 2024 โดยซุปตาร์สาวคนดังมาในชุดเดรสสีขาวสวยหวานปนเซ็กซี่ เดินแจกยิ้มสดใส พร้อมโบกมือทัก ทายสื่อมวลชนแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินมาทางมาให้กำลังใจ งานนี้ทำเอาว้าวุ่นใจสุดๆ

อ่านข่าวต่อ : “จ้าวลู่ซือ” หยอดคำหวานบอกรักแฟนคลับชาวไทย เผยอาหาร-ขนมไทยที่ชื่นชอบ

          จากนั้นนักแสดงสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยรอยยิ้มสดใสพร้อมกับพูดไทยแบบชัดถ้อยชัดคำ เรียกเสียงปรบมือกับเสียงกรี๊ดลั่นงาน โดยเจ้าตัวเผยว่า... “สวัสดีค่ะทุกคน ฉันคือโรซี่ นักแสดงจีนค่ะ ขอบคุณ Wetv ที่เชิญฉันมากรุงเทพ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมในงานนี้ ยินดีที่ได้พบกัน ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่อยู่เคียงข้างและสนับสนุนฉันตลอดเวลา รักทุกๆ คนนะคะ”

         มาไทยรอบนี้ได้ทานอาหารไทยคือ ไข่ดาว 5 ฟอง ส่วนอาหารไทยชอบมากที่สุดคือ แกงกะหรี่ไก่ รวมถึงชอบทานวุ้นมะพร้าว เพราะชอบอะไรที่เป็นเยลลี่ๆ แต่ครั้งนี้ยังไม่ได้กินทุเรียนเลย ถ้ามีโอกาสอยากกินทุเรียนไซซ์เล็กๆ บ้าง เพราะเคยกินทุเรียนไซซ์ใหญ่แล้ว ชอบเทศกาลสงกรานต์

         พร้อมหยอดคำหวานว่ามาไทยรอบนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีแฟนคลับคนไทยเป็นของตัวเองแล้ว และดีใจที่เดินทางมาถึงไทยในวันที่ประเทศไทยฟรีวีซ่าแล้วด้วย หลังจากนี้ก็จะง่ายขึ้นต่อการเดินทางมาเจอแฟนๆ หวังว่าจะได้เดินทางกลับมาไทยบ่อยๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments