“อุ้ม ลักขณา” เล่าทั้งน้ำตาชีวิตเหมือนตกสวรรค์ ขอกลับมารักตัวเอง

“อุ้ม ลักขณา” เล่าทั้งน้ำตาชีวิตเหมือนตกสวรรค์ ขอกลับมารักตัวเอง

0

“อุ้ม ลักขณา” เล่าทั้งน้ำตาชีวิตเหมือนตกสวรรค์ ขอกลับมารักตัวเอง

          เรียกว่าแฟนๆ ส่งกำลังใจให้สาว “อุ้ม ลักขณา” อย่างมากมาย หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ได้เลิกรากับสามีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตเล่าทุกประเด็นหลังตัดสินใจหย่ากับอดีตสามี “บอล กฤษณะ” ที่คบหากันมากว่า 7 ปี เผยรู้สึกชีวิตเหมือนตกจากสวรรค์ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง

อ่านข่าวต่อ : “อุ้ม ลักขณา” เปิดใจครั้งแรก! หลังเซ็นใบหย่าอดีตสามี พร้อมรับงานวงการบันเทิง

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

ทุกอย่างดีเสมอ ทำให้เราได้เรียนรู้ ทำให้เราโตขึ้น ?
อุ้ม ลักขณา : ทำให้เราเรียนรู้เลยพี่ว่าไม่มีอะไรที่ยั่งยืน

 

สิ่งที่ได้เรียนรู้คืออะไรบ้าง ?
อุ้ม ลักขณา : คือเราฝากชีวิตไว้กับเขาไงคะ แล้วคิดว่าอุ้มทิ้งทุกอย่างเลยนะ ทิ้งตั้งแต่ทำงานวงการ เพื่อที่จะมาใช้ชีวิตอยู่กับเขา ทิ้งครอบครัว ทิ้งเพื่อน สังคมทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเขาคนเดียว จนกระทั่งมีลูก แล้วมันก็เลยทำให้เราตัดหนทางการทำงานของตัวเองไปเลย เหมือนตัดโอกาสตัวเองไปด้วย แต่แฮปปี้นะเพราะเรามีลูก รู้สึกว่าความสุขของเราคือลูก แล้วก็คิดว่าฝากฝังชีวิตเราไว้กับคนๆ นี้ ก็เหมือนเป็นพวกเพ้อฝันในอดีตที่ผ่านมาว่าเป็นคนโลกสวยอยากจะมีครอบครัวที่อบอุ่น อยากจะมีสามีที่ดี เพราะเห็นพ่อเราเป็นตัวอย่างเป็นต้นแบบของคนที่เป็นสามีของครอบครัว เราก็อยากจะมีมุมๆนั้น และในวันหนึ่งที่เราได้แต่งงานได้ใช้ชีวิตจริง ๆ

อุ้ม ลักขณา

               เราก็รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยเนอะ ก็ยังพูดกับเขา อุ้มเคยกราบเท้าเขาในวันพ่อเมื่อปีที่แล้วก่อนที่จะมีเรื่อง แล้วก็พาลูกๆไปกราบ ต้องทำให้ลูกเห็นเป็นตัวอย่าง ก็เอาพวงมาลัยไปกราบเท้า แล้วบอกเขาว่า ขอบคุณ (น้ำตาคลอ) ที่เป็นพ่อที่ดี ที่ดูแลอุ้ม และเคยบอกเขาว่า เราโชคดีเนอะที่มีสามีที่ดีมากๆ ทุกคนจะบอกกับอุ้มตลอดว่า เหมือนกับเป็นผู้หญิงที่ถูกหวยรางวัลที่ 1 ที่มีผู้ชายที่ดูแลเราดีมาก รักเรามากๆ ก็เลยทำให้เราไม่ได้คิดระแวดระวังหรือสงสัย เพราะทุกอย่างมันดีจริงๆ 

           มีเรื่องราวมากมายที่เราพยายามปรับตัวกันเยอะ เพราะว่าคนเรามันอยู่ด้วยกันมา 7 ปี คนละพ่อคนละแม่คนละสังคมกัน อะไรต่างๆ ก็เรียนรู้ซึ่งกันและกันมาเรื่อยๆ แต่พอสุดท้าย มาเจอเรื่องที่ทำให้เราเหมือนตกมาจากสวรรค์ เพราะเราไม่เคยคิด ไม่เคยมีในหัวอุ้มแม้แต่วินาทีเดียวเลยที่จะไม่มีผู้ชายคนนี้ในชีวิต ณ วันนั้นนะคะ วันที่เราพาลูกๆไปกราบเท้าเขา ยังบอกเขาว่าเราแก่ไปด้วยกันนะ ดูลูกเติบโตไปด้วยกัน (ร้องไห้) เพราะคิดว่าเขาคือคนสุดท้ายในชีวิตเราแล้ว แต่แล้วมันก็ไม่ได้เป็นแบบที่ฝันไว้

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

มันผ่านไปแล้ว พี่เข้าใจว่าน้ำตาที่มันออกมา เพราะว่าโมเมนต์ตอนนั้นที่เราไปกราบมันคือภาพที่สมบูรณ์แบบ ?
อุ้ม ลักขณา : ใช่ค่ะ

การอยู่คนเดียว Single Mom ?
อุ้ม ลักขณา : ต้องบอกว่าอุ้มก็เป็นคุณแม่ที่ดูแลลูกเองมาตลอดอยู่แล้ว ตลอดเวลาตั้งแต่เขาเกิดมา คลอดเองธรรมชาติ ดูแลเขาเอง ได้เห็นการเจริญเติบโตของเขาจริงๆ เพราะลูกคนนี้คือสิ่งที่เราตั้งใจที่จะมีด้วยความรักของเราทั้งสองคน แล้วอุ้มก็ได้อยู่ในทุกๆ ช่วงสำคัญของเขา ทุกๆ จังหวะในชีวิตเลย

อุ้ม ลักขณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ใจ! นางร้ายหน้าสวยแจงเหตุไม่ตกหลุมรัก “เสนาหอย”  

ส่งรพ.ด่วน! ลูกสาวเซ็กซี่สตาร์เป็นลมพิษกลางดึก

ปังจริงไม่จกตา!! 3 สาวเผยเบื้องหลังความปัง ดวงพุ่งไม่หยุด งานล้นมือเงินล้นกระเป๋า

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments