“บลู พงศ์ทิวัตถ์” เคลียร์สถานะ “มิย่า” ไม่ซีเรียสคนจับจิ้น

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” เคลียร์สถานะ “มิย่า” ไม่ซีเรียสคนจับจิ้น

0

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” เคลียร์สถานะ “มิย่า” ไม่ซีเรียสคนจับจิ้น

         ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส “บลู พงศ์ทิวัตถ์” บินไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 กับแบรนด์ TOD’S ที่มิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมทั้งตอบประเด็นที่ “พีท ทองเจือ” โพสต์ภาพคู่ของลูกสาวคนสวย “น้องมิย่า” ร่วมเฟรมกับเจ้าตัวด้วยโมเมนต์สุดเขิน ทำเอาคนจับตาถึงความสัมพันธ์

อ่านข่าวต่อ : “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ดีใจได้ร่วมงานแฟชั่นโชว์มิลาน ไม่ซีเรียดคนจับจิ้น “มิย่า”

          โดยเจ้าตัวเผยว่า... “ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่อิตาลีมา ตื่นเต้นมาก เป็นครั้งแรกที่ไปมิลานแฟชั่นวีก และครั้งแรกที่ร่วมงานกับ TOD’S ก็ทำการบ้านเตรียมตัวเยอะเหมือนกัน ในงานก็เจอซุปตาร์เยอะ อันโบยอน พี่นานะ ก็เจอหลากหลายศิลปินมาก ฟิวส์นั้นก็ดีใจตื่นเต้น เจอพวกเขาทุกคนเขาเฟรนลี่และไนซ์มากๆ

          พ่อพีทลงรูปเรากับน้องมิย่า จริงๆ ไม่มีอะไรเลย วันนั้นเป็นงานอีเวนต์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องหนึ่ง แล้วไปร่วมงานก็ได้เจอกับน้องมิย่ากับคุณพ่อ ก็มีการถ่ายรูปกัน คือก่อนหน้านี้ผมกับน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็น การส่วนตัว แต่ผมแค่รู้จักว่านี่คือน้องมิย่า แล้วก็พี่พีท ทองเจือ ก็รู้จักกันอยู่แล้ว เขาก็เป็นพระเอก ผมไม่ถึงกับตกใจ ก็เฉยๆ แล้ววันนั้นที่เขายื่นให้ผมดู ผมก็ทำงานอยู่ด้วยผมเห็นแล้วก็ไม่ได้ตกใจอะไร ก็เห็นบ้าง พี่ผู้จัดการเอาให้ดู แต่ว่าผมไม่ซีเรียสครับโดนจับตา มันไม่มีอะไรเลยไม่ซีเรียสเลย หลังจากวันนั้นยังไม่ได้เจอน้องกับคุณพ่อเลย เจอแค่วันนั้นเลย ก็คือไม่มีอะไร

         ตอนนี้โสด ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย คือเหมือนจริงๆ ตอนนี้สนุกกับงานการทำงาน จอยมากๆ อยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อน แล้วก็รู้สึกว่ารอให้โตขึ้นอีกนิดดีกว่า แล้วเราพร้อมทุกอย่างที่จะดูแลคนอื่นได้แล้วเราค่อยคิดที่จะมีแฟน (สาวๆ อกหักค่อนประเทศแล้ว) คือไม่ๆ ผมขอโฟกัสกับการทำงานก่อน ยังสนุก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” ดีใจได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก

เคมีว้าว! “เบลล์ เขมิศรา” ตามรักแท้ประกบคู่พระเอกลูกรักพระเจ้า “บลู พงศ์ทิวัตถ์”

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” อวดผิวขาวโอโม่นมชมพู “คริส” ตัวแทนหมู่บ้านเช็คของฟินลืม !

ดีต่อใจ “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ตากแดดยังไงให้ได้สายตาแบบนี้

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” เคลียร์สถานะ “มิย่า” ไม่ซีเรียสคนจับจิ้น

“บลู พงศ์ทิวัตถ์” เปิดตัวคนพิเศษลงภาพคู่เบิร์ดเดย์สุดน่ารักเห็นแล้วอบอุ่นมาก

สาเหตุของอาการใจสั่น “ยอร์ช-บลู-บิวกิ้น” รวมเทพพลังทำลายล้างสูง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments