ไม่ใช่เรื่องแปลก! “แต้ว” เล็งฝากไข่อยากมีลูก ไร้แพลนแต่ง “ไฮโซณัย”

ไม่ใช่เรื่องแปลก! “แต้ว” เล็งฝากไข่อยากมีลูก ไร้แพลนแต่ง “ไฮโซณัย”

0

ไม่ใช่เรื่องแปลก! “แต้ว” เล็งฝากไข่อยากมีลูก ไร้แพลนแต่ง “ไฮโซณัย”

         หันมาทุ่มเทในการออกกำลังกายสุดๆ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” เพื่อให้ร่างกายกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ช่วงต้นปีต้องรักษาตัวเองดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง ซึ่งปัจจุบัน “แต้ว” ยังต้องดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องที่อยากมีลูกเล็งฝากไข่

อ่านข่าวต่อ : อื้อหือ “แต้ว ณฐพร” โชว์แซ่บอวดเซ็กซี่สว่างขาวสวยเต็มตา

         โดยเจ้าตัวเผยว่า “พบเจอได้ที่ยิม ออกกำลังกาย แล้วก็ถ่ายละคร แต่ก็สลับๆ พบแพทย์กับยิม คุณหมอก็ยังให้บาลานซ์ ไม่ใช้ร่างกายหนักมาก เราก็โอเค ก็ไม่ได้โอเวอร์เกินไป ร่างกายกลับมาเกือบ 100% แล้ว สัปดาห์นึงก็ไปยิมวันเว้นวัน เชื่อว่ามันเป็นการดูแลตัวเองอย่างนึง ไม่ใช่เรื่องรูปร่าง แต่ว่าเป็นการทำให้กล้ามเนื้อเรายังอยู่ ก็เน้นทั่วตัว แต้วอยากให้สุขภาพกลับมาแล้วก็ทำงานได้อย่างเต็มที่มากกว่า ก็เลยโฟกัสไปที่ไม่ใช่แค่ออกกำลังกาย แต่เป็นเรื่องทาน เรื่องนอนด้วย โดยเฉพาะเรื่องนอนให้ร่างกายฟื้นตัว เคล็ดลับไม่ต้องคิด ไม่ต้องหาเหตุผลเยอะ ไปก่อนเลย

          อยากมีลูกแต้วว่าผู้หญิงหลายๆ คน ก็อยากมีเป็นเรื่องธรรมดา เหมือนเป็นประสบการณ์ชีวิตอย่างนึงที่เรายังไม่เคยพบเจอ คิดว่าเป็นชาเลนจ์อย่างนึงที่โชคชะตาจะพาเราไปถึงตรงนั้น ก็เป็นชาเลนจ์ใหม่ เรื่องฝากไข่ก็มีคิดๆ ไว้ ศึกษาอยู่ ถ้าตัดสินใจก็ไม่แปลกนะแต้วว่า เพราะถ้าเรามีความตั้งใจแบบนั้น ก็เป็นกระบวนการที่จะไปถึง ถามว่าแต่งเลยไหมจะได้ไม่ต้องไปฝากไข่ ส่วนที่วัยเดียวกับเราแต่งงานไปหลายคนแล้ว มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถกำหนดเองได้ มันหลายๆ องค์ประกอบ ถามว่ารออีกคนมากำหนดให้ไหม มันก็เป็นไปตามกระบวน การ 1 2 3 4 ไปเรื่อยๆ

        ถ้าเขาขอถามว่าพร้อมไหม ไม่ทราบเหมือนกัน ยังไม่สามารถตอบตัวเองได้ว่าพร้อมหรือยัง มันก็คือสิ่งใหม่ หมายถึงว่าเราจะเข้าไปสู่อะไรที่เรายังไม่เคย ไม่สามารถที่จะพร้อม มันก็ยังมีความกังวลหรืออะไรหลายๆ อย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องนี้แต่กับทุกเรื่อง ก็เปรียบเทียบให้เห็นภาพ เราก็คงไม่ถึงกับ ‘มาค่ะ ฉันพร้อมแล้ว’ ไม่ขนาดนั้น มันก็ต้องชั่งใจ ตอนนี้แฮปปี้ พยายามแฮปปี้กับทุกๆ อย่าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments