“ปราง” ลั่นความสัมพันธ์กับ “เจษ” ไม่มีทางพัฒนา กับ “วิว” ไม่จำเป็นต้องไดเร็กหา เพราะเป็นเรื่องคนสองคน

“ปราง” ลั่นความสัมพันธ์กับ “เจษ” ไม่มีทางพัฒนา กับ “วิว” ไม่จำเป็นต้องไดเร็กหา เพราะเป็นเรื่องคนสองคน

0

ปรางลั่นความสัมพันธ์กับ เจษไม่มีทางพัฒนา กับ วิวไม่จำเป็นต้องไดเร็กหา เพราะเป็นเรื่องคนสองคน

       บอกเลยว่างานเข้าแบบเต็มๆ สำหรับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำรัก เจษ เจษฎ์พิพัฒ กับ วิว วรรณรท พัง แถมช่วงหลังทั้งคู่ยังสนิทสนมลงรูปโปรโมทละครกันแบบรัวๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวปรางเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ:เปิดโปรไฟล์ " เจษ เจษฎ์พิพัฒ" หรือ "เชษฐา" ในพิษสวาท

 เจษ เจษฎ์พิพัฒ

ปราง กัญญ์ณรัณ

จริงๆ เรื่องก็นานพอสมควรมันตั้งแต่ละครจะออนแอร์ จนตอนนี้ละครจะจบแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะตั้งแต่แรกก็ไม่ได้อยากจะออกมาพูดอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคนที่มันเปราะบาง คือเราเป็นคนนอก จริงๆ ปรางกับเจษ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเฉยๆ พอมีข่าวก็เข้าใจว่าจะต้องออกมาเป็นข่าวของมือที่สาม ซึ่งละครออนแอร์อยู่ ก็พอจะเข้าใจก็รู้สึกดีใจที่ได้ออกมาพูด

ปราง กัญญ์ณรัณ เจษ เจษฎ์พิพัฒ

ปราง กัญญ์ณรัณ เจษ เจษฎ์พิพัฒ

       เรื่องโปรโมทละครคือเราทำสม่ำเสมอ โปรโมททุกอาทิตย์ที่มีละคร มันเป็นหน้าที่ของเราด้วย ไม่ใช่ว่าทำตอนที่มีข่าว จริงๆ ก็ทำมาเรื่อยๆ ลงโปรโมทละครมาตลอด ส่วนที่หลายๆ คนบอกว่าฟีลแฟน แต่ก็เข้าใจได้ว่าจังหวะอะไรมันพอดี เอาตั้งแต่แรกที่โดนคอมเมนต์เยอะๆ กับเรื่องของเจษก็ยังไม่ได้คุยเลย พึ่งจะคุยกันก็ตอนที่เจษออกมาสัมภาษณ์แล้วถึงจะกล้าถาม รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้ามากๆ ก็ให้เกียรติเค้า ถ้าเค้าสบายใจที่จะเล่าเค้าคงทักมาเอง เค้าก็มาขอโทษ จริงๆ ต่อมเสือกเราก็อยากรู้แต่ไม่กล้าถาม สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของเค้าจริงๆ

ปราง กัญญ์ณรัณ เจษ เจษฎ์พิพัฒ

ปราง กัญญ์ณรัณ เจษ เจษฎ์พิพัฒ

       เรื่องคอมเมนต์คือเข้าใจเพียงแต่ว่าตอนนี้มันนานเกินไปแล้ว ที่ได้ออกมาพูดตอนนี้ก็รู้สึกดีที่ได้ออกมาพูดว่าจริงๆ ปรางกับเจษเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน จริงๆ เจษก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ค่อนข้างชัดเจนแล้ว ตอนนั้นก็สบายใจเพราะว่าทุกอย่างคงจะผ่านไปด้วยดี เพียงแต่ว่าตอนนี้มันก็ยังมีมาอีกเรื่อยๆ ถ้าต่อไปยังมีข่าวแบบนี้อยู่ก็ยังพอเข้าใจ แต่ไม่อยากเป็นมือที่สามของใคร ถ้าจะจิ้นก็โอเค

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

       ไม่ได้หนักแต่ยาวมาก เป็นสตอรี่ที่ยาวเรื่องนี้เป็นเดือนได้ มันก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ ถือว่าขอความเห็นใจ และเข้าใจถ้าเกิดมันจะมีคำพูดหรือคำคมของใครไม่ต้องเลี้ยวมาแล้ว ผ่านไปเลย ไม่ว่าจะมีคำพูดใดๆ ออกมาขอให้ฟังแล้วก็จบวันนี้เลยดีกว่า ไม่มีอะไรไปมากกว่าเพื่อนร่วมงาน ละครจะจบแล้วไม่ต้องห่วงมันคงไม่มีรูปคู่แล้ว ทำตัวปกติเลย ละครจบความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันก็ยังจะอยู่ ก็อยากให้เข้าใจ แต่ก็เข้าใจกับคนอีกเยอะที่เค้าไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เรารู้ความจริงคืออะไร เจษรู้ความจริงคืออะไร เพียงแต่ว่าคนทั่วไปที่เค้าไม่ได้มาใช้ชีวิตกับเราเค้าไม่รู้จริงๆ ก็ขอความเห็นใจด้วย

       ส่วนตัว วิวนี่เจอผ่านๆ ตั้งแต่เข้ามาในช่องยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับวิวด้วย ไม่มีความจำเป็นที่จะไดเร็คหาเลยเพราะว่าเรื่องของความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคนให้เค้าไปเคลียร์กันเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments