“หนิง ปณิตา” เล่านาทีเผชิญหน้ามือที่สาม ชมยังแมนกว่าผู้ชาย!

“หนิง ปณิตา” เล่านาทีเผชิญหน้ามือที่สาม ชมยังแมนกว่าผู้ชาย!

0

“หนิง ปณิตา” เล่านาทีเผชิญหน้ามือที่สาม ชมยังแมนกว่าผู้ชาย!

             หลังจากที่เมื่อวานนี้ (4 ต.ค.66) “หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ” เดินทางขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เผชิญหน้าบุคคลที่สาม ในคดีที่หนิงเป็นโจทก์ยื่นฟ้องคู่กรณี ในคดีละเมิดเรียกค่าเสียหายจากการทำให้ครอบครัวต้องพัง โดยทั้งคู่ใช้เวลาไกล่เกลี่ยนานถึง 7 ชม. ก่อนตกลงกันได้ด้วยดี คู่กรณียอมโพสต์คลิปขอโทษ หนิง ในไอจี และห้ามลบคลิปเป็นเวลา 1 ปี ด้าน หนิง ยอมลดค่าเสียหายให้เหลือ 3 ล้านจากที่เรียกไป 10 ล้าน ให้ผ่อนจ่าย 4 ปี ล่าสุด หนิง ได้ออกมาเปิดใจทุกเรื่องราวผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ : ตัวแม่จะแคร์เพื่อ “หนิง ปณิตา” ประกาศบนเวทีกลับมาใช้นามสกุลเดิมของตัวเองแล้ว

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

             ณ วินาทีแรก เป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไม่รู้สึกอะไร ความรู้สึกมีอยู่แล้วแหละ โกรธมันมี แต่เรารู้สึกที่ว่าจะโกรธก็ต้องมีสติตลอด ต้องสั่งตัวเองให้ใจเย็นและมีเหตุผล ตอนเจอเขาก็มือสั่นนะ แต่พอหายใจเข้าออก มีสติ ใจเย็น ทุกอย่างกำลังจะดีแล้ว ก็อยู่ในสภาวะที่เราควบคุมได้

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

             บอกไม่เรียกว่าปะทะคารม พอศาลท่านเมตตาให้เราไกล่เกลี่ยกัน ก็เป็นจังหวะที่เรากับเขาได้เผชิญหน้ากันพูดคุยกันครั้งแรก แน่นอนว่าการพูดคุยกันครั้งแรก เราก็อยากพูดในส่วนของเรา ว่าเรารู้สึกยังไง เราก็พูดกับเขาว่า ขอโทษนะที่พูดทั้งหมด เรามีระยะเวลาพูดสั้นมาก เราพูดชัดๆ ตรงๆ ไม่ต้องแปล แล้วหนิงเป็นคนแบบนั้น หนิงขอแค่อย่างเดียวการเคลียร์กันให้สำเร็จและแยกย้ายจากกันไปด้วยดี มันต้องมาจากพื้นฐานที่ว่าคุณรู้สึกว่าคุณผิดก่อน ถ้าคุณรู้สึกว่าผิดได้มันก็จะไปในทิศทางที่ควรจะไปได้ ซึ่งยอมรับว่าน้องทำได้ดีพอสมควร แล้วพอเขาทำได้ดีพอสมควร มันทำให้เราเปิดใจที่จะฟังอะไรอีกหลายๆ คำที่เขาพูด แต่ถ้าเขาทำตรงนี้ไม่ได้ มันก็ทำให้เราไม่ได้เปิดใจฟังเขา เรื่องมันก็จะไม่จบ ถูกมั้ย ก็ต้องไปอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถอย ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมที่จะเป็นคนฟัง

หนิง ปณิตา

ในฐานะรู้จักพี่หนิงมานาน ตอนแรกคิดว่าโหด ดุ แต่จริงๆ เป็นคนใจอ่อนและใจเย็นมาก เมื่อวานก็เป็นอีกครั้ง พอเขาร้องไห้ ขอโทษ แม่ก็ใจอ่อนให้อภัยเขาเลย ทำไมถึงเห็นใจเขา?
            เป็นคนเห็นน้ำตาคนไม่ได้ นี่คือจุดอ่อนของเรา แต่บนความที่ไม่ได้เรียกว่าให้อภัยหรอก เรียกว่ายอมเปิดใจยอมฟังคนอื่นบ้าง เพราะปัญหาทุกปัญหาเวลาเกิดต้องฟังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร เขาทำอย่างนี้ไปเพื่ออะไร พอเขาพูดมาเราก็บอกว่ามันไม่ใช่ สิ่งนี้คุณก็ต้องการแบบนี้ อย่างเขาบอกว่าเขาโดนผู้ชายหลอก เราก็บอกว่าไม่ หนิงไม่ได้เข้าข้างจิน อย่าคิดว่าการที่บอกว่าไม่ คือหนิงเข้าข้างจิน แต่มีคนเตือนคุณนี่ ถ้ามีคนเตือนคุณ คุณต้องรับฟังแล้ว คุณจะบอกว่าโดนหลอกไม่ได้ เพราะมีคนเตือนคุณ คุณต้องยอมรับตรงนี้ก่อนว่าคุณไม่ฟังใคร ถ้าไม่ฟังใครแล้วรู้ว่าเขายังไม่ได้เลิกกับครอบครับครัวเขา แสดงว่าคุณผิด แต่ถ้าคุณฟัง คุณออกไปเลยนะ แต่นี่คุณไม่ฟัง แต่ถามว่าเขาโดนหลอกจริงมั้ย เขาก็อาจโดนการพูดเหมือนที่เขาให้สัมภาษณ์ไป เราก็ต้องเปิดใจฟังตรงนี้ ตรงนี้เลยเป็นจุดที่ทำให้เราเห็นใจเขา
 
มีข่าวออกมาว่าคู่กรณีพี่หนิงร้องไห้ คำไหนที่ทำให้เขาร้องไห้ออกมา?
            ประโยคที่บอกว่าก่อนอื่นต้องยอมรับให้ได้ก่อน หนิงยอมรับฟังแล้วว่าโดนหลอก แต่โดนหลอกแล้วยอมให้เขาหลอกด้วยมั้ย มันเป็นจุดที่ทำให้ตัวเองรู้สึกต้องยอมให้เขาหลอกมั้ย หนิงขอไม่เอาคำพูดที่เราคุยกันอย่าไปลงดีเทล เพราะน้องเขาทำในส่วนที่ต้องทำ ณ ตรงนั้น ต้องยอมรับว่าถ้าเขายอมรับแล้วก็โอเค คนเราถ้าไม่ยอมรับจะเดินต่อไม่ได้ แต่วันนี้เขายอมรับ เราต้องให้โอกาสเขามั้ย คนเรามีใครไม่เคยทำผิด วันนี้หนิงมานั่งตรงนี้ได้เพราะหนิงเคยทำผิด และทุกคนยังเคยให้อภัย สังคมยังให้อภัยในสิ่งที่หนิงทำผิด หนิงถึงนั่งตรงนี้ได้ สังคมก็ต้องให้อภัยถ้าเขาทำผิด เพราะเขายอมรับ เราก็ควรให้โอกาสและดูว่าข้างหน้าเขาจะทำยังไง ถ้าเขาแก้ไขได้ ทำให้เราสร้างคนดีๆ ได้คนนึงเลยนะ แต่ถ้าแก้ไขไม่ได้ อันนั้นก็คือตัวเขา สำหรับเรากับเขา จบเรียบร้อย

หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments