“ใบเฟิร์น” ชม “นาย” ใส่ใจรายละเอียดจัดงานวันเกิด ดีใจเจอ “ใหม่” ปัดสยบข่าวแตกคอ

“ใบเฟิร์น” ชม “นาย” ใส่ใจรายละเอียดจัดงานวันเกิด ดีใจเจอ “ใหม่” ปัดสยบข่าวแตกคอ

0

“ใบเฟิร์น” ชม “นาย” ใส่ใจรายละเอียดจัดงานวันเกิด ดีใจเจอ “ใหม่” ปัดสยบข่าวแตกคอ

          คนอะไรจะโชคดีทั้งเรื่องงานและความรัก นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เพราะมีโมเมนต์ดีต่อใจจากหวานใจ “นาย ณภัทร” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษที่ลงดีเทลละเอียดยิบแล้ว ที่หลายคนลุ้นว่าอาจจะเป็นแหวนแทนใจขอแต่งงานแล้ว ยังมีอีกหนึ่งโมเมนต์ใจฟูกับช็อตที่ “ใบเฟิร์น” เจอกับ “ใหม่ ดาวิกา” สวมกอดกันแน่น สยบข่าวแตกคอกันก่อนหน้านี้ได้อยู่หมัด

อ่านข่าวต่อ : ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

            ล่าสุดเจอ “ใบเฟิร์น” เล่าว่ามีโอกาสได้ฉลองวันเกิดกับ “นาย” ล่วงหน้า แต่ลงรูปช้าเพราะมีดีลทำงานที่ต่างประเทศ ยอมรับถูกใจเค้กที่หวานใจเอามาเซอร์ไพรส์ ซึ่งเค้กรูปก้น “น้องชาเย็น” สุนัขที่ตนเองเลี้ยงไว้ ชมหวานใจมีหัวครีเอทีฟทำการบ้านเก็บรายละเอียดมาดี ของขวัญก็เป็นรูปคู่ที่ “นาย” ให้คนวาดให้ รูปคู่รูปนั้นถ่ายในสถานที่หนึ่งสำหรับเรา ยืนยันว่าไม่มีแหวน แต่ที่เห็นว่าทำมือยื่นไปเป็นแค่จริตในการถ่ายรูป ถามว่าจะสวมแหวนจริงๆ จังจังเลยไหม ค่อยเป็นค่อยไป พ่อหนุ่ม กรรชัย พ่อสื่อยังยุไม่ขึ้น แต่ก็ยอมรับว่ามีการคุยงุ้งงิ๊งๆ กันบ้าง วันนั้นแต่งตัวสวย ทำผมนานมากเพราะตั้งใจ และตื่นเต้น รู้ว่าตน เองจะไปทำงานต่างประเทศ “นาย” แมชต์วันให้ตรง เห็นในความตั้ง ใจของเขา เราก็เลยตั้งใจแต่งหน้าทำผม วันนั้นก็ถือว่าเป็นวันที่ดีวันหนึ่ง

         รูปที่ลงไม่ได้ดีต่อใจแค่แฟนๆ เท่านั้น แต่โมเมนต์วันนั้นดีต่อใจเราทั้ง 2 คนด้วย เราก็อยากลงไว้เป็นความประทับใจ ถือว่าเป็นปีที่ดีเพราะมีทุกอย่าง มีทุกคนรวมถึง “นาย” อยู่เคียงข้าง และมีงานด้วย ก็ขอให้ทุกอย่างดีแบบนี้ตลอดไป ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้มี “นาย” ตลอดไปด้วย ถามว่าเขาเซอร์ไพรส์เราหนัก พอถึงวันเกิดเขาเราจะกดดันไหม ไม่หรอก เรา 2 คน เป็นคู่ที่สบายๆ มีเวลาตรงกันก็นัดกัน ให้เกียรติกัน ของขวัญที่อีกฝ่ายให้ก็ถูกใจ ทำการบ้านอย่างดี ใส่ใจรายละเอียดทุกอย่าง ไม่อยากได้ของขวัญอะไรแล้ว แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

        อีกหนึ่งโมเมนต์ดีต่อใจกับภาพสวมกอด “ใหม่ ดาวิกา” ที่สนามบินปารีส วันนั้นบังเอิญเจอกัน คิดถึงไม่ได้เจอกันนานมาก น่าจะประ มาณ 8 ปีที่ไม่ได้เจอกันใกล้ชิดแบบนี้ พอเจอกันก็อวยพรให้กับบ้านใหม่ของกันและกัน ดีใจที่ได้เจอกัน เพราะส่วนตัวก็คิดถึงใหม่ คิดถึงพี่เกล้าอยู่แล้ว เห็นเขาทำงานเหนื่อย ก็ถามว่าเหนื่อยไหม จากนั้นก็ยินดีกับความสำเร็จของกันและกัน ตอนแรกไม่รู้ว่ามีคนเห็น เพราะเราเองก็เดินสวนกัน

         แต่จริงๆ เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไร ถ้ามีโอกาสก็ยินดีที่จะนัดเจอกัน เพราะพอเราต่างคนต่างทำงานก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่คิดเหมือนกันว่าภาพที่เจอกันจะกลายเป็นไวรัล แฟนๆ เห็นแล้วรู้สึกดีต่อใจอาจจะเป็นเพราะทุกคนคิดถึงภาพสมัยก่อนของเรา ถ้ามีโอกาสร่วมงานก็ยินดี แต่ถ้าจะบอกว่าร่วมงานเพื่อสยบข่าว จริงๆ มันไม่ได้มีข่าวอะไรให้สยบอยู่แล้ว แต่ก็ดีใจที่ทุกคนดีใจที่ได้เห็นภาพนี้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ต้องมีคำบรรยาย!! “พ่อ-แม่ใบเฟิร์น” ส่งกำลังใจให้ “ใบเฟิร์น” หลังเปิดใจเรื่อง “นาย”

“ใบเฟิร์น” ฟาดความสวยโสดควง 9 พระเอกบวงสรวง “ทองประกายแสด”

เสียใจทั้งคู่ “ใบเฟิร์น” เปิดใจหลังลดสถานะ “นาย” ยันไม่เกี่ยวกับใคร ตัดสินใจกันสองคน

ส่องผลงานจอแก้วสุดปังนางเอกหัวใจโสด “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“ใบเฟิร์น” เคลื่อนไหว หลัง “นาย ณภัทร” ให้สัมภาษณ์ รู้เลยเข้มแข็งมาก

“หนุ่ม กรรชัย” พูดข้อคิดการเลี้ยงลูก “ชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตของเรา วันหนึ่งเขาต้องเติบโต”

“นาย ณภัทร” น้ำตาซึมเปิดใจถอยกลับมาเป็นเพื่อน “ใบเฟิร์น” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments