เปิดข้อความสุดซึ้ง! “แอฟ ทักษอร” กล่าวอาลัยถึง “คุณพ่ออนุสสอนน์”

เปิดข้อความสุดซึ้ง! “แอฟ ทักษอร” กล่าวอาลัยถึง “คุณพ่ออนุสสอนน์”

0

 

เปิดข้อความสุดซึ้ง! “แอฟ ทักษอร” กล่าวอาลัยถึง “คุณพ่ออนุสสอนน์” 

           บรรยากาศยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า สำหรับพิธีฉาปนกิจ “คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ” คุณพ่อของนักแสดงสาว “แอฟ ทักษอร” โดยวันนี้มีเพื่อนพี่น้องในวงการเดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย และให้กำลังใจอย่างมากมาย

อ่านข่าวต่อ : “แอฟ ทักษอร” เผยขอบคุณทุกคนตนเองต้องผ่านไปให้ได้ด้าน “นนกุล” มาร่วมอาลัย

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

          โดยมีช่วงๆ หนึ่ง “แอฟ” ได้ขึ้นไปกล่าวคำอาลัยคุณพ่ออนุสสอนน์ ในงานฌาปนกิจ ซึ่งแอฟมีอาการเสียงสั่น กลั้นน้ำตา พร้อมรวมรวมความรู้สึกในใจถึงคุณพ่อว่า

แอฟ ทักษอร

           “การได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ คือสิ่งที่แอฟภูมิใจ การได้เป็นที่รู้จักในฐานะแอฟ ลูกคุณอนุสสอนน์ สถาปนิกสุดเท่ ผู้เป็นที่รักของลูกค้ามากมาย แอฟลูกอาจารย์อนุสสอนน์ อาจารย์ที่เคารพรักของลูกศิษย์ และสุดท้ายในฐานะแอฟลูกพ่อสอนน์ คุณพ่อที่รักและใจดีกับลูกที่สุด เราสนิทกันมาก มากที่สุดเท่าที่พ่อกับลูกสาวจะสนิทกันได้

แอฟ ทักษอร

          พ่อเป็นที่พึ่งทั้งกายและใจให้ลูกเสมอ พ่อเป็นคนเดียวในโลกที่แอฟอุ่นใจได้ว่าติดต่อได้ตลอดเวลา เพราะสำหรับพ่อลูกสำคัญกว่าสิ่งใดเสมอ แอฟจะจดจำทุกคำสอน ทุกหนังสือที่พ่อได้อ่าน โดยเฉพาะหนังสือปรัชญาที่พ่อชอบ ตอนเด็กๆ พ่ออ่านให้แอฟฟัง พอโตขึ้นแอฟกลับได้อ่านให้พ่อฟังตอนที่พ่อป่วย แต่พ่อยังยิ้มทุกครั้งแม้พ่อจะเจ็บป่วย พ่อยิ้มให้ลูกทุกครั้งที่ลูกอ่านให้ฟังอย่างตั้งใจ หนังสือ 3 เล่มโปรดที่พ่อเคี่ยวเข็ญให้ลูกอ่านตั้งแต่เล็กจนโต คือ โจนาธาน ลิฟวิงสตัน นางนวล, โลกของโซฟี และสุดท้ายคือ เจ้าชายน้อย The Little Prince ซึ่งแอฟขอยกประโยคหนึ่งที่เรารัก นั่นก็คือ “เราจะมองเห็นแจ่มชัดด้วยหัวใจเท่านั้น สิ่งสำคัญนั้นไม่อาจเห็นได้ด้วยดวงตา” แอฟจะไม่ลืมความรักความพัน และช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา แอฟขอกราบพ่อด้วยหัวใจ พ่อจะอยู่ในใจของลูกตลอดไป”

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments